03/2🖤❤️

14.1K 216 2
                                    

" Ano ba yan mga bess. Nakakaloka naman si Sir, napaka-sungit! Bakit ba sobrang sungit ng kuya mo Yuna? " protesta ni Just habang naglalakad kami sa may hallway. See? Hindi lang ako ang naiinis sa ugali ni kuya. Even my bestfriends! That jerk sheesh!

" Aba, malay ko. Hindi lang naman masungit yong mokong na yon eh. Isa din syang HK! " sabi ko.

" Eer.. anong HK? " Yeong asked.

" Ano pa nga ba? Ede Hari ng Kasamaan, Hari ng Kasungitan at Hari ng Kasupladuhan! " sagot ko.

Malakas na batok naman ang natanggap ko mula kay Shin.

" Tumigil ka nga! Ang daldal mo nanaman eh. Mamaya may makarinig sayo isumbong pa tayo kay Sir Knox! " sermon ni Shin.

" So what? Totoo naman eh! " protesta ko habang hinahaplos yong ulo ko. Sakit ee!

" I know! Pero shut up ka na lang okay? " Shin said.

" Fine. " i pouted.

" So pano na? Ipapatawag tayo ni Sir mamaya para gawin yong punishment. I hope kayanin natin." Yeong said with a sullen face.

" Oh my gosh! I think I'm not ready yet. Di ko kayang masira ang beauty ko huwaaa! " Just reacted.

" Wow huh? Beauty talaga? Hoy bakla, tumigil ka nga. Ang OA mo." pangbabara ni Yeong.

" Ano ba? Wag ka ngang KJ! Panira ka ng moment eh." Just talked back.

" Tumigil na nga kayong dalawa! Ang importante, walang iwanan huh? Kaya natin to mga bess. Para sa parusa! " sabi ko to cheer everyone up.

" Tama! " Shin agreed.
" Para sa parusa! "

At sabay sabay kaming sumigaw ng hooray!

" Sshhh! Wag maingay. May nagkaklase pa." saway ng isang napadaan na teacher.

" Hehe, sorry po Ma'am." Shin apologized na napayuko pa ng ulo. Naks, ang galang.

" Sarry Ma'am okay? Sarry. " my stubborn way of saying sorry.





SOMEONE'S POV

Sa loob ng mahabang panahon na paghahanap ko sayo sa wakas,natagpuan narin kita. At sisiguraduhin kong hinding-hindi ka na makakabalik pa sa Saperia. Dahil tulad ng iyong ama't ina...ay papaslangin din kita wahahaha!!!! Wahahaha!!!


Peeep!! Peeeppp!!! Busina ng isang kotse.

" Hoy,matanda! Umalis ka nga sa daan muntik ka ng masagasaan. Alis! " pagtataboy ng isang lalaki na driver ng kotse. Agad naman siyang tumabi at malaya niya itong pinadaan.

" Akala mo naman kung sino ang nilalang na yon. Isa syang walang kwenta! Ang importante, nagtagumpay nakong mahanap ang Sang'gre wahahaha!!! Wahahaha!!!

[Under REVISION] The Naughty Sang'gre (In The Human World)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon