Tricia's POV
Nakatingin lang siya sa kaibigan na nakatingin sa bintana nang kwarto nito dito sa hospital. Mula nang magising ito ay tulala lang itong nakatitig sa kawalan. Mag isa lang siyang nakabantay dito dahil may aasikasuhin padaw sina edward. Alam niyang pupunta lang ang mga ito sa hideout nang magbabarkada dahil nahuli na nila ang mga lumapastangan kay dale. Paano niya nalaman? Nadinig niya kina Yong at Marcus nang mag usap ang mga ito.
Bumuntong hininga siya bago nilapitan ang kaibigan. Naka dextrose ito para sa mga gamot nito dahil mula nang magising ito ay ayaw nitong ibuka ang bibig, kaya kanina padin ito di kumakain.
"Besh gusto mong kumain?" Tanong niya dito pero tulad kanina wala man lang siyang na apuhap na sagot mula dito. Ni wala man lang reaksyon ang mga mata at mukha nito. Umupo siya sa tabi nito tsaka niya kinuha ang kamay nang kaibigan. "Lalaban ka naman diba? Babalik pa naman yong pasaway kung kaibigan diba?" She said pero naputol ang pagkausap niya dito nang biglang bumukas ang pinto at pumasok sina edward at ang mga kabarkada nito. Lahat sila pawisan pero kapansin pansin si Edward dahil sa mga talsik nang dugo sa damit nito. Lumapit ito sa kaibigan niya kaya agad siyang tumayo at tumabi kay Marco.
-----------
Marco's POVNapatingin siya kay Tricia nang bigla nitong hawakan ang kamay niya. Tila hindi nito namalayan iyon kaya pinisil niya ito. Kung nasa normal na setwasyon lang sila baka inasar na niya ang dalaga pero dahil sa nangyari kay Dale baka bugbugin siya ni Edward pag nadinig nito ang boses niya.
Kakaalis lang nila mula sa hideout kung saan pinagtulungan nilang bugbugin ang anim sa pitong gumahasa kay dale. Yes anim lang ang nakuha nila dahil nagtatAgo na ngayon ang leader nang Seagal gang.
Tiningnan niya ang mga kabarkada niya at halos mapangiti siya nang makitang nakasalampak ang mga ito sa sahig habang nakatingin kina edward. Kitang kita niya ang mga pagod sa mga itsura ng mga ito na alam niyang nasasalamin din sa kanya, masarap pala ang madinig ang sigaw nang pagmamakaawa nang mga inutil na nanakit kay dale. Masama mang aminin pero enjoy na enjoy silang bugbugin ang mga ito lalo na si Edward na gigil na gigil ang mga binibitiwan nitong suntok. And to make it more entertaining Yong bring a baseball bat isa isa nilang pinaghahampas ang mga ito.
But Edward being a monster at that time has a good plan. He make us hold those bastards with their legs open tsaka nito pinaghahampas nang baseball bat ang mga nasa gitna nang mga ito. Hindi ito tumigil hanggang hindi nawalan nang mga malay ang mga lalaki. He never seen Edward to be like that pero tama nga ang iba nagbabago ang tao pag kinanti mo ang mga mahal nito. And that's what happen to his friend. And for now isang tao nalang ang hahanapin nila. With the money they got, it would be easy for them to pay someone to hunt that bastard.
Oh and for those six asshole? They're alive, di naman kami mamamatay tao. But they surely beg many times to die. Pero dahil mababait kami binuhay namin sila, yun nga lang literal na wala na silang kinabukasan. Because we let the police get them and Edward make sure those thing between their legs is shattered sa lakas ba naman nang hampas nito kahit bato madudurog, itlog pa kaya? Tsk
-------------####-----------
I just let marco do the summary of what happen in the hideout. Masakit pa kasi ulo ko bes kaya diko feel mag kwento nang talaan sa kung paano nila binugbug ang mga nang gahasa kay dale just like how I didn't narrate how those guys rape her. So patas lang hahahahhahaaGabriel143
BINABASA MO ANG
Made to love you
FanfictionSabi nga nila live life to the fullest. Meet Dale ang babaeng raketera, astigin at nag iisang itinataguyod ang sarili dahil bata palang ay iniwan na siya nang mga magulang niya sa isang ampunan. So when she reach 18 ay nag decide siyang buhayin ang...