Dale's POV
For the past days na kasama niya sina edward at ang mga barkada nito, aaminin niya nagbago ang paningin niya sa grupo lalo na kay edward. Akala niya puro lang pakikipagsuntukan ang alam nang mga ito but all of them are actually smart at seryoso sa pag aaral. Yong once told me that the reason why edward stop going school for a whole year is because he got admitted to the hospital because of his dad. She wanna ask more but Yong said Edward will tell me everything in the right time so hindi na siya namilit dito.
And right now they're here in Edward's penthouse, magmomovie marathon daw sila. Hindi dapat siya nandito dahil may trabaho pa siya pero kinidnap siya nang mga baliw na barkada nito.
Napatingin siya kay edward nang umupo ito sa tabi niya tsaka siya hinila payakap dito. Bale pinaupo siya nito sa harap nito habang nasa likod niya ang lalaki nakayakap sa kanya. Kung dati naiilang siya ngayon medyo nalang, sabi nga ni Yong go with the flow nalang ako sa gusto ni Edward since hindi din nAman ako mananalo kung mag iinarte ako.
Halos magtayuan lahat nang balihibo nang katawan niya nang halikan nito balikat niya patungo sa leeg. Buti nalang pinatay na ni Marcus ang ilaw kanina at hindi pansin nang mga barkada nito ang ginagawa nang lalaki dahil nakatutok ang mga ito sa malaking tv nang living room.
"Baby." Mahinang bulong nito sabay halik nito sa may tenga niya. Napaigtad siya sa ginawa nito kaya napatawa nang mahina ang lalaki.
"Look at me." Bulong ulit nito.
She look at him at ganun nalang ang panglalaki nang mata niya nang salubungin siya nang halik nito. Napikit siya kasabay nang pagtugon sa halik nito nang hawakan nito ang batok niya to access more in her mouth. Halos mapaungol siya nang ipasok nito ang dila nito sa bibig niya. He surely is a g--.
"Enough of the kissing bro, rinig na rinig namin ang kainan niyo ni dale sa likod." Marco said na nagpapula sa kanya.
Nakakahiya
Edward give her a smack on the lips tsaka siya nito inupo nang maayos sa harap nito. He's still hugging her from the back.
She grab some chips nang magsimula ang movie, they gonna watch conjuring at halos mapatawa siya nang makita na may tig iisang blanket ang mga lalaki. She also gasped nang lagyan siya nang blanket ni Edward sa harap inshort nasa loob silang dalawa sa iisang kumot.
The boys are too serious watching the movie but since napanood na niya ito ay kumain nalang siya nang chips, sinusubuan niya din si Edward na seryoso ding nanonood.
The place is so quiet kaya nung mapakagat siya sa isang chips at tumunog ang lutong nito ay sabay sabay na nilingon siya nang mga lalaki habang nanlalaki ang mata.
"What?" Inosenteng tanong niya.
Mas lalo siyang nagtaka nang sabay sabay din silang bumuntong hininga. They look back watching movie pero hindi nakaligtas sa pandinig niya ang sinabi Yong.
"Tangina natakot ako dun ah."
-----------###-------------
Conjuring is my fav horror movie of all time hahahahahahaGabriel143
BINABASA MO ANG
Made to love you
FanfictionSabi nga nila live life to the fullest. Meet Dale ang babaeng raketera, astigin at nag iisang itinataguyod ang sarili dahil bata palang ay iniwan na siya nang mga magulang niya sa isang ampunan. So when she reach 18 ay nag decide siyang buhayin ang...