Chapter 6

834 34 0
                                    

Hindi ko alam kung bakit pero kung kailan nandito na ako sa harapan ni Mao ay hindi ko masabi sa kanya ang nararamdaman ko.

Nagdadalawang isip pa rin ako sa mangyari kung hindi matuloy ang kasal niya ng dahil sa akin.

"Baka ito na ang huling pagkikita natin ngayon."

"Talagang totohanin mo yung sinabi mo sa akin noon?"

"Oo, dahil siya ang pinili mo."

Kakalas na sana ako sa pagkayakap niya sa akin pero mas hinigpitan ni Mao ang yakap niya.

"At maghahanap ka ng babaeng mamahalin mo?"

"I don't know. Maybe I preferred to die alone."

Dahil ang babaeng mahal ko ay ikakasal na bukas kaya hindi ko alam kung magagawa ko pang maghanap ng iba.

"I love you, Mao."

Finally, I already told her.

"As a friend, right?"

"Yes, as a friend." Shit. Ang tanga mo, Mao.

Hinalikan ko siya sa noo niya bago sinubukan kumalas ulit sa yakap niya sa akin.

"Pwede pabor, Blue?"

"Depede. Ano iyon?"

Hindi na niya ako sinagot dahil hinalikan niya ako sa labi. Ikakasal na siya pero ako itong hinahalikan niya hindi ang fiance niya. Alam kong mali ang ginagawa namin pareho. Tumugon ako sa halik niya. I can't resist her kiss.

Narinig ko ang paglock ng pinto sa likuran ko pero hindi ko na lang iyon pinansin. Napasinghap ako ng maramdaman ko ang kamay ni Mao ay hinahaplos ang pagkalalaki kahit nakasuot pa ako ng pantalon.

"M-Mao. Shit." Napakagat labi ako para hindi makagawa ng ingay. Ang sarap ng ginagawa niyang paghaplos sa pagkalalaki ko. Mukhang nagising ang alaga ko sa loob dahil sa ginagawa niya ngayon. "Aaahh... Ano ang ginaga-- Shit."

Binuksan niya ang zipper ng pantalon ko at nilabas niya ang alaga ko na saludong saludo.

"Hindi ko inakala na ganito pala kataba ito, Blue." Tinuloy lang niya ang pagtaas baba ng kamay. Shit. Ang sarap ng ginagawa ni Mao.

"Damn. Mao, you started it and I'll finish this." Hinawakan ko ang kamay niya para huminto sa ginagawa at dinala ko siya sa kanyang kwarto. Hiniga ko siya sa kama niya at pumaibabaw ako sa kanya. "This is favor you want to ask me?"

Ngumiti lang siya sa akin. Kaya pagbibigyan ko ang gusto niya. Dalawang taon na ako nagtitiis na hawakan si Mao pero hindi ko ginagawa dahil ayaw ko masira ang pangarap niya kung may nangyari sa amin noon.

Hinubad ko na ang lahat na saplot namin sa katawan. Shit. Ang ganda ng katawan ni Mao na ngayo'y wala na siyang saplot sa katawan.

"Don't stare at my chest." Tinakpan niya ang kanyang dibib gamit ang mga braso nito. "Alam kong maliit ang dibdib ko, Blue."

"Don't cover it. I love the view, Mao." Tinanggal ko ang braso niya nakatakip sa dibib nito.

Sinimulan ko na ang pagmasahe sa kaliwang dibdib niya kaya nakagawa siya ng malakas na ingay habang ang isa naman ay sinisipsip ko. Ang isang kamay ko ay pababa hanggang makarating na ang kanyang pagkababae.

"Aaah... Oooh..." Pinasok ko ang isang daliri ko sa loob niya. Kumapit naman ang mga braso niya sa leeg ko. "S-Sige pa, Blue. Ooohh..."

Sa simula ay mabagal ang ginagawa kong paglabas masok ng daliri ko sa loob niya kaya ungol ng ungol si Mao.

"Aaaahhhh... B-Blue, teka lang. Naiihi na ako." Hindi ko siya pinansin dahil tuloy lang ang ginagawa ko hanggang sa nilabasan na nga siya. Inalis ko na ang daliri ko para dilaan ang katas niya. Nilinis ko na rin ang kanyang pagkababae.  "Ooohhh.... Blue."

I hate my name but everytime she called me by my name ay magugutuhan para bang ang sarap sa pandinig ko sa tuwing tinatawag niya ako sa pangalan.

Walang pasabi sa kanya ay pinasok ko sa loob niya ang pagkalalaki ko kaya napasigaw ng malakas si Mao. May luha sa gilid ng kanyang mga mata.

"Shit." Napamura ako ng ilang beses dahil hindi ko alam na virgin pa pala siya. "Oh fuck. I'm sorry. I didn't know. You want me to stop?"

Mabilis na umiling si Mao bilang kasagutan niya sa akin.

"Sigurado ka, Mao? Ayaw kong masasaktan ka."

"Titiis ko ang lahat na sakit, Blue pero hindi ko pala alam ganito pala kasakit ito."

Nasa loob pa rin niya ang alaga ko para masanay siya.

"I'm really sorry." Pinunasan ko ang luha niya bago hinalikan sa labi. Hinawakan naman ni Mao ang batok ko para mas lumalim ang halikan naming dalawa. Kinagat ko ang ibabang labi niya kaya napaungol naman siya at pinasok ko sa loob ng bibig niya ang dila ko. Naglalaban ang mga dila namin sa isa't isa.

Sinubukan kong gumalaw ng dahan-dahan para hindi siya masaktan kaya napapaungol si Mao.

"Mmmph... Ooohh... Faster, Blue. Faster."

Hindi katulad kanina na mabagal ang paggalaw ko ay ngayon mas binilisan ko pa. Sumasabay na rin sa paggalaw ni Mao sa akin.

Hinalikan ko ulit siya sa labi niya at bumaba ang halik ko sa jawline, leeg pero sinipsip ko ang kanyang leeg para magiwan ng ilang marka doon. Pati na rin sa may dibdib niya ay nagiwan na rin ako ng isang hickey.

Minasahe ko na ulit ang dibdib niya para napaungol ulit siya dahil sa sarap na ginagawa namin ngayon.

"Ooohh... Blue. Malapit na ako labasan."

Mas binilisan ko hanggang naramdaman ko ang basa sa pagkakababae niya. Nilabasan na si Mao. At maya maya pa'y nilabasan na rin ako. Pinutok ko lahat sa loob niya. Hindi naman ako tanga para hindi ko alam ang mangyayari nito. Pwede ko siya mabuntis. Hindi kami gumamit ng proteksyon para iwas sa pagkakaroon ng anak.

Bahala na.

Binunot ko na ang pagkalalaki ko sa loob niya at tumabi sa kanya.

Pareho kami hingal na hingal sa nangyari. At sana hindi pagsisihan ni Mao ang nangyari sa amin ngayon.

Basta ako hindi ako magsisi sa nangyari sa amin dahil ito ang pinamasayang araw nangyari sa buhay ko. Ako ang unang lalaki nakakuha ng kinaiingatan niya.

"Bakit ako, Mao? Hindi doon sa fiance mo."

"I have no reason, Blue. Kahit hindi mo ko mahal higit sa kaibigan ay alam kong gagawin mo ang lahat na hihilingin ko maliban na lang ang masuklian mo ang pagmamahal ko sayo."

"Kaya ba si Vince ang pinili mo dahil kaya niyang suklian ang pagmamahal niya sayo?"

"Siguro."

"Paano kung magkaroong bunga ang nangyari ngayon?"

Ngumiti lang sa akin si Mao ay hinalikan ako sa labi. Kumunot naman ang noo dahil wala yata siyang balak sabihin sa akin kung magkaroon ng bunga ang nangyari.

5 Ways To Fall In Love With My Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon