Dale's POV
Napatigil siya sa paglalakad nang mapasin niya si Edward na nakasandal sa kotse nito habang nakatingin nang diretso sa kanya. She was supposed to continue walking nang naglakad ito palapit sa kanya. Ngayon lang niya napansin na may sugat ito sa gilid nang labi ay medyo maga ang kanang pisngi nito. Pero di man lang nabawasan ang kagwapohan nang lalaki.
"Lets go." Sabi nito nang makalapit sa kanya sabay hila sa kamay niya.
Inis na hinila niya ang kamay pero hinihigpitan lang nito ang hawak nun. Kaya nagpatianod nalang siya sa lalaki at sumakay sa kotse nito nang buksan nito ang passenger seat. When he get in the car ay agad siyang humarap dito para tanungin ito nang salubungin siya nang halik nito na nagpagulat sa buong sistema niya.
"Good morning baby." Sabi nito tsaka nito hinila ang seatbelt niya at ito na mismo ang nagbuckle para sa kanya.
Dahil sa gulat ay agad niyang iniwas ang tingin dito at pinagsalikop ang nanginginig na kamay sa legs niya.
Gumising ka Dale nahilakan ka na naman nang lalaking yan.
Sus pabayaan mo nga siya nashookt pa ang Dale dahil sa halik ni pogi.
Nabuntong hininga siya sabay nang pagpikit nang mga mata niya. Yung totoo bat nag aaway ang utak ko? My multiple disorder ba siya? Multiple personality ganern?
"Your spacing out. Are you ok?" Edward ask na nagpabaling sa kanya dito.
Ni hindi man lang niya namalayan na umaandar na pala ang kotse nito. Tsk
"Seryoso edward, ano bang trip mo? Bat mo to ginagawa? Bored ka ba sa life at ako ang nakita mong taga aliw sayo? Dahil kong Oo abay gago ka pre, nananahimik ang buhay ko tas ginugulo mo lang." she said.
"I like how you call me Edward, music to my ear. And nope im not bored in life infact ang saya nga nang taingang buhay ko. And you baby is the only one who can make me sane at this moment." Sabi nito na hindi naman niya maintindihan. Magsasalita sana siya nang tingnan siya nito nang masama kay pairap na tumingin nalang siya sa bintana.
"Ibaba mo ako dito." Mabilis na sabi niya nang makita niya papasok na sila sa campus. But him being his own boss ay hindi ito nakinig sa kanya kaya ibayong yoko ang ginawa niya nang tumigil ang sasakyan nito at madinig niya ang mga fangirls nitong abang na abang sa paglabas nang lalaki.
When he get out of the car ay nadinig niya ang mga pabebeng sigawan nang mga schoolmate niya pero napatigil ang mga ito nang buksan ni Edward ang pinto kung saan siya nakaupo. Inilahad nito ang kamay sa kanya kaya halos matanggal ang ulo niya sa pag iling dito.
But he just smile tsaka ito yumuko para tanggalin ang seatbelt niya at hawakan siya sa bewang at hilahin nito kaya wala siyang choice kundi ang magpatangay dito at kumapit sa batok nito.
When he let go of her ay agad siyang yumuko nang madinig ang mga singhap at bulungan nang mga fangirls nito. Aalis na sana siya nang hilahin siya nang lalaki tsaka siya isinandal nito sa kotse at isandal sa kanya ang katawan nito. Halos maduling siya dahil sa lapit nito sa kanya ramdam at amoy na amoy niya ang bango nito at init nang katawan nang lalaki.
May narinig siyang click at bago paman siya makapagtanong kong ano yun ay hinila na siya nito at inakbayan patungong classroom niya or nito? Di niya alam since hindi naman niya ito ka klase but the hallway kung saan sila naglalakad ay papunta nang classroom niya.
"Breath." Bulong nito at doon niya lang napansin na pinipigilan niya pala ang paghinga niya. Paano naman kasi kung makatingin ang mga fangirls nito tila inagawan niya Seriously.
When they reach her classroom ay tumigil ito at hinarap siya. Ayun na naman ang ngiti nitong pang asar. Nang ilapit nito ang mukha sa kanya ay napaatras siya na lalong kinangisi nang lalaki. And to her surprise ay hinawakan nito ang batok niya at nilapit ang mukha sa kanya. Bago paman siya makapagtanong ay inilapat na nito ang labi nito sa kanya at dahil medyo nakanganga siya ay sinalakay nang dila nito ang loob nang bibig niya. Halos mapaungol siya nang laliman nito ang paghalik sa kanya. His tongue expertly explore her mouth na nagpaliyo sa kanya. At nang humiwalay ito ay isinandal nito ang noo nito sa kanya.
"Hintayin mo ako dito mamaya. Sabay tayong uuwi." He said then give her a smack tsaka nito ibinigay sa kanya ang gamit niya.
Tulala lang siyang nakatingin sa lalaki nang maglakad ito pero mga sampung hakbang lang ata ang layo nito sa kanya nang pumihit ito paharap sa kanya at naglakad pabalik tsaka siya isinandal sa wall nang classroom at hinalikan ulit sa labi.
"Damn baby you are so addicting. Pumasok kana bago pa kita makain dito." He said na nagpakurap sa kanya kaya agad niya itong tinulak at agad pumasok sa room niya.
Halos mamula buong katawan niya nang makita ang mga babaeng classmate na nakatanga sa kanya habang ang mga lalaki naman ay mga nakangisi.
Putangina anong nangyari?
-------------####------------
Ang kireeeee hhhahahahahahaGabriel143
BINABASA MO ANG
Made to love you
FanfictionSabi nga nila live life to the fullest. Meet Dale ang babaeng raketera, astigin at nag iisang itinataguyod ang sarili dahil bata palang ay iniwan na siya nang mga magulang niya sa isang ampunan. So when she reach 18 ay nag decide siyang buhayin ang...