Chương 30

211 9 5
                                    


Sau khi thay băng xong, JiYeon miệng thì vẫn nói giận, vậy mà đồ ăn Eunjung mua về vẫn cứ ăn. Tại nó noi gương cậu ta mà, giận là việc của giận, ăn thì mình cứ ăn thôi. Vai coi như đỡ nhiều rồi, được chăm só chu đáo như thế không khỏi mới lạ. JiYeon cười thầm nằm trên đùi tên đáng ghét coi phim, một lúc sau thì lăn ra ngủ luôn.

Sáng hôm sau dậy thì thấy mình nằm trên đệm êm chăn ấm rồi. Eunjung nằm cạnh, đúng là hiếm thấy, mọi hôm sáng ra chỉ có mình nó với căn phòng thôi. Chắc hôm nay nó dậy sớm hơn mọi ngày í, nhìn cậu ta kìa, cái bản mặt ghét dễ sợ, lúc ngủ thì như thiên thần ấy, vậy mà lúc thức dậy chỉ toàn bắt nạt nó thôi. Tranh thủ ngắm một tí, xem cậu ta có xấu chỗ nào không? Ai mà chẳng có chỗ xấu cần giấu nhỉ? Vậy mà ngắm cả lúc cũng chỉ phát hiện con người đó quá ư là đẹp. Nhìn cánh mũi cao thẳng tắp thở đều đều, lọn tóc nâu vàng vướng bên khóe mắt, đúng là con lai mà, có chút phong cách của Tây. JiYeon bỏ cuộc, chỉ sợ nhìn khuôn mặt này thêm một lúc nữa không kìm được mà hôn cho mấy phát.

Lại nhớ tới vụ hôm bữa, bị cậu ta bắt quả tang, thẹn tới đỏ cả mặt, thề không bao giờ tái phạm. Hít một hơi, nó lén rón chân xuống giường, chân chạm đất chưa được bao lâu liền bị lôi lên giường một lần nữa. Eunjung ôm nó vào người, mắt thì cứ nhắm mà miệng thì đã không tự chủ được nhếch lên tạo thành hình bán nguyệt.

" Không ngờ em lại làm nhiều việc xấu lúc Jung ngủ đến vậy."

JiYeon đơ cả người, nhiều lúc nó tự hỏi, Sao Eunjung lúc nào cũng phán như thánh thế? Đây đâu phải lần thứ nhất, là lần thứ ba đấy. Hoặc cậu ta là diễn viên ngầm, diễn như thật ế, nó quan sát nhất cử nhất động như thế mà còn chẳng phát hiện được.

" Lần sau có làm việc xấu thì báo Jung một tiếng, mình cùng phối hợp, như vậy mới vẹn toàn."

Nhìn ánh mắt hiện lên ý cười gian kia, thì JiYeon biết cái việc xấu cùng phối hợp ấy là gì, chỉ có thể...

" Bỏ em ra, Jungie đểu."

Nói chung, phát ngôn câu đó ra JiYeon cũng nhanh chóng bỏ đi vệ sinh cá nhân. Vì sức khỏe với tinh thần cũng tốt lên rồi, ở nhà hoài cũng chán, sợ đi shopping nhiều mất tiền nên quyết định đi làm. Lúc đầu Eunjung không cho đi đâu, xong cái nó phải mềm dẻo ra điều kiện mới được. Điều kiện thiệt ra cũng chẳng khó khăn lắm, chỉ cần nửa tiếng lên phòng Eunjung một lần, nó cũng chẳng hiểu tên dở hơi này nữa, lên lắm thế không biết. Mà kệ đi, nghĩ làm gì cho mệt óc, trước hết đợi cậu ta chở đi ăn sáng đã rồi tính sau.

Cứ vậy, cả buổi sáng, người ta thấy JiYeon tự động mò lên phòng giám đốc nửa tiếng một lần, tò mò lắm, thắc mắc lắm, mà hỏi ai ai cũng chẳng biết. Có đứa nhiều chuyện bịa đặt tùm lum, nào là vì đắc tội, lấy lòng, đánh ghen,... đủ mọi thể loại trên đời, tốt có xấu có.

Có đứa không tin lời đồn, đi hỏi cho ra nhẽ, chỉ nhận lại một câu phũ tới ê lòng của JiYeon.

" Tui hổng có biết, nếu thắc mắc xin vui lòng lên hỏi trực tiếp tên khốn đó. Okie!"

Rốt cuộc tới bữa trưa, JiYeon không nhịn được nữa, hỏi.

" Jungie gọi em lên chỉ nhìn rồi kêu về à?"

EunYeon - Một Là Ngoan, Hai Là Mất Việc, Em Chọn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ