Hindi ko nanaman na edit kaya kung may maling spelling o grammar enxia, pero halos lahat naman ng chapter di ko pa na-eedit eh.
hahaha:)
Enjoy guys:)
Soundtrack TFiOS Let me in by Grouplove
Iyang pinapakinggan ko habang ginagawa ko ito eh. :)
Chapter 25
After ng syesta ay nag-ayusan na kami para maligo sa beach. Excited na ako to the max. Nakasuot lang ako ng sando tsaka shorts na hanggang hita, di maikli pero tamang-tama lang. Iyong tatlong hotties todo blunt ng kanilang magagandang katawan, my gosh, kahit si bakla ang masasabi ko lang. What a body! WHATTA HOT BODY! Agaw atensyon nga ang mga boys namin eh at syempre di papatalo ang mga girls. Mia is wearing a sexy black two piece, walang sando or shorts shorts todo two piece bikini talaga akala mo walang asawa ang loka. Si Kaye naman ang ganda sa suot niyang one piece bikini na hot pink tas backless iyong likod. Nahihiya nga akong humilera sa kanila kasi aminado naman ako ang payat payat ko di ako pansinin tulad nila.
"Hoy! TJ, alika na. Di ba ikaw pa nga ang excited na maligo tayo sa beach na bakit ayaw mo pangsumama sa amin dito?" sabi ni Mia
Namula naman ako ng slight, nahiya kasi ako bigla sa kanila eh.
Naramdaman ko na lang may umakbay sa akin, nang lingunin ko ay nagulat ako na si Julian pala iyon.
Nilapit niya ang bibig niya sa tenga ko.
"You look hot." bulong niya sa akin.
Lalo ata akong namula doon pero nahiya naman ng konti kasi syempre di ba, sinong hot? Ako, bulag na ata ito eh.
"Heh! Ewan ko sayo, payat payat ko nga oh." sabi ko naman.
Napahinto kami bigla at tinitigan niya ako.
"Anong payat payat ka dyan? Ikaw kaya ang pinakasexy sa lahat." sabi niya sa akin.
Alam kong pulang-pula ko na dahil sa mga papuri niya.
Nabatukan ko tuloy siya.
"Ang sakit nun ah. Totoo namang sinabi ko ah. Adik ito." pagreklamo niya.
"Heh! Bola." pag-pout ko.
Tumawa na lang siya ay hinila na ako.
"Alika na nga."
Nagpahila na ako ng tuluyan sa kanya pero nung nasa pinakadalampasigan na kami bigla siyang napahinto syempre pati ako damay.
Tatanungin ko na sana siya kung ano ang problema ng marinig ko na bigla siyang bumulong.
BINABASA MO ANG
In My Dying Days
RomanceIn My Dying Days Description: Sabi nila once in a life time lang daw yung love. Minsan lang daw yun dumadating. Kumbaga madami man tayong makilala na masasabi nating minahal natin pero mayroon daw isang partikular na tao ang matatawag nating tunay n...