Chương 28: Hai người ở bên nhau

7.3K 102 5
                                    

Hạ Lan Thấm nhìn tất cả những chuyện xảy ra, bao gồm Triệu Hành Uy tức giận, cùng động tác dịu dàng đỡ Tranh Phù của anh.

Nhìn Từ Hi rời đi, lại nhìn về phía Tranh Phù đang kêu đau, trong lòng Hạ Lan Thấm ngũ vị tạp trần. Cô ta biết Tranh Phù cố ý ngã xuống, cô bé muốn giúp cô ta, tất cả những điều này bọn họ đều nhỉn thấy. Nhưng hiếm thấy chồng dịu dàng như vậy, lại làm cô ta ghen tị, có vẻ như mỗi một lần Tranh Phù bị thương, anh đều dịu dàng như thế.

Không chỉ có thế, đối mặt Tranh Phù, vẻ mặt anh luôn ôn hoà, thậm chí dung túng cho sự tùy hứng và liều lĩnh của cô bé.

Tựa như giờ phút này, Triệu Hành Uy khôn khéo như thế, sao có thể không nhìn ra Tranh Phù vừa rồi chỉ diễn trò, trừ bỏ đau đớn là thật. Nhưng anh vẫn không vạch trần, thậm chí thư ký của anh rời đi.

Nếu là đổi thành cô ta, tất nhiên anh sẽ không thèm nhìn một cái. Thậm chí, anh sẽ ngầm đồng ý cho người khác ức hiếp cô ta.

Bàn tay đang buông thõng chậm rãi nắm chặt, nhìn Triệu Hành Uy ngồi cạnh Tranh Phù, ân cần hỏi cô như thế nào.

Từ từ, cảm xúc ghen tị bắt đầu biến chất, thậm chí còn sinh ra một ý tưởng còn vớ vẩn hơn. Nhìn Triệu Hành Uy cố chấp hỏi vết đỏ trên tay Tranh Phù, cô ta như bị điện giật, ý tưởng vớ vẩn này hoàn toàn quấn chặt lấy trái tim cô ta, thậm chí khiến cô ta âm thầm quyết định.

Tranh Phù, cháu giúp cô như thế, không phải cũng cảm thấy cô thật đáng thương đúng không? Một khi đã như vậy, cháu hãy giúp cô giữ dượng lại, có được không?

Nhìn Tranh Phù, Hạ Lan Thấm tươi cười, nụ cười kia làm người ta không rét mà run. Khi Tranh Phù quay lại nhìn, cô ta đã khôi phục lại vẻ từ ái trong tích tắc.

“Tranh Phù, cô đột nhiên nhớ ra có hẹn với chú Hồ, cô đi trước nhé.”

Hạ Lan Thấm cầm lấy túi xách, nghe thấy tiếng cô ta cuối cùng Triệu Hành Uy cũng chú ý tới.

“Chú Hồ? Vậy cháu thì sao?”

Tranh Phù chỉ bản thân mình, xin nhờ, cô sắp xếp cô nhỏ đến đưa điểm tâm cho dượng, thế nào đến cuối cùng lại chỉ còn mình cô lẻ loi ở lại?

Bị cà phê đổ vào tay hay ngã đau cũng không quan trọng, bây giờ còn muốn để cô tự về? Không phải đâu… Cô không muốn bi thảm như thế!

“Cô…muốn đến bệnh viện. Thực xin lỗi, cháu có thể tự trở về không?”

Hạ Lan Thấm muốn nói lại thôi làm Tranh Phù lập tức ý thức được, chắc là cô đi kiểm tra định kỳ, thì lập tức thu hồi tất cả khó xử cùng hối hận.

“Nga, không thành vấn đề, cháu có thể tự về, cô yên tâm đi.”

Tranh Phù lập tức cam đoan, nhưng trong lòng thầm kêu xui xẻo, cô nên làm thế nào để mang theo cái mông đau muốn chết này về nhà đây?

Nhìn Hạ Lan Thấm đi ra cửa, cô chỉ có thể thầm cầu nguyện mình có thể bình an vô sự trở về.

Cô thề với lòng mình, sau này cũng không cần làm thánh nữ ngu ngốc nữa! Được rồi, hiện tại thật sự thành gái ế rồi!

Mật máu cố yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ