Siêu thị LR quả không hổ danh là siêu thị lớn nhì nước, đâu đâu cũng trưng bày những sản phẩm vừa lạ vừa đẹp, nhân viên thì chỉn chu, khách cũng toàn là khách sang khách quý vô đây mua hàng.
Từ lúc vô đây đã được một tiếng, JiYeon liên tục bị JiEun kéo đi hết chỗ này tới chỗ khác, đầu óc cô bây giờ chỉ muốn nổ tung. Phía dưới có hai tên cứ lẽo đẽo bám đít hai nàng, không phải Eunjung với Seung Ho thì còn ai.
JiEun vốn là thiên kim tiểu thư của một tập đoàn lớn trong nước, đối với đống dồ trong cái siêu thị này chả nhằm nhò gì với cô, chỉ cần là JiEun thích cô đều có được. Nhưng có một thứ cô thích, rất thích nhưng chẳng bao giờ thuộc về cô cả.
Còn đối với JiYeon, một món đồ dù là nhỏ nhoi ở đây đã bằng nửa tháng lương của nó rồi. Với lại mua đống trang sức kia về làm gì, nó có ăn được đâu cơ chứ, dùng cũng được bao nhiêu lần thà bỏ tiền ra đi ăn sướng hơn.
Đầu óc JiYeon quả thật đơn giản, cuộc đời nó chỉ có làm rồi ăn tiếp tục ăn lại làm, JiYeon vốn dĩ là không có thời gian để ăn diện như JiEun.
" JiYeon! Bộ này thế nào?" JiEun từ phòng thay đồ bước ra nói với JiYeon đang ngồi giữa Eunjung và Seung Ho.
" Rất đẹp! " JiYeon nhận xét, đây không phải lời nói đại của nó đâu đây là thật lòng đấy.
Quả thực JiEun rất đẹp, làn da trắng trẻo hơn nó nhiều, có chút táo bạo đáng yêu nữa. Khỏi phải nói chứ JiEun ba vòng chuẩn cả ba đấy nha, người đẹp thì mặc gì chả đẹ.
" Thật á! Thế còn hai vị ngồi kia nhìn có thuận mắt không?" JiEun tươi cười nhìn Eunjung và Seung Ho hỏi.
" JiEun tiểu thư có khác, mặc thứ gì vào cũng trở nên rực rỡ". Eunjung ngày thường ít nói hôm nay lại khen JiEun một câu như vậy khiến JiEun rất sảng khoái, giờ cô chỉ nghe thêm lời nhận xét của thằng bạn nối khố nữa là xong.
Dường như biết tiểu JiEun đang chờ mình, cậu cũng nói.
" tiểu JiEun! Đừng bị họ lừa, mình dám cá với cậu bác trai sẽ không nhận ra cậu khi mặc đồ này về nhà. Hâhha" Seung Ho trêu JiEun, JiEun điên lên cô chạy đến đấm cậu đá cậu nhưng cô vẫn cười, cười là bởi vì đây mới là Seung Ho của cô.
Về phần JiYeon lúc nghe Eunjung khen JiEun đẹp, nó cảm thấy rất bực. JiYeon nghĩ, có quái gì phải khen sến súa như vậy, muốn lấy lòng người đẹp à? Mơ nhá. Nó còn đang nóng trong người thì Eunjung bên cạnh đứng dậy, lựa lựa vài giây rồi ném qua bên nó ra lệnh
" JiEun cũng thử nhiều rồi, giờ tới lượt em, mau thử nó cho tôi."
JiYeon xị mặt lẩm bẩm trong miệng, lại nữa lúc nào cũng chỉ biết ra lệnh là giỏi. Rồi nó đứng dậy bước vào phòng thay đồ, lúc đi qua Eunjung tranh thủ lườm một cái cho nó đã con mắt. 5 phút trôi qua,
JiYeon ra khỏi phòng thử đồ, màu tím trên người mang theo một chút bí ẩn len lỏi qua từng lớp váy, làm say mê lòng người. Eunjung nhìn nó bỗng ngẩn người, cô còn nghĩ người nó nhỏ thế này chắc sẽ không mặc vừa ngờ đâu.......
JiEun nhìn JiYeon, hai mắt sáng rực lên nói to, giọng nói còn đem theo ghen tị. " Oa! Cậu đẹp quá JiYeon, kiểu này mà ra đường con trai mà không tán cậu mới lạ, mình còn muốn tán cậu nữa là."
JiEun tíu tít khen làm JiYeon phỏng mũi cả ra, nó ít khi mặc mấy bộ như vậy lắm nên khi mặc tự dưng có cảm giác ngượng ngượng. JiYeon thấy Eunjung cứ nhìn mình thì hỏi." Giám đốc! Tôi thế này ổn chứ?"
Eunjung không trả lời mó, quay sang chị nhân viên nói." Gói cho tôi bộ này."
Chị nhân viên vâng dạ rồi nhanh chóng lấy một bộ mới giống hệt bộ JiYeon đang mặc, gói vào rồi đưa cho vị khách quý.
JiYeon cầm trong tay bộ đồ mà vẫn chưa hết ngạc nhiên, nó còn chưa nghe lời nhận xét của cô ta đã ôm trong mình bộ váy cao quý rồi, haiizz rốt cuộc nó chỉ cảm thán một câu giàu có khác.
Từ đâu đó phát ra tiếng điện thoại, Eunjung nghe máy, đầu máy bên kia nói gì đó rất quan trọng khiến cô phải nheo mắt. Tắt điện thoại, cô đến bên JiYeon dặn dò nó cứ mua đồ thoải mái, bên công ty có việc cô phải đi khi nào xong cậu tới rước cô, không được phép đi lung tung khiến cô lo lắng. Eunjung coi JiYeon như con nít mới lớn, dặn dò đủ kiểu rồi mới chịu đi làm nó chóng mặt muốn chết.
Eunjung đi rồi, JiEun huých vai JiYeon nói." JiYeon Sướng nha."
Haha, sướng nỗi gì, không làm theo có mà bị mất việc như chơi ấy chứ. JiYeon cười khổ.
Seung Ho nãy giờ chứng kiến một màn tình cảm, tự dưng cậu thấy lạc lõng.
............
Tại một quán nước ven đường
Tại một quán nước ven đường. Giờ đã là trưa, nắng càng trở nên gắt hơn, mặt trời chói chang khiến người đi cảm thấy khó chịu. JiEun đang thưởng thức ly kem mát lạnh của mình bằng cách sảng khoái nhất, JiYeon ngồi đối diện nãy giờ cứ dùng ngón tay vẽ vẽ trên mặt bàn, dường như rất thích thú. Còn Seung Ho nói có tiết dạy ở trường nên cũng về trước để chuẩn bị.
Thấy JiYeon không ăn kem cô nhắc." JiYeon! Mau ăn đi, kem sắp chảy rồi."
" Ừh" JiYeon cười trả lời.
JiEun nhìn JiYeon chợt nghĩ tới điều gì đó giọng trở nên trầm hơn nhiều hỏi. " JiYeon! Cậu....có thích Seung Ho không?
JiRun hỏi làm JiYeon bối rối, thật sự đối với câu hỏi này Jiyeon hay rất tránh né. Chính nó còn không biết tình cảm của mình thế nào thì trả lời JiEun làm sao. Trong tình huống này, JiYeon không nói gì lặng lẽ cúi gằm mặt tiếp tục vẽ vẽ.
JiEun thấy JiYeon không trả lời cô đành nói tiếp. " Mình thích Seung Ho."
JiYeon thầm kêu khổ, sao nó toàn vướng phải mấy thứ này cơ chứ. Cái này nó biết từ lâu rồi, JiEun không nói thì nó vẫn biết. Mà nói với nó làm gì, định nhờ nó làm bà mối chắc. Nhưng khi JiEun nói ra những lời này sao tâm nó trống trải thế, cảm giác cứ như chẳng liên quan đến mình.
" Seung Ho thật may mắn." JiYeon nói.
" Vậy sao? Mình lại cảm thấy không như thế, cậu ấy lúc nào cũng chỉ xem mình như đứa em gái không hơn không kém."
JiEun thở dài nói tiếp " JiYeon này! Dù có hơi ích kỷ nhưng cậu giúp mình được không? Ba mình muốn Seung Ho đi Mỹ với mình, mọi khoản sẽ do ba mình tài trợ để Seung Ho được học thêm nhưng....cậu ấy nhất quyết không đi, dù mình có khuyên thế nào
Seung Ho đi Mỹ à? Sao JiYeon chẳng có cảm giác gì vậy nếu có thì chỉ là đôi chút tiếc nuối." Mình thì giúp gì được?"
" Đương nhiên là được, Seung Ho nói, cậu ấy đang chờ một người nên vướng bận chưa muốn đi, mà người đó ngoài cậu ra mình không đoán được ai khác. Nên xin cậu giúp mình khuyên Seung Ho, làm ơn." JiEun nói với giọng buồn buồn.
Nếu bây giờ JiYeon từ chối thì rất ích kỷ, nhận lời nó còn chưa nghĩ tới. Nắng gắt khiến JiYeon mệt mỏi, nó đứng dậy nói với JiEun." Mình sẽ suy nghĩ về chuyện này, mình có việc nên đi trước". JiYeon nói rồi bỏ đi chỉ kịp nghe tiếng nói vọng lại của JiEun." JiYeon! Cậu nên xác định lại tình cảm của mình".
BẠN ĐANG ĐỌC
EunYeon - Một Là Ngoan, Hai Là Mất Việc, Em Chọn Đi
Lãng mạnLớp trưởng lạnh lùng nay trở thành tổng giám đốc công ty nó, không ngoan là mất việc như chơi!