Tình cảnh hiện giờ cùng câu nói kia thật sự đúng là rất khớp. JiYeon không ngờ rằng, một người như Haley lại có thể trơ trẽn đến vậy, có đúng cô ta là bác sĩ thú y không? Hay là diễn viên? Rõ ràng chỉ là một cái té nhẹ, va phải cạnh bàn một chút liền đem ra ầm ĩ. Đã vậy, còn ngất lịm trên tay của Eunjung, có phải lố quá rồi không?
Nhưng sao cô ta diễn giỏi vậy, như thật. JiYeon nhẹ cười khinh, Haley, mỹ nhân này tuy là hoa đẹp, lại gắn trên mình những cái gai nhọn như vậy, đâm người ta suýt chảy máu. Ngay lúc đó, nó không để ý Eunjung đang nhìn mình, nụ cười của nó, hàm ý đã chuyển sang một nghĩa khác trong mắt Eunjung.
Một nụ cười đắc thắng, trong phút nhất thời nó chứng minh cho Eunjung, điều Haley nói là sự thật. JiYeon thấy Eunjung nhìn mình bằng đôi mắt không thiện cảm, pha chút thất vọng thì hoang mang, đừng nói là, Eunjung tin những lời lẽ vô căn cứ đó, cô sẽ không ngốc đến thế chứ. Định mở miệng nói gì đó đã thấy Eunjung bế Haley lên, lướt qua nó như không thấy, coi nó là không khí.
Đến khi bọn họ đi đã khá xa, JiYeon mới hết bàng hoang trước hành động đó. Cả người nó bỗng dâng lên trong người nỗi bất an hiếm thấy. Đi rồi, căn phòng này rõ ràng vẫn còn nó, sao lại cảm thấy trống trải đến vậy. Nhìn tên thư kí đang lụm hụm nhặt mấy bản báo cáo làm rơi dưới đất của giám đốc, chắc cũng chứng kiến một màn rồi, chẳng biết có nghĩ nó là kẻ bần tiện, độc ác không? Thắc mắc, JiYeon hỏi.
" Thư kí Kim, vừa rồi, anh có tin là tôi làm không?"
Thư kí Kim thấy JiYeon hỏi mình liền bối rối, phận làm thư kí đâu có quyền lên tiếng chê bai hay phản bác, huống chi, anh biết, cô gái này có quan hệ rắc rối với giám đốc Ham, lỡ nói gì động chạm, chức thư kí sợ giữ không nổi. Anh hơn tuổi JiYeon, nhưng vẫn biết điều gọi bằng chị.
" Nãy tôi không để ý, tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra hết."
Câu trả lời thì thông minh thật, nhưng phật lòng người, nghe không thuận tai chút nào, dường như đang trốn tránh. JiYeon không thích như thế, cũng chẳng làm gì được, đành kệ vậy. Đang định bỏ đi, tiếng thư kí Kim khẽ vang, dù rất bé nhưng vẫn đủ để mình nó nghe thấy.
" Tôi không biết chị có làm hay không? Nhưng theo những gì đã xảy ra, cũng chỉ có một mình chị ở đấy."
JiYeon cười khổ, đúng là không nên nghe thì hơn, để khi nghe rồi, những cái mình không muốn nghĩ tới, nó lại càng chân thật hơn. Ngay cả một người không liên quan, cũng cho rằng là nó làm, thì người trong cuộc nghĩ gì nó đều đoán ra cả rồi. Hít một hơi thật sâu, mỉm cười, nó quay lại cảm ơn thư kí Kim rồi đi. Không biết từ bao giờ, nó lại hay cười, là những nụ cười che dấu cảm xúc thật trong người.
Bắt taxi, JiYeon đến bệnh viện, nó muốn giải thích hiểu lầm này, đâu thể chỉ vì một lí do nhỏ nhặt phá hoại tình cảm của nó, càng quan trọng hơn, không thể để Haley đắc ý được, phải hỏi cho ra nhẽ, mục đích cô ta làm vậy với mình.
Nghĩ là vậy, nhưng khi tới nơi, Haley, đang trong phòng cấp cứu, với tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. JiYeon ngỡ ngàng, không dám tin vào mắt mình, nhìn Eunjung đang thẫn thờ chỗ kia, lại ngó vô trong, cột đỏ nhấp nháy, Haley được các bác sĩ nỗ lực cứu giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunYeon - Một Là Ngoan, Hai Là Mất Việc, Em Chọn Đi
RomanceLớp trưởng lạnh lùng nay trở thành tổng giám đốc công ty nó, không ngoan là mất việc như chơi!