" Cô muốn hại tôi? Vậy mà tôi còn nghĩ chúng ta có thể làm bạn. Đi đi! Ra khỏi đây ngay bây giờ, tôi không muốn nhìn mặt cô."
Haley tức giận hét lên, hai tay ôm mặt nức nở đuổi JiYeon đi. Eunjung nhìn cháo nấm sáng nay vương vãi khắp nơi, lại nhìn JiYeon lặng lẽ lau dọn không nói gì, vết thương trên vai chưa khỏi, nay lại thêm vài vết bỏng trên người nó, Eunjung bất giác chau mày. Đi đến, cầm tay kéo JiYeon đứng lên, chủ ý là muốn xem vết thương của nó nhưng miệng lại không tự chủ được hỏi.
" Em không biết Haley dị ứng với nấm?"
JiYeon từ lúc nãy đã cảm thấy mình dư thừa, chứng kiến một màn tình chàng ý thiếp như thế nó cũng chẳng biết nói gì, cảm xúc lạc lõng khiến nó miễn dịch với mọi thứ xung quanh. Eunjung hỏi nó, lại còn bóp tay mạnh như vậy là ý gì. Nghĩ nó hại vị hôn thê đã hứa hẹn à? Hay muốn trả thù cho cái vết bỏng vừa mới bị do cháo đổ trên tay cô ta? Trong đầu JiYeon giờ chẳng còn đủ tỉnh táo nữa, trong lòng chua chát khó chịu, cũng không muốn suy nghĩ nhiều, vì càng nghĩ tim càng đau.
Gỡ bàn tay to lớn ra khỏi cổ tay mềm yếu của chính mình, trước khuôn mặt dần đen lại của Eunjung và cái nhìn không thiện cảm từ Haley, JiYeon bỏ đi. Những nơi bị phỏng đau rát cỡ nào vẫn không thể sánh bằng trái tim đang nát dần của nó ngay lúc này.
Trước khi bước ra khỏi căn phòng đó, JiYeon quay đầu lại, mỉm cười thật tươi như không có chuyện gì, nói.
" Nếu cần, chia tay đi, tôi sẽ không cản trở hai người."
Không đợi câu trả lời, JiYeon liền đi, Eunjung nghe xong nổi giận, chia tay, nó đang giỡn sao. Mấy ngày nay nhìn nó ảm đạm hơn hẳn, thờ ơ, coi cô như người ngoài, không can dự gì đến cuộc sống của nó. Hay còn một lí do khác mà cô không biết, tối hôm qua, nó hiểu lầm cô với tên nào đó, lại còn rất nhiệt tình khiêu khích bản tính của người ta, thì ra là sau lưng cô lén lút ngoại tình. Muốn ngoại tình, đừng có mà mơ đến.
Định ra ngoài lôi lại nói cho rõ ràng, vừa mới bước được một cái thì Haley từ phía sau nắm chặt góc áo sơ mi không buông, cô ta quay đầu sang hướng khác, nghẹn ngào nói.
" Ở đây với mình, làm ơn! Mình cần cậu ".
Haley sợ rằng, chỉ cần nới lỏng góc áo một chút, Eunjung sẽ rời xa cô ta, ánh mắt Eunjung nhìn JiYeon, cách Eunjung quan tâm cô ấy, mọi thứ, Haley đều nhìn thấy. Lần này, Haley biết mình đã thua, thua thảm bại rồi nhưng cô ta không chấp nhận, muốn thử ích kỷ một lần.
Eunjung nhìn ra cửa, JiYeon đã đi lâu rồi, lại ngó qua Haley, cả người tiều tụy không sức sống. Eunjung đi đến ngồi cạnh, đỡ cô ta nằm xuống, kéo chăn lên đắp rồi nói.
" Đừng lo!"
Haley yên tâm nhắm mắt, Eunjung thấy Haley thở đều đều rồi thì lấy điện thoại gọi cho JiYeon, đã là cuộc thứ năm, kết quả vẫn như cũ, phía bên kia đã tắt nguồn. Cô bắt đầu lo lắng sợ JiYeon xảy ra chuyện, nhưng cô cũng không thể bỏ đi. Eunjung vò rối mái tóc, cũng do tối hôm qua mất ngủ nên bây giờ cô cảm thấy rất mệt mỏi.
Đến ghế sopha, Eunjung nằm xuống muốn chợp mắt một chút. Cứ tưởng rằng, trong phòng mỗi người một giấc ngủ khác nhau, nhưng không, chỉ có mình Eunjung ngủ mà thôi, ngay tại lúc đó, đôi mắt đen tròn của Haley mở ra, không hề có một chút nào giống vừa ngủ dậy cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunYeon - Một Là Ngoan, Hai Là Mất Việc, Em Chọn Đi
RomanceLớp trưởng lạnh lùng nay trở thành tổng giám đốc công ty nó, không ngoan là mất việc như chơi!