Hạ Lan Thấm núp ở phía xa trơ mắt nhìn chồng mình hôn say đắm cháu gái của mình, dù anh đưa lưng về phía cô ta, nhưng cô ta vẫn có thể cảm nhận được sự dịu dàng của anh.
Trong lúc ngủ mơ Tranh Phù dường như cảm thấy cái gì quấy rầy cô nghỉ ngơi, nhăn mày vặn vẹo thân thể, phát ra một tiếng lẩm bẩm. Triệu Hành Uy lập tức buông môi cô ra, lo lắng nàng cô có thể tỉnh lại hay không. Anh cũng mới hiểu được tình cảm của mình, cũng sợ hãi Tranh Phù không lập tức tiếp thụ được.
“A…” Phất phất tay, như muốn đuổi ruồi bọ vo ve đi, có lẽ là thật sự chơi mệt, Tranh Phù cũng không tỉnh lại.
Triệu Hành Uy thấy vậy nhẹ nhàng ôm cô vào trong lòng, khiến cô nằm trên đùi của anh. Được gối lên cái gì mềm mại, Tranh Phù lập tức thỏa mãn điều chỉnh tư thế, tìm vị trí thoải mái, ngủ càng thêm sâu.
Triệu Hành Uy gập chân lại cho cô nằm thoải mái hơn, lúc cúi người xuống lại nhịn không được lại hôn lên đôi môi mềm một lần nữa. Chỉ là một nụ hôn mà thôi, lại như khiến anh như ăn phải thuốc phiện, không nhịn được lại muốn nhiều hơn nữa.
Nụ hôn của lúc này càng nồng nhiệt hơn, Triệu Hành Uy dứt khoát trực tiếp cạy mở hàm răng của cô, đầu lưỡi mềm mại đưa vào trong miệng cô, cuốn lấy cái lưỡi ngây ngô của cô. Vì Tranh Phù đang ngủ không biết gì, tự nhiên là mặc người ức hiếp.
“A…” Kỹ thuật hôn môi của Triệu Hành Uy quá mức cao siêu, làm Tranh Phù hơi hơi ưm lẩm bẩm một tiếng.
Anh gần như hút hết hương vị ngọt ngào trong miệng cô, mới đổi thành dùng môi lưỡi miêu tả môi cô. Đôi môi cánh hoa bị anh chà đạp hơi hơi sưng cũng càng thêm đỏ bừng, thế này anh mới cảm thấy mĩ mãn buông cô ra.
Ở nơi xa Hạ Lan Thấm như bị rút hết tất cả khí lực, dựa vào thân cây trượt ngồi dưới đất. Cô ta có ngu nữa cũng sẽ không thể không nhìn ra tình cảm của chồng mình, như cô ta mong muốn, anh thật sự yêu Tranh Phù.
Đúng vậy! Cô ta muốn anh yêu Tranh Phù. Tranh Phù là cháu gái của cô ta, cư thế này Triệu Hành Uy sẽ không ly hôn với cô ta!
Sự cố chấp như ma quỷ quấn quanh Hạ Lan Thấm, khiến những suy nghĩ không nên có không ngừng lớn lên. Cô ta một lòng thầm nghĩ muốn dùng thân thể Tranh Phù để giữ lại chồng mình. Thậm chí, đã quên Tranh Phù là cô cháu gái luôn toàn tâm toàn ý suy nghĩ cho cô ta.
Đến lúc du lịch kết thúc, Tranh Phù cũng không biết Triệu Hành Uy đã động tình với mình, cũng không biết anh hôn cô, càng không biết sự cố chấp của Hạ Lan Thấm càng thêm nghiêm trọng.
“Chú Hồ, thân thể cô cháu có phải đã khá lên nhiều rồi không?” Tranh Phù dựa lưng vào ghế sofa, một đôi mắt bồ câu nhìn Hồ Địa Hưng đang chẩn bệnh cho Hạ Lan Thấm.
“Ừ, đúng vậy, đi ra ngoài chơi quả nhiên không tệ.” Mắt Hồ Địa Hưng lóe lên nhìn Hạ Lan Thấm một cái, trong đầu lại có chút bất an. Cô ta thật sự đã khá lên nhiều, nhưng lại làm cho người ta có cảm giác không phải thật sự tốt. Có lẽ, anh ta làm bác sĩ tâm lí đã lâu, chắc là suy nghĩ nhiều quá.
“Địa Hưng, cám ơn anh. Mấy năm nay nếu không có anh chăm sóc, quả thật em không biết sẽ thế nào.” Hạ Lan Thấm cười yếu ớt, đặc biệt dịu dàng, hoàn toàn không cố chấp, điên cuồng nữa; điều này cũng làm Hồ Địa Hưng tin tưởng suy nghĩ của mình hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật máu cố yêu
Ficción GeneralChú ý: Truyện đăng theo sở thích cá nhân,ai không thích thể loại sắc thịt mời quay lại, ai ko thích thể loại cẩu huyết xin đừng ghé.Cảm ơn❤ Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Cường thủ hào đoạt, chú cháu, ngọt sủng, cấm kỵ, H. Số chương: 86 Edi...