Ngoại truyện1: Đóng giả cha và con gái

9.8K 123 0
                                    

Trước bàn cơm, Tranh Phù nhìn thoáng qua ba ba đang ngồi ngay ngắn ở đối diện, cẩn thận buông bát đũa xuống. Cha mẹ cô sớm ly dị, cô được xử cho cha Triệu Hành Uy, nhưng ngày thường cha cũng không nói chuyện với cô, nghe ông bà nói, ngay từ đầu ba đã không yêu mẫu mẹ.

“Ba, con ăn xong rồi, con về phòng trước đây.” Tuy cô được sống trong hoàn cảnh sung túc, nhưng lại không được hưởng thụ tình thân. Cô rất hy vọng ba có thể giống ba của những đứa trẻ khác yêu thương cô.

Triệu Hành Uy không nói gì, chỉ gật gật đầu. Nhìn con gái đã hai mươi mốt tuổi rời đi, váy ngắn xếp li chỉ có thể che khuất cái mông, đùi tuyết trắng lộ ra một nửa. Bắt đầu từ lúc nào, anh lại có dục vọng với chính con gái của mình?

Tranh Phù nào biết đâu rằng ba cô đã nổi ý đồ xấu với mình, giống như bình thường tắm sạch sẽ, không mặc nội y nằm ở trên giường. Vừa mới nằm xuống, chợt nghe thấy người làm đến gõ cửa, nói là ba bào cô đến thư phòng.

“Thành tích của con giảm xuống?” Lấy phiếu điểm trong tay, đôi mắt đen của Triệu Hành Uy trói chặt cô con gái đứng run lẩy bẩy ở trước mặt anh.

Đột nhiên, con ngươi đen lóe lên một ánh lửa. Dưới lớp áo ngủ mỏng manh kia, cô không mặc nội y. Hai quả mật đào mê người thấp thoáng ẩn hiện, làm bụng dưới của anh căng lên, dục vọng nhộn nhạo.

“Con… con…” Cô không biết giải thích như thế nào, không thể nói cho ba là vì cô có bạn trai!

“Giáo viên của con nói cho ba biết, gần đây con thân thiết với một nam sinh, không phải vì quan hệ với người đó đấy chứ.” Con gái là của anh, cô lại dám nghĩ đến người đàn ông khác. Tuy trước kia không có tình cảm thân thiết với cô, nhưng vài năm nay anh phát hiện mình nảy sinh ra một loại cảm tình khác với cô.

“Không phải! Lần này là con không ôn tập tốt, lần sau nhất định sẽ thi tốt.” Cô khẩn trương lập tức giải thích, đây là lần đầu tiên ba quan tâm đến việc học hành của cô. Nếu có thể làm ba quan tâm đến cô nhiều hơn, cô cũng không để ý lần sau thi kém một chút.

“Không thi tốt là không thi tốt, lại đây.”

Con ngươi đen càng thêm thâm trầm, thân thể non nớt kia sau khi tắm rửa có mùi thơm thoang thoảng, có lẽ là vì quá khẩn trương nên nụ hoa trước ngực đã cứng lên, giống như muốn xé toạc lớp vải áo mỏng manh.

Triệu Hành Uy kéo con gái đang bước từng bước nhỏ, để cô nằm sấp ở trên bàn.

“Ba! Ba muốn đánh con sao?” Tranh Phù gục xuống bàn, hơi sợ hãi, từ nhỏ đến lớn ba chưa từng đánh cô. Từ đầu ba đã không cần cô, bây giờ vì để ý nên mới muốn dạy dỗ cô đi.

“Đã làm sai chuyện, đương nhiên phải bị phạt.” Lúc này anh muốn cô nhớ kỹ, cô hoàn toàn thuộc về anh.

Tranh Phù lập tức nhắm nghiền mắt, chờ đợi bàn tay sẽ rơi trên mông mình.

Bàn tay to nhấc váy ngủ lên, quần lót nhỏ màu hồng nhạt bọc lấy hai cánh mông căng tròn. Con ngươi đen trở nên đỏ đậm, hầu kết của anh chuyển động lên xuống, nhịn không được hít một hơi thật sâu.

Mật máu cố yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ