Đêm dần lạnh, Tranh Phù đang ngủ say hơi co người lại, như có gì quấy rầy, cô lập tức bừng tỉnh khỏi giấc mộng. Lúc này mới phát hiện mình vẫn còn nằm trong lòng Triệu Hành Uy, hai người vẫn ngồi dưới mái nhà, bầu trời vẫn tối đen như mực.“Tỉnh ngủ rồi?” Triệu Hành Uy vừa hỏi cô, vừa nhìn thoáng qua đồng hồ, đã là hai giờ sáng.
“Ừ.” Cô mơ mơ màng màng lên tiếng, thoát khỏi vòng tay anh, đôi mắt to mê mang chớp chớp nhìn bóng người trước mặt. Cuối cùng ý thức tỉnh táo hơn một chút, cũng thấy rõ ràng người ngồi trước mặt cô là dượng.
Liếc mắt nhìn bốn phía xung quanh một cái, cô vừa mới ngủ trên tầng cao nhất. Con chó nhỏ bên chân cô không hề hay biết vẫn đang ngủ say, còn bồn xa cúc như vẫn đang rung rinh trong gió.
Rời khỏi vòng tay của Triệu Hành Uy, Tranh Phù dùng hai tay chống lên ghế dài, nhẹ nhàng lắc lư hai cái đùi. Ngủ một giấc, tạm thời giúp cô có tinh thần hơn, chắc cũng không ngủ tiếp được nữa.
Sắp xếp lại cẩn thận mấy chuyện xảy ra trong vài ngày nay lại một lượt trong đầu, tính đi tính lại kỳ thực cô và dượng đều là người bị hại. Xảy ra loại chuyện này, thường thường phụ nữ đều đứng trên lập trường của kẻ yếu, vì vậy cô mới là người duy nhất bị hại. Nhưng trên thực tế, dượng cũng rất đáng thương.
Haiz, cô cảm giác mình càng ngày càng thánh mẫu, cô khinh thường bản thân mình! Nếu phát triển tiếp như thế, một ngày nào đó sẽ không thể cứu vãn được nữa!
Đang lúc Tranh Phù tự khinh thường bản thân mình, một cái túi giấy tinh xảo đột nhiên xuất hiện trước mặt cô.
“Ồ? Đây là cái gì?” Cô tò mò nhận lấy, nhìn thoáng qua Triệu Hành Uy, dùng sức lắc cái túi một cái, “Cho cháu?”
“Ừ, vừa rồi muốn đến phòng đưa cho cháu, nhưng cháu lại không có ở đó.” Anh cười yếu ớt sờ đầu cô, ý bảo cô có thể mở ra nhìn xem.
Tranh Phù vô cùng tò mò mở chiếc hộp nằm trong túi ra. Cái hộp này còn lớn hơn cả bàn tay cô, bọc bằng nhung tơ màu đỏ, vừa thấy đã biết là đồ xa xỉ. Mở hộp ra, cô thấy một bộ trang sức làm bằng hoàng kim phối hợp cùng thạch anh tím. Đây không phải là bộ trang sức lần trước cô nhìn trúng hay sao?
“Này… Cho cháu thật sao?” Cô tỉ mỉ đánh giá bộ trang sức, yêu thích không buông tay.
“Đây cũng là đề nghị của cháu, coi như là phần thưởng, đương nhiên là tặng cho cháu.” Lúc cô nói muốn có bộ trang sức này, anh liền chú ý tới ánh mắt của cô đặt trên sản phẩm mới trong tạp chí kì này của Thiên Long. Ánh mắt cô quả thật độc đáo, bộ trang sức này dù là hàng cao cấp hay tầm trung đều được đặt hàng không còn.
Cẩn thận lật xem vòng cổ, lắc tay cùng khuyên tai, Tranh Phù mới chú ý tới logo khắc trên mặt.
“Cái này là do Thiên Long sản xuất sao?” Cô luôn không biết, lúc xem tạp chí cô không cẩn thận nhìn kĩ, “Cho nên nói, là đề nghị của cháu ngày đó sao? Đúng là number one, đây chính là thành phẩm sao?”
Càng xem càng cảm thấy hưng phấn, cô kích động giật lấy tay Triệu Hành Uy, ánh mắt chuyển qua lại giữa bộ trang sức và khuôn mặt anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật máu cố yêu
General FictionChú ý: Truyện đăng theo sở thích cá nhân,ai không thích thể loại sắc thịt mời quay lại, ai ko thích thể loại cẩu huyết xin đừng ghé.Cảm ơn❤ Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Cường thủ hào đoạt, chú cháu, ngọt sủng, cấm kỵ, H. Số chương: 86 Edi...