Đám hỏi của hai nhà Triệu Hạ là chuyện lớn đối với toàn bộ thương giới. Tuy người tới tham gia hôn lễ cũng biết chú rể hôm nay từng là dượng của cô dâu, nhưng ai lại dám nói nửa câu không được với người chấp chưởng của hai nhà Triệu Hạ.
Mấy chục chiếc Ferrari cài hoa chậm rãi lái vào hội trường, nghe nói là vì chú rể thích xe Ferrari. Toàn bộ xe được sơn lại thành màu hồng nhạt, nghe nói là vì cô dâu thích màu này, thật lãng mạn.
Hôm nay chú rể Triệu Hành Uy quỳ một chân xuống đất, xỏ giày cưới vào đôi chân đang đưa ra ngoài cửa xe của cô dâu Hạ Tranh Phù, rồi mới đứng dậy ôm cô dâu ra khỏi xe. Đuôi váy cưới làm từ ren trắng kéo thật dài khiến hai cái phù dâu bận bịu nâng lên, hai phù rể cũng bận rộn đi bên cạnh cô dâu và chú rể.
Hoa tươi rải khắp nơi, pháo mừng vang lên, trong tiếng vỗ tay chúc mừng của tân khách, chú rể tạm thời ôm cô dâu vào phòng nghỉ, chờ hai tiếng sau đến nghi thức chính thức. Lúc này tân khách có thể từ từ thưởng thức mỹ thực. Có mỹ thực của các quốc gia, nên trên trăm vị đầu bếp chính có mặt tại đó bắt đầu làm theo yêu cầu của tân khách, còn bồi bàn bưng các loại rượu ngon đi quanh hội trường.
Hôn lễ tổ chức ở hội sở tư nhân, không có phóng viên truyền thông, chỉ có các nhân vật của gia tộc lớn trong thương giới. Mọi người bận bịu bắt chuyện, vừa ăn vừa tìm khả năng hợp tác.
Vừa tiến vào phòng nghỉ, nhóm thợ trang điểm lập tức bận bịu trang điểm lại cho cô dâu chú rể, đổi lễ phục mới. Người lớn hai nhà chỉ còn kịp tiến vào dặn dò vài câu về nghi thức, lại phải vội vã như con quay ra ngoài chào hỏi khách khứa, nhận lời chúc mừng.
“Chị họ, em lấy cho chị nước ép hoa quả này, chị uống cho đỡ khát.” Ở phía sau, Lý Sách hoàn toàn không đùa giỡn Tranh Phù như ngày thường nữa, gương mặt rất đứng đắn. Cậu chính là phù rể, đương nhiên phải làm tốt công tác.
“Hoa quả ăn nhiều dễ đi toilet, hay là ăn chút điểm tâm ngọt lót dạ, không sẽ dễ tuột huyết áp.” Thi Lạc Vân làm phù dâu, lập tức đoạt lấy cốc nước hoa quả, đặt món điểm tâm ngọt mà mình lấy ở đằng trước.
“Em cảm thấy vẫn là ăn nhiều món chính một chút thì tốt hơn, không phải còn chống đỡ đến tối sao.” Một em gái phù dâu khác làm hết phận sự chăm sóc cô dâu.
“Anh, anh có muốn ăn cái gì không?” Một phù rể khác là Triệu Minh Võ cũng nhắc nhở chú rể bận rộn.
“Cứ đặt đó đi.” Triệu Hành Uy đổi một bộ lễ phục khác, trang điểm lại một chút.
Tranh Phù thật vất vả thay xong váy cưới đuôi dài, tạm thời mặc một chiếc váy cưới ngắn để tiếp đón khách. Vài nhân viên trang điểm chuyên nghiệp bận bịu trang điểm lại cho cô, chỉ sợ làm không xong sẽ khó giữ được bát cơm.
Trong gương nửa bộ ngực sữa của Tranh Phù lộ ra ngoài, trắng đến mức khiến Triệu Hành Uy hận không thể bọc cô lại, nhưng vì cô dâu thích bộ này, bằng không anh nào chịu để cô mặc như thế.
“Lý Sách!” Ngoài cửa truyền đến giọng của dì Tranh Phù, “Con và mấy phù rể phù dâu đi ra ngoài chuẩn bị mấy chuyện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật máu cố yêu
Aktuelle LiteraturChú ý: Truyện đăng theo sở thích cá nhân,ai không thích thể loại sắc thịt mời quay lại, ai ko thích thể loại cẩu huyết xin đừng ghé.Cảm ơn❤ Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Cường thủ hào đoạt, chú cháu, ngọt sủng, cấm kỵ, H. Số chương: 86 Edi...