SEUNG HO CỦA BÂY GIỜ
Hôm nay là chủ nhật, không phải đi làm tôi ngáy một phát tới 8 giờ sáng. Trời hôm nay xanh và mát rất thích hợp cho những buổi hẹn lãng mạn, chỉ là nó không hợp với tôi.
Nằm trong cái chăn ấm áp của mình, tôi thầm ước ngày nào cũng thế này thì hay biết mấy nhưng đời không như là mơ.
-"Reng" chuông điện thoại
Ôi, sao mà tôi ghét cái chuông này quá đi mất, nó luôn là vật trở ngại mỗi khi tôi muốn ngủ. Nhớ hồi mới được mẹ mua, tôi hí ha hí hửng mang đi khoe với lũ bạn, ôm nó mỗi đêm, coi như báu vật. Còn bây giờ.....
Tôi lười biếng vươn tay đến cái bàn để nó, mắt với còn đang nhắm nói
-"Alo!"- trong lòng tôi đang trách cái tên gọi mình
-"JiYeon! Dậy chưa? Đi chơi với tao"- Hyomin, con bạn thân từ hồi trung học, giờ lại là đồng nghiệp.
-"Cúp máy đây!"- Biết con nhỏ này gọi mình là có ý đồ, tôi nhanh tay rút gọn thì...
-"Khoan! Mày phũ phàng quá, nghe tao nói đã. Hôm trước tao có gặp Seung Ho ở siêu thị, cậu ấy giờ bảnh lắm mày ạ! Hôm nay, tao với mày đi gặp lại Seung Ho, tao hẹn rồi, mày phải đi đấy"- Hyomin nói, giọng dứt khoát
-"Mày gặp Seung Ho sao?"- Vừa nghe cái tên quen thuộc này, tôi liền ngồi bật dậy, giọng tỉnh hẳn, hỏi lại.
-"Ừ! Mày vẫn còn thích nó phải không?"-
Câu hỏi của Hyomin làm tôi khựng lại, Hyomin là bạn thân của tôi, dĩ nhiên nó biết vụ tôi hồi trước thích Seung Ho nhưng không ngờ tớí bây giờ nó vẫn hiểu tôi như vậy.
Trong lòng không khỏi thán phục nó, nhưng tôi không thể thừa nhận được với lại hiện giờ tôi cũng không nhận thức được bản thân mình dành thứ tình cảm gì cho Seung Ho. Là tình yêu đơn phương tuổi học trò đã qua lâu hay là một tình bạn khi đã trưởng thành.
-"Tao...tao không nghĩ vậy?"- Tôi cố né tránh
-"Đừng dối tao, tao thừa biết mày mà! Mà thôi, vậy mày có đi không?"-
-"Ở đâu?"-
-"quán Green Apple, vậy tao đợi ở đấy"-
-"nửa tiếng nữa tao đến"-
————————————–
_tại Green Apple_
Sau 15 phút chuẩn bị ở nhà, tôi mới dắt được chiếc xe honda ra khỏi cổng. Tôi diện một chiếc áo phông tay dài sọc đen cùng với cái quần jean dài. Rất giản dị, thực ra như thế này đối với tôi là ăn diện lắm rồi.
Trong tủ đồ của tôi, đến một cái váy cũng chẳng có, lúc nào cũng là quần jean và áo sơ mi. Tôi còn chẳng biết 'ăn diện' là thế nào, đồng nghiệp chê tôi quê mùa, tôi không quan tâm.
Hôm nay, tôi gặp lại Seung Ho nên mới miễn cưỡng mặc cái áo kiểu này thôi còn không thì mơ tôi mới mạc. Son phấn tôi cũng chưa một lần thử.
Có lần tôi thử trang điểm vì con bạn cứ nói đi với tôi ngại chết. Nhưng, sau 2 giây ngắm ngía, tôi nôn ngay lập tức. Không biết tại tay nghề tôi kém hay vì tôi không hợp mà nhìn cứ như bà la sát vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunYeon - Một Là Ngoan, Hai Là Mất Việc, Em Chọn Đi
RomanceLớp trưởng lạnh lùng nay trở thành tổng giám đốc công ty nó, không ngoan là mất việc như chơi!