Người duy nhất biết Triệu Hành Uy đi đâu chỉ có Hạ Lan Thấm, bởi vì ánh mắt cô ta đều dính trên người Triệu Hành Uy. Nhìn anh lặng lẽ rời đi, theo anh đến ban công, nghe bên trong truyền đến tiếng rên rỉ nhỏ vụn, còn có tiếng dỗ dành nhu tình dành cho người bên trong mà cô ta chưa từng được nghe.Không cần nghĩ cũng biết chồng cô ta lại cùng cháu gái ở bên trong điên loan đảo phượng, tim nhéo mạnh một cái, cô ta rất hâm mộ cô bé bên trong kia.
Cái miệng nhỏ vừa ra lệnh vừa làm nũng, có thể khiến chồng cô ta nói gì nghe nấy. Dù lần đầu tiên cô ta được đứng cạnh chồng xuất hiện tại yến hội, cũng vẫn dính ánh sáng của cô.
Càng là như thế, cô ta cũng bắt đầu hận Tranh Phù. Tại sao Tranh Phù có thể dễ dàng có được tình cảm cô ta chờ đợi mười năm như thế? Nếu là thế thì sao, nếu như không có Tranh Phù, chồng cô ta thậm chí còn không liếc nhìn cô ta một cái.
Dựa vào tường, trên mặt Hạ Lan Thấm tràn đầy thống khổ. Nhưng cô ta không muốn quay đầu lại nhìn, bởi vì Hồ Địa Hưng luôn đợi cô ta. Cô ta oán giận chồng không cách nào đáp lại tình cảm của cô ta, nhưng cũng chưa từng để ý đến tình cảm của Hồ Địa Hưng.
Hồ Địa Hưng đứng xa xa nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Hạ Lan Thấm, trong đầu vừa thống khổ vừa thở dài bất lực. Từ khi cô ta và Triệu Hành Uy cùng xuất hiện tại đại sảnh bữa tiệc, ánh mắt anh ta liền dính trên người cô ta. Chỉ tiếc, trong mắt cô ta chỉ toàn tâm toàn ý nhìn Tranh Phù và Triệu Hành Uy.
Người bên trong giãy giụa thống khổ trong tình cảm, mà hai người ngoài ban công cũng đã cảm thấy mĩ mãn đánh chuông thu binh.
Đầu tiên Triệu Hành Uy thay Tranh Phù sửa sang lại quần lót cùng váy chỉnh tề, rồi mới mặc quần mình lại, một lần nữa ôm cô vào trong ngực.
“Đại sắc lang, chân người ta mềm nhũn rồi, như thế này sao đi ra ngoài.”
Tranh Phù dùng nắm tay nhỏ đùi lên đùi mình, hai chân bủn rủn không còn khí lực, sao đi ra ngoài được đây.
“Vậy anh giúp em mát xa.”
Để Tranh Phù tựa vào trong lòng mình, hai bàn tay anh nhấc váy của cô lên, qua lại mát xa bụng, háng cùng đùi cô, xoa dịu cơn nhức mỏi trên người cô.
Hưởng thụ phục vụ mát xa thuần thục, Tranh Phù ngửa đầu nhìn bầu trời sao mênh mông. Hiện tại cô càng ngày càng quen thuộc phát sinh quan hệ với anh, tình hình này có vẻ như không được tốt. Hơn nữa cô càng ngày càng kì quái, mỗi lần anh vừa nói yêu hay không yêu, trái tim cô sẽ như nai con đập loạn.
Không phải cô thích anh rồi chứ? Không thể, sao có khả năng! Người đàn ông này không phải loại hình cô thích, cô thích những người tương đối dịu dàng nghe lời cơ.
Nhưng…trừ bỏ bá đạo một tí, hay ép cô ăn điểm tâm, thì cái gì anh cũng đều nghe theo cô. Hơn nữa, tuy anh lạnh lùng như khối băng ở Bắc Băng Dương, nhưng đối với cô thật dịu dàng.
Tranh Phù sửng sốt, sao cô bắt đầu nói giúp anh rồi, thậm chí còn giải thích thay anh? A! Cô sắp điên rồi, đầu óc cô nhất định còn chưa tỉnh táo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật máu cố yêu
General FictionChú ý: Truyện đăng theo sở thích cá nhân,ai không thích thể loại sắc thịt mời quay lại, ai ko thích thể loại cẩu huyết xin đừng ghé.Cảm ơn❤ Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Cường thủ hào đoạt, chú cháu, ngọt sủng, cấm kỵ, H. Số chương: 86 Edi...