Chương 18: Xui xẻo bị thương

5.9K 117 2
                                    

Lúc Hạ Lan Thấm và Tranh Phù bước vào công ty “Thiên Long” thì nhận được vô số ánh mắt chú ý của những người khác. Còn thư ký của Triệu Hành Uy đã chờ ở phía trước, nhưng Tranh Phù cảm thấy thái độ của cô ta có vẻ như có chút ngạo mạn.

“Chủ tịch đang họp, phân phó tôi đưa hai người lên trước.”

Từ Hi liếc mắt nhìn Hạ Lan Thấm một cái, còn không thèm ngó đến Tranh Phù đứng phía sau, xoay người bước vào chuyên dụng thang máy bấm lên tầng cao nhất. Hạ Lan Thấm cũng đã quen với chuyện này, kéo Tranh Phù cùng đi vào.

Bên trong thang máy, Tranh Phù chỉ chú ý đến cảnh sắc bên ngoài thang máy. Để ngắm được cảnh trên đường thang máy đi lên, mà bên ngoài được làm bằng pha lê, thiết kế này thật đúng là khéo suy nghĩ. Vị trí địa lý nằm bên bờ sông khiến cô có thể thưởng thức cả tòa lầu cao vút và du thuyền đang thả neo bên bờ Phổ Giang.

Nếu không phải Hạ Lan Thấm nhắc nhở đã đến nơi, cô còn muốn nhìn thêm lát nữa.

Ra khỏi thang máy, Tranh Phù nhìn Từ Hi đi phía trước thậm chí còn không liếc mắt nhìn bọn họ một cái, hoàn toàn không coi cô nhỏ là phu nhân chủ tịch, mà cô nhỏ dường như đã quen với chuyện này rồi!

“Hai người chờ ở trong này. Tiểu Trương đi ngâm hai tách trà rồi mang vào đây.”

Từ Hi chỉ một căn phòng nhỏ bên cạnh văn phòng chủ tịch, đó chắc là phòng tiếp khách. Rồi mới sai trợ lý thư ký đi ngâm hai chén trà.

“Cô nhỏ, đây chính là văn phòng của dượng ạ?”

Tranh Phù đột nhiên hỏi, lại còn ngây thơ nhìn Hạ Lan Thấm. Hạ Lan Thấm hơi gật đầu, muốn kéo Tranh Phù đi qua, đã thấy cô thoát khỏi bàn tay mình.

“Ừ, rất lớn. Cô à, cô nói xem văn phòng dượng với văn phòng của ba cháu bên Tử Đằng, cái nào lớn hơn?”

Đối mặt với vấn đề đột ngột của Tranh Phù, Hạ Lan Thấm không biết thế nào trả lời.

“Cô không biết, chắc là…không kém bao nhiêu đâu.”

Đáp án của Hạ Lan Thấm hiển nhiên không làm Tranh Phù vừa lòng, cho nên cô cố ý nhìn xung quanh một vòng, cuối cùng dừng lại trên khuôn mặt kiêu căng của Từ Hi.

“Thoạt nhìn cũng không chênh lệch lắm, nhưng lại thiếu thư ký. Thư ký của ba cháu nếu nhìn thấy mẹ và cháu đến, nhất định sẽ cúi đầu khom lưng đón vào. Vì cô ta biết, người cho cô ta cơm ăn là ai. Còn thư ký của dượng thật là kỳ quái, trông xấu xí thì cũng thôi đi, còn trát đầy phấn lên mặt. Này, có phải tên cô ta cũng xấu xí không? Hơn nữa, thật không hiểu cô ta lên làm thư ký bằng cách nào, mà nhìn thấy chủ tịch phu nhân còn ngạo mạn như thế.”

Tranh Phù rõ ràng đang nói với Hạ Lan Thấm, nhưng thanh âm lại vừa vặn có thể cho Từ Hi nghe được.

“Cô! Cô nói cái gì!”

Cái mặt nạ kiêu căng của Từ Hi không giữ được nữa, cô ta đương nhiên biết nhà mẹ đẻ Hạ Lan Thấm có thân phận gì, trời sinh cảm giác tự ti mãnh liệt hơn lòng tự tôn, làm khuôn mặt cô ta cũng có chút vặn vẹo. Nhưng là, hiển nhiên cô ta không biết thân phận của Tranh Phù.

Mật máu cố yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ