Mỗi ngày Tranh Phù đều ở bệnh viện rảnh rỗi đến phát khùng, Triệu Hành Uy cũng rảnh rỗi cùng cô. Bắt đầu làm cho Tranh Phù cảm thấy có phải Triệu gia phá sản hay không, nên người này mới rảnh như thế.
Cô đã không còn gì đáng ngại nữa, sau một tuần cuối cùng xác định có thể xuất viện. Trước khi xuất viện, cô muốn gặp Hà Nghị một lần. Vậy nên, giờ phút này, trong một phòng bệnh, hai người đều không nói gì, Triệu Hành Uy làm pho tượng đứng ở bên cạnh.
“Thực xin lỗi.” Cuối cùng vẫn là cô lên tiếng trước.
Hà Nghị chậm rãi đem ánh mắt từ ngoài cửa sổ chuyển về phía Tranh Phù ngồi ở một bên, kỳ thực chuyện này sao có thể nói rõ ràng ai đúng ai sai. Dù bọn họ có thể thuận lợi giao du đi lại, cuối cùng vẫn sẽ phát hiện chuyện hai người là anh em ruột. Huống hồ, ngay từ đầu là anh quấn quít làm phiền theo đuổi người ta.
“Tranh Phù.” Bàn tay đang cắm kim truyền dịch của Hà Nghị phủ lên bàn tay nhỏ bé đang thả trên mép giường của Tranh Phù, “Sau này, anh chính là anh trai của em.”
Đây là suy nghĩ sau nhiều ngày của anh, sau nhiều ngày anh đã có thể bình tĩnh tiếp nhận sự thật. Bất luận anh ồn ào như thế nào, không đồng ý chấp nhận như thế nào, thì đây vẫn là sự thật.
“Nghị…” Tranh Phù thở phào nhẹ nhóm, lại không biết nên nói cái gì.
Trong mắt anh vẫn mang theo nỗi đau, nhưng không phải cô nói hai ba câu là có thể xóa bỏ. Loại chuyện này không thể dựa vào người khác, chỉ có thể chính anh từ từ nghĩ thông, chậm rãi buông tay.
Chậm rãi bước ra khỏi phòng bệnh, trong lòng Tranh Phù không ngừng thở dài. Cái này đúng là tình tiết cẩu huyết trong mấy quyển ngôn tình mà, cô cũng không biết nói gì nữa. Tuy nhiên bản thân cô lại vẫn có thể bình tĩnh như thế, thật bội phục mười tám năm giáo dục.
Tranh Phù liếc nhìn người đàn ông chăm chăm đi theo sau cô, cô đi đến đâu thì theo đến đó. Căng thẳng như vậy là sợ cô lén chạy đi phá thai chắc.
“Mỗi ngày anh đều đi theo tôi, công ty phá sản rồi à?” Cuối cùng cô đứng lại, xoay người nhìn chằm chằm vào người đàn ông lập tức dừng bước đứng cách cô một khoảng.
“Anh nghĩ em quyết định không nói chuyện với anh.” Nhiều ngày như thế, cô đều coi anh như không khí, một câu cũng không thèm nói với anh.
“Yên tâm đi, tạm thời tôi còn chưa quyết định có giữ đứa trẻ này hay không. Nếu muốn, đến lúc đó sẽ sinh cho anh. Vậy nên anh không cần mỗi ngày phải theo sát tôi như vậy.” Vừa nhìn thấy anh, trong lòng cô liền loạn.
Hiện tại quan hệ của cô và Hà Nghị đã sắp xếp rõ ràng, còn anh thì sao? Vẫn không có làm rõ được, chẳng lẽ cô thật sự có tình cảm với anh hay sao?
Triệu Hành Uy nghe vậy lập tức tiến lên ôm cô, hận không thể khảm cô vào trong thân thể mình.
“Em biết rõ thứ anh muốn không phải đứa trẻ này, nếu nó không là của em, từ đầu anh sẽ không thích. Tranh Phù, anh tuyệt đối không có khả năng buông tay em. Trước kia không, hiện tại càng không. Vậy nên lúc nào em mới có thể gả cho anh?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật máu cố yêu
General FictionChú ý: Truyện đăng theo sở thích cá nhân,ai không thích thể loại sắc thịt mời quay lại, ai ko thích thể loại cẩu huyết xin đừng ghé.Cảm ơn❤ Tác giả: Thủy Nguyệt Huyên Thể loại: Cường thủ hào đoạt, chú cháu, ngọt sủng, cấm kỵ, H. Số chương: 86 Edi...