Chương 3: Cô ruột đáng thương

12.5K 177 19
                                    

“Anh, em muốn Tranh Phù đẻ giùm. Tranh Phù xinh đẹp, lại thông minh, tin rằng đứa trẻ mà con bé sinh ra cũng sẽ thông minh.”

Hạ Lan Thấm quyết định phóng tay một lần, coi như mình vi phạm luôn luân thường đạo lý.

“Im miệng!”

Hạ Chí Kỳ rốt cuộc không nghe tiếp được nữa, ông không thể tin Hạ Lan Thấm lại nói ra được chuyện như vậy.

“Anh, em nói thật. Tranh Phù là cháu gái em, con của con bé cũng có cùng huyết mạch với em, em nhất định sẽ yêu thương như con mình.”

Hạ Lan Thấm nói rồi quỳ xuống, vì để chồng quay về, cô ta không tiếc bất cứ giá nào.

“Bốp”, Hạ Chí Kỳ giận dữ, cho cô ta một cái tát.

“Em thử nói thêm một câu nữa xem, anh sẽ đoạn tuyệt quan hệ anh em!”

Hạ Lan Thấm cúi xuống, trên khuôn mặt trắng nõn là dấu tay đỏ ửng, nước mắt không kìm được mà tuôn rơi.

“Ông xã, đừng như vậy, anh bình tĩnh một chút.” Lý Thiến Thiến lập tức giữ chặt chồng lại, “Lan Thấm cũng chỉ nói thôi mà, cô ấy cũng sốt ruột đến đau đầu rồi. Tâm tình của cô ấy em hiểu được, anh không cần phải xúc động như thế.”

Nghe lời khuyên của bà xã, Hạ Chí Kỳ mới từ từ bình phục cảm xúc, bị vợ bắt ngồi xuống.

Còn Hạ Lan Thấm cứ khóc nỉ non, cô ta không biết mình nên làm sao đây, cô ta đã cùng đường.

“Em biết không nên nói như thế, nhưng em thật sự không biết nên làm sao, thật sự không biết nên làm sao!”

Hạ Lan Thấm rốt cuộc không kìm chế được nữa, nằm sấp trên ghế sofa òa khóc.

Hạ Chí Kỳ cùng Lý Thiến Thiến thấy bộ dạng này của cô ta cũng không nỡ tiếp tục chỉ trích, Lý Thiến Thiến tiến lên nâng cô ta dậy, Hạ Lan Thấm tựa vào người bà khóc thỏa thuê. Bao năm qua, bọn họ là một người nhẫn nhịn, một người làm căng lên.

Mười năm, vỏn vẹn mười năm, cô ta cảm giác mình sắp chết rồi!

“Đừng khóc đừng khóc, chúng ta nghĩ biện pháp khác.”

Lý Thiến Thiến chỉ có thể ôm cô ta an ủi. Cô ta đau lòng khổ sở thế nào, Lý Thiến Thiến cũng hiểu được vài phần. Cho nên bà không nổi giận giống như ông xã, mà chỉ cảm thấy Hạ Lan Thấm thật đáng thương.

“Chị dâu, em thật sự không biết phải làm sao. Anh ấy thật sự rất ít về nhà, trong nhà lúc nào cũng chỉ có một mình em. Mỗi ngày, em đọc báo đều thấy tin tức về anh ấy cùng người đàn bà khác, em nên làm sao đây, phải làm sao đây?”

Hạ Lan Thấm biết mình tự làm tự chịu, nhưng là nàng vẫn cho là có thể dùng sự chân thành của mình đổi lấy một lần ông xã trở về.

“Em thật sự rất hâm mộ anh chị, hai người có cô con gái xinh đẹp, hiểu chuyện như Tranh. Còn em…em chẳng có gì… Không có gì cả!”

Mười năm qua, vợ chồng em, mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình.

Người chồng chỉ tồn tại trên pháp luật, cô ta giống hệt như quả phụ. Cô ta biết rõ chồng mình có bao nhiêu tình nhân, nhưng không có quyền chất vấn. Những tình nhân kia tới cửa ra oai, chồng cô ta trước giờ cũng chỉ đứng nhìn, chưa bao giờ lên tiếng giúp.

Mật máu cố yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ