Dale's POV
Nakatayo siya sa malapit sa bintana at nakatanaw sa kawalan. She's waiting for Edward to arrive dahil ngayon ang labas niya sa hospital, halos isang linggo din siyang nanatili dito sa kagustuhan nadin ni Edward. Kahapon ay ang unang session nila nang psychologist niya, base narin sa pag uusap namin ay sinabi nitong she's experiencing a PTSD or Post-Traumatic Stress Disorder at common daw ito sa mga taong who experience traumatic event such us sexual abuse etc. I need to undergo treatment and such to avoid bad case of depression that may occur to do a suicidal act. At kahapon kahit ang hirap she make me talk about what happen from the very start and with Edward holding me kaya kahit papano nasabi ko ang bawat detalye dito.
--Flashback--
"Tell me about everything that happen dale, pilitin mong alalahanin ang nangyari mula sa unang araw hanggang sa makatakas ka." The Doctor said.
Ramdam niya ang paghigpit nang hawak ni Edward sa mga kamay niya kaya napabaling siya dito. He insisted to join her na aga naman niyang sinang ayunan dahil dito lang siya kumakalma.
"P-pauwi na ako nun galing sa trabaho nang biglang may sasakyan na huminto at pinilit akong isakay sa sasakyan nila, may inilagay silang panyo sa ilong ko na siyang dahilan nang pagkahimatay ko. Nang magising ako nasa isang bodega kami, nakahiga at nakatali ako sa isang kama walang kahit na anong saplot sa katawan. At may dalawang lalaki na puro hubad din at ang isa ay minumolestiya ang katawan ko habang ang isa ay tila aliw na aliw na nakatingin sa amin."ramdam niya ang panginginig nang katawan kaya pinikit niya ang mga mata at tila siya nabalik sa mga sandaling iyon. " the two of them is the one who rape me first, paulit ulit nilang dalawa na binaboy ang katawan ko. I can't scream dahil may nilagay silang busal sa bibig ko and I cant fight dahil may tali ang kamay at binti ko. When second day came ganun parin but this time three guys are raping me, kahit anong iyak ko wala silang pakialam. Tuwang tuwa sila sa ginagawa nila sa katawan ko. Sampu silang nasa bodegang yun but only seven guys rape me, una dalawa sunod tatlo sunod dalawa minsan apat panghuli lima. And while doing it sinasakal nila ako, sinasampal sinusuntok at minsan hinahampas nang sinturon at kahoy." She was crying hard while saying those thing.
"Then how did you escape?"
"Tinulungan ako nang isang membro nila, nilagyan niya nang pampatulog ang inumin nang mga kasamahan niya at nang siya nalang ang natirang gising ay agad niya akong pinakawalan sa pagkakatali and make me wear some clothes. Hindi siya kasali sa bumaboy sakin at dala nadin daw nang awa kaya niya niya ako tinulungan. While his driving me home he was telling me na kaya ginawa nang gang sakin yun dahil daw sagalit nang leader nila kay edward, na matagal nadaw itong pinasubaybayan sa kanila and when the leader learned na May girlfriend na ito ay pinakidnap niya ako at pinatapon lahat nang gamit ko kasama ang cellphone ko para daw walang makacontact or maka track sa akin. He also said the leader is planning to kill me and just send to Edward my dead body. Kaya ginawa na niya ang plano niya at yun ay ang itakas ako. He said after niya akong ihatid ay tatakas din siya palabas nang bansa dahil panigurado daw na siya ang mapapatay nang mga kagrupo niya."
After niyang sabihin ang lahat nang nangyari ay pinayagan nadin siyang bumalik sa hospital room niya, ramdam niya ang pananahimik ni Edward at hindi na siya nagtaka nang pagpasik nila sa room ay agad nitong pinagsusuntok ang dingding nang kwartong yun. Tumigil lang ito nang duguan na ang mga kamay nito tsaka ito humarap sa kanya at niyakap siya.
"Shhh baby don't cry, im sorry i just need to let go of the anger that's building up inside me."he said nang makita siya nitong umiiyak. "Hinanap kita, I even begged your land lady na papasukin ako sa apartment mo nang hindi ka sumasagot sa mga tawag ko. For days I looked for you at everytime na hindi ka namin mahanap pinapatay ako. I even payed people to help us pero palaging wala, halos mabaliw na ako sa pag aalala kung nasan ka and only drinking alcohol ang naging karamay ko. Everyday kahit saan ako napupunta sa kakahanap sayo and when you back to school yun din yong araw na bumalik kami, not because we wanted it pero kailangan. Im planning na after exam aalis kami at maghahanap ulit sayo but then you came back and it hurts me to see you like that. Wala akong nagawa, wala." He said crying habang akap akap siya.
--Flashback End--
After nilang mag iyakan dalawa ay tinabihan siya nitong matulog sa hospital bed. She open the window and let the air come in. After that talk yesterday aaminin niyang lumuwag ang pakiramdam niya, lalo na nung malaman niyang hinanap din siya nang nobyo at hindi ito naghintay lang. But the fear is still there inside her."Are you ready?" Napalingon siya sa nagsalita at napatango.
Edward then grab her and hug her tsaka nito hinalikan ang noo niya.
"You will be staying with me baby, from now on dapat na sa tabi lang kita at palaging nakikita."sabi nito.
Tinulak niya ito tsaka tiningnan. "Hindi naman kailangan Ed, may apartment naman ako."
"Do you really think I will let you live in that apartment alone? Well guess what sweetheart its a big No. Sa akin ka titira and I dont accept no for an answer." Nakasimangot nitong sabi.
Bumuntong hininga siya tsaka sumandal sa dibdib nito.
"Ano nalang ang sasabihin nang mga tao. Ayaw ko nang matsismis Ed."
"The hell with those people baby, but if you really cared about what other people think then sign this." He said sabay bigay sa kanya nang isang papel.
"Ano to?"
He smirk then give her a pen.
"Its a Marriage Contract. I know I should propose first but baby after all that happens to you, this is one of my assurance na mananatili ako sa tabi mo. Gusto kung maging legal na akin ka, and dont say na dapat pag isipan ko muna to dahil ginawa ko na baby. Nung mawala ka ilang libong beses ko nang inisip to, i promise myself when you come back na papakasalan kita. So please marry me? I promise to give you the best wedding once all this problem is over but for now allow me to take you as my wife. Please baby sign the paper." Mahabang sabi nito while his pleading eyes are looking at her.
Nakatingin lang siya dito nang ilang minuto bago niya tiningnan ang papel na hawak nito. Mahal niya ang lalaki kaya walang pagdadalawang isip na kinuha niya ang pen at papel bago pinermahan ang marriage contract. She then look at Edward na may malaking ngiti sa mga labi nito.
"I love you. And now I should kiss my bride." He said before claiming her lips.
------------####------------
I hope nasagot na ang mga tanung niyo. HahahahIsang update lang today dahil magpapahinga ako nang bongang bongga.
Love lots
Gabriel143
BINABASA MO ANG
Made to love you
FanfictionSabi nga nila live life to the fullest. Meet Dale ang babaeng raketera, astigin at nag iisang itinataguyod ang sarili dahil bata palang ay iniwan na siya nang mga magulang niya sa isang ampunan. So when she reach 18 ay nag decide siyang buhayin ang...