Tranh Phù mơ mơ màng màng cảm giác có cái gì đang quấy rầy cô, ít nhất cảm thấy hơi lạnh, nhưng trong cơ thể lại có sóng nhiệt quen thuộc. Cả người giật mình một cái, quả nhiên cô đã bị đặt trên bàn hội nghị, còn Triệu Hành Uy đang chôn mặt trước ngực cô.
Trách không được cô lại cảm thấy hơi lạnh, bị anh lột sạch có thể không lạnh sao.
“Hành Uy… Ừ a…”
Vốn muốn bảo anh ngừng lại, ai ngờ anh xoa nắn bộ ngực sữa của cô đã lâu, lúc cô mở miệng bị anh kích thích đến trào cả sữa, vừa lúc bị anh hút sạch sẽ.
“Bảo bối, em rất mê người, anh nhịn không được.”
Vốn muốn cho cô ngủ thêm một lát, nhưng giai nhân trong ngực ngủ quá say sưa, giống như bảo anh muốn làm gì thì làm. Chỉ cần anh cúi đầu một cái, có thể thấy hai bầu vú căng lên của cô, thì làm sao còn có thể khắc chế dục hỏa.
“Trách không được trước kia anh lại có nhiều tình nhân như vậy.” Tính dục cường hãn như thế, cô cảm giác mình phải cố hết sức mới thỏa mãn anh được. Nếu không lần sau nhất định sẽ tạo cho anh một búp bê tình dục giống cô, không biết anh có muốn hay không?
“Đoán mò cái gì, anh chỉ khống chế không nổi đối với một mình em thôi.” Trước kia cũng không thấy tính dục của anh mạnh mẽ như thế, những tình nhân trước kia nhiều lắm cũng chỉ thỉnh thoảng thỏa mãn nhu cầu bình thường của anh được thôi. Riêng cứ đụng vào cô, một ngày không quấn quýt với cô một chút liền không thoải mái.
May mắn Triệu Hành Uy không biết Tranh Phù đang cân nhắc đến việc làm cho anh một búp bê tình dục, bằng không có thể sẽ bị cô chọc giận chết.
Vì để Tranh Phù nhanh có cảm giác, Triệu Hành Uy dứt khoát đưa tay phủ lên hoa đế của cô, tìm đúng hoa hạt mẫn cảm nhất xoa bóp. Quả nhiên, lòng bàn tay mới chạm vài cái, cô đã run run không thôi.
“Ừ a… A a… Nơi này, nơi này sẽ có người vào… A a…” Nơi này chính là phòng họp, bảo vệ không cho phép có người vào đây.
“Thế này mới kích thích, đúng không?” Buông nụ hoa trong miệng ra, anh hôn một đường tới sau tai cô, “Nếu quả thật có người tiến vào, anh sẽ ôm em chui xuống gầm bàn.”
Đương nhiên không có khả năng có người đến, phòng họp này chỉ lúc có mặt anh mới có thể dùng. Tuy nhiên anh cố ý nói như thế, vì muốn gia tăng kích thích, khiến cô vì khẩn trương mà mẫn cảm hơn.
Lời nói của anh quả nhiên làm Tranh Phù phá lệ khẩn trương, nhịn không được nhìn ra lướt ngoài cửa kính mờ. Thân thể vì khẩn trương mà căng thẳng, môi lưỡi của anh lại về tới nụ hoa, lập tức kích thích tình dục trong cơ thể cô.
“Ừ a… Không được a… A ừ…”
Ngón tay linh hoạt vân vê hoa hạt, lưỡi chậc chậc liếm láp hút sữa tươi của cô, kích thích trên dưới khiến thần trí cô hỗn loạn, cả người chóng mặt, thân thể cũng nóng hầm hập.
Dường như là cảm thấy thân thể cô dần dần ướt át, ngón tay kia từ đài hoa trượt xuống môi hoa, thăm dò vào trong động khẩu vài cái, cảm giác được cả người cô khẩn trương đến căng thẳng, anh đột nhiên đâm mạnh vào một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật máu cố yêu
General FictionChú ý: Truyện đăng theo sở thích cá nhân,ai không thích thể loại sắc thịt mời quay lại, ai ko thích thể loại cẩu huyết xin đừng ghé.Cảm ơn❤ Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Cường thủ hào đoạt, chú cháu, ngọt sủng, cấm kỵ, H. Số chương: 86 Edi...