Bởi vì sảnh tiệc ở lầu ba, Triệu Hành Uy đoán rằng với tính lười biếng của Tranh Phù tuyệt đối sẽ không chạy đi lung tung, cuối cùng cũng tìm được cô trên một ban công bí mật. Cô thật thông minh, chẳng những tìm được nơi ẩn nấp như thế, thậm chí còn cố ý kéo rèm cửa sổ sát đất lên, đóng luôn cửa sổ sát đất lại, sẽ không ai chú ý đến còn có người bên trong.
Tranh Phù ngồi trên ghế làm bằng gỗ lim ngửa đầu nhìn bầu trời, trong tay còn cầm đĩa đồ ăn chưa ăn hết.
“Sao em lại quen biết nhà họ Kỳ?”
Vừa thấy cô, Triệu Hành Uy đã mở miệng chất vấn, có trời mới biết trong lòng anh đang có lửa giận đốt người. Tuy rõ ràng cô đã từ chối Kỳ Hàn Bạch, nhưng hai người tuổi tác xấp xỉ, ai biết sau này có thể có cảm tình hay không.
“Lần trước đi ra ngoài du lịch, tôi tưởng bà Kỳ lạc đường, nên cùng bà đi dạo một chút. Sau đó con cháu của bà ấy đến, rồi cùng nhau trở về khách sạn.”
Thật kỳ quái, sao cô lại cảm thấy anh đang nổi giận đùng đùng. Hình như cô cũng không chọc giận anh mà, vậy anh giận cái gì chứ? Hơn nữa, cơn tức giận này có vẻ là vì cô, nhưng sao không bùng phát ra đi.
“Rồi sau đó thì sao?” Ôm cô lên, quay người lại để cô ngồi trên chân mình, hai người cùng nhau ngồi trên chiếc ghế duy nhất ở đây.
“Rồi sau đó? Cái gì mà ssau đó? Không có sau đó a.” Anh định làm gì mà quan tâm đến Kỳ Hàn Bạch với Kỳ Hàn Dạ như vậy?
“Không có sau đó, vậy sao Kỳ Hàn Bạch lại thân mật với em như thế.” Nhìn dáng vẻ nhàn tản của cô thật là làm cho anh tức nghiến răng, cô không thể giải thích thêm một chút sao, cũng không biết anh đang ghen tỵ ư!
“Này này này, cho xin đi! Anh ta thân mật tôi, tôi cũng không thèm nha. Ai biết anh ta phát điên cái gì, nói không chừng mắc bệnh đào hoa.” Cái loại hoa hoa công tử này, cô không thèm để vào mắt.
“Vì vậy, em sẽ không thích anh ta chứ? Một chút hứng thú với anh ta cũng không có?”
Triệu Hành Uy cảm giác mình thật buồn cười, trước kia anh ghét nhất là những người phụ nữ suốt đeo bám truy hỏi, nhưng bây giờ chính anh lại biến thành như thế. Anh bất an sợ hãi vì cô vẫn còn trẻ sẽ yêu người khác, và anh vẫn không biết rốt cuộc cô có tình cảm với anh hay không.
Tranh Phù cuối cùng cũng nguyện ý quay đầu nhìn về phía Triệu Hành Uy, ánh mắt xem đến xem đi khuôn mặt anh. Còn Triệu Hành Uy hiển nhiên lo lắng chờ đợi câu trả lời, hoàn toàn không chú ý tới trong mắt Tranh Phù không còn vẻ liều lĩnh làm nũng thường ngày mà như đang suy nghĩ sâu xa.
“Chú…hình như rất tức giận? Tôi và Kỳ Hàn Bạch có gì hay không, tại sao chú lại để ý như thế?” Cô có chút không hiểu, chung quy cảm thấy giống như có thể bắt được nguyên nhân, nhưng lại không thể nói luôn được rốt cuộc đó là gì.
Cho tới bây giờ chưa tưng có thứ Tranh Phù muốn mà không chiếm được, đương nhiên không có khả năng hiểu được ghen tị và ghen, chỉ loáng thoáng cảm thấy hẳn là có quan hệ mật thiết với mình.
“Em…” Triệu Hành Uy quả thực sắp tắc thở, dáng vẻ mờ mịt lại hiếu kỳ của cô, khiến anh luyến tiếc, cơn giận chỉ có thể chặn ở trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật máu cố yêu
General FictionChú ý: Truyện đăng theo sở thích cá nhân,ai không thích thể loại sắc thịt mời quay lại, ai ko thích thể loại cẩu huyết xin đừng ghé.Cảm ơn❤ Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Cường thủ hào đoạt, chú cháu, ngọt sủng, cấm kỵ, H. Số chương: 86 Edi...