Chương 20: Đấu trí tiểu tam

5.9K 107 6
                                    

Tranh Phù phát hiện bị thương cũng có chỗ tốt, tỷ như cô nhỏ càng thêm yêu thương cô, lại tỷ như dượng càng ngày càng dung túng cô.

Nhàn nhã dùng tay trái cầm một miếng dưa hấu lên ăn, vừa dùng ngón chân lật giở tạp chí, giờ phút này Tranh Phù vô cùng thích cuộc sống kiểu này.

Lúc một cô giúp việc đưa nước ép dưa hấu tới, Tranh Phù bĩu bĩu môi, lập tức tự mình đưa nước dưa hấu đến miệng. Còn chân cô vẫn vểnh lên, tiếp tục giở tạp chí.

Trên cơ bản cánh tay cô qua một tuần tĩnh dưỡng đã không còn đau đớn gì nữa.

Cuộc sống của cô trôi qua còn rất nhàn nhã.

Cơm tới há mồm, áo đến vươn tay, được miễn lao động mà tự do sai bảo. Thỉng thoảng nhiên còn khiến dượng Triệu Hành Uy tự mình phục vụ, cô có cảm giác mình như là Thổ hoàng đế.

“Ha ha ha, đến đây, nhóc con, đây là đại gia thưởng của em. Sau này hầu hạ tốt, đại tất có thưởng.”

Tranh Phù cầm lên một trái vải đưa cho cô hầu gái với đưa nước ep cho mình, điều này làm Hồ Địa Hưng đang ngồi bên cạnh uống nước, liền phun hết ra ngoài, còn Hạ Lan Thấm phải đưa tay đỡ lấy cái cằm đang chuẩn bị rớt xuống.

Cô hầu gái cực kỳ kinh ngạc nhận lấy trái vải, còn ngốc nghếch trả lời một câu đa tạ đã ban thưởng, làm cho Hồ Địa Hưng xém chút lăn luôn xuống khỏi ghế sofa.

“Nhà mấy người…còn hơn cả Thổ hoàng đế?”

Hồ Địa Hưng máy móc quay đầu nhìn về phía Hạ Lan Thấm, anh ta quá kinh ngạc không biết nên dùng cách gì để thể hiện tâm tình của mình giờ phút này.

“Cái gì mà Thổ hoàng đế, người ta mới không phải đâu.”

Không đợi Hạ Lan Thấm mở miệng, Tranh Phù đã quay lại phản bác, tuy nhiên lại không lên một câu.

“Cháu chỉ là địa chủ thôi, hai cái này khác nhau đó.”

Lời của cô lại làm cho Hồ Địa Hưng và Hạ Lan Thấm dại ra hồi lâu, cuối cùng trong tiếng cười vui vẻ của Tranh Phù, họ phát hiện mình lại bị đùa bỡn!

Nhưng bọn họ đành chịu, muốn nói vài câu nặng lời thì sẽ thấy cô mở to hai mắt đáng thương tội nghiệp nhìn mình, thế là những gì muốn nói liền tan biến hết. Muốn gõ đầu cô nhìn xem bên trong có cái gì, cô lại hít hít mũi, cong miệng bộ dạng vô tội, cuối cùng chỉ có thể xoa đầu cô.

Đột nhiên, Tranh Phù lại chú ý trên một bản tin hấp dẫn trong tạp chí. Nhưng còn chưa chờ Hồ Địa Hưng cùng Hạ Lan Thấm để ý, cô đã lật đến tờ thứ hai. Biểu tình đùa giai đã thành bình tĩnh, còn chưa chờ Hạ Lan Thấm nghi ngờ lên tiếng hỏi, cô đã nói trước.

“Cô, cháu muốn đến công ty của dượng. Lần trước dượng đáp ứng cháu có thể đến tham quan phòng thiết kế đá quý bất cứ lúc nào.”

Tranh Phù đột nhiên bỏ tạp chí qua một bên chờ đợi nhìn Hạ Lan Thấm, vốn Hạ Lan Thấm bận tâm đến cánh tay bị thương của cô mà muốn cự tuyệt, nhưng nhìn thấy ánh mắt chờ mong của Tranh Phù vẫn đành gật đầu.

Mật máu cố yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ