22/3🖤❤️

6.3K 81 3
                                    

Time skip....

Binalot ko ng tela ang paa ni Yuna para naman kahit papano mabawasan ang sakit na nararamdaman niya. Kaya naman ng makaramdam siya ng kunting hinahon, sinakay ko nalang siya sa likod ko upang makaalis na kami sa lugar nayon.

Hindi pa man din kami nakakalayo, may itim na usok ang humarang sa aming dinaraanan at tila lumalakas din ang hangin. Umatras ang mga paa ko sa takot. Bumaling ako sa ibang direksyon ngunit tila sinusundan kami.

*evil laugh*

" Takbo!! Sige, tumakbo ka pa!!! "

Isang nakakatakot na tinig ang umalingawngaw. Sigurado akong si Mafia ang may kagagawan ng lahat ng to.

Binilisan ko pa ang takbo. Kahit malapit ng bumigay ang mga paa ko, hindi ito alintana sa akin basta mailayo ko lang si Yuna sa lugar na iyon at mailayo sa masamang nilalang na si Mafia.




" Sige! Bilisan mo pa ang pagtakbo!!! "


*evil laugh*



At tuluyan nangang bumigay ang mga paa ko dahilan ng paglagpak namin ni Yuna.

*Yuna groaning*

" Ahhhh!!! "

Agad ko siyang nilapitan at sinubukang buhatin ulit ngunit tinulak nalang niya ako bigla.

" Umalis kana! Pakiusap, umalis kana... "

Her tears slowly dropped to her cheeks.

I shoke my head again.

" No. No Yuna... Hindi kita iiwan dito. Ta... Tara na. "

I tried to carry her again but she refused my hands.

" Gah Oppa!"(go kuya)

" Jebal.... "(Please)

My eyes started to tear up.

" Hindi mo ba narinig ang sinabi ng kapa-kapatid mo? Ang sabi nya, alis. Kaya umalis kana! "

* evil laugh*

" Hindi. Hi-hindi ako aalis. Hindi ako aalis! "- kuya.

" Aba'y talagang matigas ang ulo mo hah?! "

She used her dark power to throw me. At sinadya niyang iuntog ako sa malaking katawan ng punong- kahoy at bumagsak ako sa damuhan.

*groaning*




Yuna POV


Mafia used her power to throw kuya far.

" Kuya?! "

I shouted. Gumapang ako para puntahan si kuya ngunit pinigilan ako ni Mafia gamit ang kanyang salamangka.

Nakaramdam ako ng galit sa ginawa nya.

" How........ Could you hurt.... My brother! "

Iniangat ko ang aking mga palad at lumabas ang matinding liwanag. Nasilaw naman siya dito at naantala ang paggamit niya ng kanyang kapangyarihan.


" Pakiusap.... Tumigil kana. "

" May gana ka pa palang lumaban. Bakit Mahal na Sang'gre...pagod ka na ba? Kaya sumusuko kana? "

" Tigilan na natin to. Kung gusto mo akong patayin... Pakiusap, ako nalang. Wag mo ng idamay ang kuya ko. Hayaan mo na lang syang makatakas. "

*evil smirk*

[Under REVISION] The Naughty Sang'gre (In The Human World)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon