" Nhưng mà tôi....."- JiYeon ngập ngừng muốn nói gì đó.
" Em lại làm sao?"
Ùng ục......bỗng dưng giữa hai người có một thanh âm phát ra. A, tiếng đói bụng
" Em đói bụng sao?" Eunjung cúi xuống nhìn JiYeon đang ngại rúc vào người mình.
" ừm! nên giám đốc bỏ tôi ra đi" JiYeon ngại đến nỗi chỉ muốn đào một cái lỗ thật to rồi chui xuống, mặc dù tối qua nó có ăn nhưng chưa lấp đầy bụng đã bị người ta lôi đi nên giờ đang rất đói.
" Em thật là!"
Bỏ nó ra, cô gõ vào trán nó một cái rồi nói tiếp với giọng cưng chiều. " Dậy thay đồ rồi tôi đưa em đi ăn, người ngoài nhìn vào tưởng bỏ đói vợ tương lai thì khổ ".
Vừa nghe được bao ăn hai mắt JiYeon sáng trưng, giọng mừng rỡ ra mặt hỏi lại. " Thật á? "
" Còn không biết nhanh lên " Eunjung cười cười xoa đầu nó nói.
——-
Tại một cửa hàng bán đồ ăn nhỏ nhỏ xinh xinh, có chị nhân viên bán hàng xinh xinh nhỏ nhỏ nhìn cặp đôi trước mặt bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Ngưỡng mộ cô gái kia có người yêu đẹp đến tuyệt hảo, ngưỡng mộ vì cô gái được người yêu chiều chuồng. Thế rồi chị mơ ước cũng kiếm được người như vậy, nhưng đời lắm bất công chị hai nhăm cái xuân xanh rồi mà chẳng ai rước đi.
Trong một góc nhỏ của cửa hàng có cặp đôi được mọi người nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Mà hai người này cũng chỉ có thể là JiYeon và Eunjung. Hiện tại khuôn mặt Eunjung đang đen dần bởi thứ thức ăn kỳ lạ trước mặt mình. Chuyện là lúc nãy cô muốn đưa nó đi ăn đồ Nhật chả hiểu sao JiYeon lại bảo thèm thứ khác, nó bảo thì cô chiều, cô đưa JiYeon đến nơi nó muốn ăn. Rốt cuộc cả hai đến cái quán bán đồ ăn nhanh, nó bảo ở đây vừa ngon vừa rẻ, phục vụ thì tốt.
" Loại nào thì ngon nhỉ? Giám đốc thích ăn gì? " JiYeon ngây thơ hỏi.
" Tùy em, chọn cho tôi đi " Eunjung ảo não thở dài.
"-Được thôi! Chị lấy cho em cái này với cái này ".
Lườm Eunjung một cái rõ dài nó cười tươi nói với chị bán hàng, nhưng không biết chị bán hàng bị sao mà nó gọi mãi cũng không trả lời hình như đang bận ngó ai đó, nhỉn theo ánh mắt của chị thì chắc là Eunjung của cô rồi.
Cũng phải thừa nhận Eunjung rất đẹp, không phải theo kiểu sơ mi trắng chững chạc hàng ngày, hôm nay Eunjung khoác trên người cái áo kaki đỏ trắng quần đen rõ trẻ trung. JiYeon thầm nhủ người đẹp mặc gì cũng đẹp, haizz cũng hên cô cũng không quá tệ nếu không lúc đứng bên Eunjung bị dìm hàng là cái chắc.
............
Ở công viên, thời tiết hôm nay khá tốt cho những cuộc hẹn tình yêu hay còn gọi là hẹn hò của những cặp đôi lãng mạn. Thường thì họ sẽ nắm tay nhau đi trên vỉa hè, cùng nhau tươi cười, trao nhau những miếng bánh ngọt ngào. Thế mà có vị tổng tài cao cao tại thượng cùng cô thư ký xinh đẹp đang hì hục gặp ổ bánh mì. Eunjung ngồi cắn cắn gặm gặm mãi không xong ổ bánh mì thịt trong khi JiYeon chưa đầy năm phút đã xử xong, miệng lảm nhảm kêu ngon mới hay.
JiYeon nhìn Eunjung khó khăn dò xét ổ bánh mì, tự dưng thấy bực mình quát. " Làm quái gì mà giám đốc ăn chậm thế?".
" Tôi phải hỏi lại em mới đúng, cái này thì có gì ngon ". Eunjung cảm thấy bị xúc phạm liền quăng luôn ổ bánh mì vô sọt rác bên cạnh.
" Rất ngon ấy chứ! Giòn Giòn béo béo thấy mồ." JiYeon giải thích.
" Phải rồi! Dạo này tôi thấy em cũng giòn giòn béo béo quá ấy chứ, sắp sửa đem bán được rồi" Eunjung trêu nó.
" Giám đốc coi tôi là heo à? Quá đáng, tôi cũng rất chuẩn mà làm gì béo đâu."
Nghe JiYeon nói mà cô chỉ biết ôm bụng cười người đâu tự tin dữ nhỉ?
Trong khi hai người còn đang nói chuyện bất chợt một giọng nói quen thuộc gọi tên nó.
" JiYeon ".
Ra là JiEun! Phía sau JiEun là...Seung Ho. JiEun vui vẻ chạy đến khoác vai JiYeon, miệng vừa cười vừa nói. " JiYeon! Gặp hai người ở đây thật tuyệt, bọn mình cùng đi shopping đi".
" JiEun! Lần nào gặp cậu cũng thấy đều vui tươi đầy sức sống! " JiYeon cười nói.
" JiYeon! Cậu mặc kệ nhỏ này đi, nó rồ lắm rồi. Tớ thế này mà phải đi xách đồ cho nó." Seung Ho vừa đuổi theo tiểu JiEun tới đây mồ hôi mồ kê vã cả ra, nãy giờ cậu quả thực bó tay với nó rồi.
" Đáng đời! Lêu" JiEun vừa nói vừa thè lưỡi trêu tức Seung Ho.
Seung Ho định đến cho nó vài cái nhéo tai thì JiYeon kịp ngăn cản cậu lại, nó đứng ra giảng hòa cho hai người Seung Ho mới chịu tha cho JiEun.
" Bọn mình thẳng tiến tới shopping thôi JiYeon! Yeah!" JiEun phấn khởi nói với JiYeon sau đó quay xuống nói tiếp với Eunjung. " Giám đốc Ham, anh có muốn đi cùng với bọn tôi không?"
Eunjung không trả lời lại JiEun, đứng dậy bước đến cầm tay JiYeon nói với vẻ mặt quan tâm." Định hẹn hò riêng với em hôm nay, mà JiEun đã mời thì từ chối cũng khó vậy nên chúng ta cùng sắm sửa một chút cũng được."
Cô nói bằng giọng hết sức bình thản thế mà JiYeon ngại đến nỗi độn thổ. Hai người kế bên cũng đơ ra trước lời nói ngọt ngào của Eunjung, nhưng chỉ 3 giây sau JiEun cười rõ tươi nói với nói với JiYeon." Woa! Thì ra hai người đang quen nhau nha chả trách hôm nay lại ở đây, thật ngưỡng mộ quá!"
Nó còn muốn giải thích đã bị Eunjung ôm eo, tay cậu siết chặt eo JiYeon sau đó nói nhỏ vào tai nó." Đừng quên thỏa thuận".
A! Phải rồi, nó đã chấp nhận thỏa thuận nên cũng phải thực hiện yêu cầu của Eunjung chứ. Suýt thì quên.
" Có gì sao JiYeon?" Thấy JiYeon muốn nói gì đó JiEun hỏi.
" Không....Không có gì? Mình đi chứ " JiYeon cười trừ nói
" Ừ, Seung Ho này mình đi".
JiEun quay sang nói với Seung Ho thì thấy Seung Ho đang thất thần, từ nãy đến giờ Seung Ho cứ im lặng, không nói gì đôi mắt chứa nhiều ưu tư nhìn chằm chằm vào JiYeon và Eunjung. JiEun nhận ra điều gì đó bất giác cảm thấy đau, tại sao Seung Ho chỉ luôn nhìn bóng lưng của cô gái ấy? Có lẽ JiEun đã có lời giải đáp.
Về Eunjung hình như nhìn thấy phía sau mình Seung Ho đang thất thần, tay nắm chặt eo JiYeon, nhếch mép cười.
Lòng cười khinh. Seung Ho! Tôi đã nhường cậu, là tự cậu đánh mất cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunYeon - Một Là Ngoan, Hai Là Mất Việc, Em Chọn Đi
RomanceLớp trưởng lạnh lùng nay trở thành tổng giám đốc công ty nó, không ngoan là mất việc như chơi!