Chương 59: Bắt nạt(H)

14.2K 149 0
                                    


Hiện tại cảm giác duy nhất của duy nhất là thật thoải mái, môi lưỡi và lòng bàn tay anh như có ma lực, khiến đầu óc cô có thể ngừng chuyển động, giống như đang đặt mình trong căn phòng ấm áp. Động tác của anh rất ôn nhu, cũng sẽ không làm đau cô. Dòng điện tê dại trước ngực qua lại tới lui, khiến thân thể cô cũng bắt đầu mềm nhũn.

Anh buông hai nụ hoa đã dính đầy nước bọt ra, bàn tay to trượt trên thân hình mảnh khảnh như rắn nước. Kéo xuống cái quần lót trắng của cô xuống, trực tiếp quăng trên mặt đất.

Hoa tâm bị tách ra, trắng mịn nở rộ xinh đẹp như đóa hoa. Đóa hoa ấy hơi run run, gắt gao khép kín chờ đợi anh mở ra.

“A… Đừng…”

Khi lòng bàn tay anh vừa chạm vào môi hoa trắng mịn, Tranh Phù mở mắt ra, ngượng ngùng ngăn cản.

“Đừng sợ, anh sẽ làm em thật thoải mái.”

Dỗ dành cô mở đôi chân đang khép chặt ra, anh lập tức xâm nhập giữa hai chân không để cô có thể khép lại. Thấy cô vẫn còn chút sợ hãi, bàn tay to của anh dứt khoát áp bắp đùi mềm mại của cô rồi đẩy ra hai bên.

Đầu lưỡi anh ngậm lấy cái rốn nhỏ khéo léo hút vài cái, đầu lưỡi thăm dò vào trong lướt vài vòng. Lập tức khiến cô run run mất hết khí lực, cô khép chặt mắt lại, xấu hổ không dám nhìn.

Lướt qua đồng cỏ, cuối cùng anh dừng lại trên đài hoa. Nơi đó là chỗ mẫn cảm nhất của cô, đây là kinh nghiệm sau nhiều lần khiêu khích. Thân thể non nớt của cô đều thật mẫn cảm, nhưng giờ phút này hoa hạt đang nở rộ chính là nơi yếu ớt nhất của cô.

Khẽ liếm hoa hạt một cái, anh mở miệng ngậm chặt vào.

“A… A ừ…”

Mỗi một lần bị anh mút vào, trong nháy mắt cô như chẳng còn khí lực. Toàn thân mềm nhũn trên giường lớn, chỉ còn biết hạ thể được anh nâng lên càng thêm rộng mở.

Lòng bàn tay anh bọc lấy toàn bộ đóa hoa, nhẹ nhàng nhấn ép vài lên hoa hạt gồ lên, rồi mới lại ngậm vào trong miệng một lần nữa. Trong khoang miệng ấm nóng của anh, đầu lưỡi mềm mại qua lại nhấn áp vân vê hoa hạt.

“A a… A ừ… Không cần a… A a…”

Tranh Phù cảm giác mình như bị điện giật, điện lưu mãnh liệt từ hoa hạt bị anh chà chui vào bụng, lan đến tứ chi bách hài. Ý thức cũng bắt đầu mơ hồ, trong đầu không còn gì cả, không quản được ngượng ngùng nữa, chỉ biết là người đàn ông này sắp tra tấn cô tới điên rồi.

“Quả nhiên vẫn là nơi này mẫn cảm nhất.” Khẽ liếm hoa hạt vài cái, anh mới ngậm vào môi hoa đã bắt đầu chảy mật dịch.

“Hu hu hu… A ừ… Người xấu…”

Biết rõ cô chịu không nổi, còn muốn bắt nạt cô như thế. Nhưng còn không chờ cô bình tĩnh lại, đầu lưỡi kia lại trơợt vào trong cơ thể cô, qua lại lật chuyển trong mật huyệt, liếm thịt non ở hai bên. Nơi sâu trong bụng bắt đầu co rút, từng dòng mật dịch trào ra ngoài.

Thấy cô bắt đầu có phản ứng, Triệu Hành Uy đứng thẳng người, dùng ngón tay trỏ xoa môi hoa run run rẩy rẩy, tách mở môi hoa, trượt vào trong hoa kính ướt át.

Mật máu cố yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ