Chap 1: Gặp lại

2.4K 70 40
                                    

6h sáng tại một căn nhà nhỏ:

Có một cô gái với mái tóc tím đang ngủ say trên chiếc giường. Bỗng
* Reng, reng, reng * tiếng chuông từ chiếc điện thoại được đặt trên bàn vang lên. Cô gái đó liền tỉnh giấc và mò tay lên bàn với lấy cái điện thoại.

- Ưm~ 6h rồi sao? Mình nên dậy thôi.

Rồi cô gái đó rời khỏi giường đi VSCN, sau đó liền xuống bếp làm bữa sáng. Bữa sáng của cô khá là đơn giản thôi, chỉ là hai cái bánh quy và một ly sữa. Sau khi ăn xong cô liền dọn dẹp và đi học, tại hôm nay là khai giảng mà.

- Papa, mama con đi học đây. - Cô cười tươi nhìn hai bức ảnh đặt ở trên bàn rồi mở cửa đi học.

Cô rất thích đi bộ tới trường vào sáng sớm bởi vì cô có thể ngắm cảnh hai bên đường và đón nhận từng đợt gió dịu mát, với cả ngôi trường mà cô học khá là gần cho nên nếu mà đi bộ cũng chỉ mất có 10'.

- Ngưu nhi! Chờ tớ với.

Cô đang đi bộ bỗng nghe thấy tiếng gọi liền quay ra đằng sau và................................................. * Uỳnh *

- Ui za! Tử nhi bà tính giết tui đó hả, mới sáng sớm chưa gì đã bị té rồi a.

- Gomen gomen! Đứng dậy nào. - Song Tử đỡ Kim Ngưu đứng dậy.

- Bà đó, bớt nhoi đi một chút a, đi học thôi không trễ bây giờ. - Kim Ngưu kéo tay Song Tử đi.

Trên một con đường, có hai cô gái đang vui vẻ nói chuyện với nhau. Nếu mà nói họ xinh đẹp thì cũng không phải, chỉ là thuộc dạng bình thường thôi. Tuy thế nhưng có vẻ về sắc đẹp thì Ngưu nhi nổi trội hơn Song Tử một chút, mái tóc tím thì hơi hơi xoăn cùng với làn da rắng cho nên cũng không ít người nhầm cô là con lai. Đi mãi, cuối cùng Kim Ngưu và Song Tử cũng đã dừng lại, trước mặt họ là một ngôi trường cực kì lớn a. Kim Ngưu và Song Tử thấy thế liền há hốc mồm nhìn trường rồi ngước lên nhìn cái bảng " Trường THPT Sao Mai ".

- Eh Ngưu! Bọn mình có đi lộn trường không vậy? - Song Tử quay sang hỏi Ngưu.

- Không lộn đâu, trên kia đề là trường THPT Sao Mai mà. Chúng ta đi tìm lớp thôi nào. - Ngưu nhi kéo tay Song Tử vào sân trường rồi đến chỗ bảng thông báo lớp.

- Nè nè Ngưu nhi, bà học lớp nào vậy? Tui học 10A nè.

- Để xem....................đây rồi, tui học lớp 10A. - Kim Ngưu nhẹ nhàng nói

- Vậy thì chúng ta học cùng lớp rồi. - Song Tử nhảy lên vui sướng.

- Được rồi, kiếm lớp thôi nào không trễ đó.

- Ukm.

Rồi cả hai người bắt đầu đi tìm lớp. Haiz! Cái sân trường gì mà rộng zữ vậy, báo hại họ tìm mệt muốn chết.

- Hộc..........hộc..........lớp chúng ta kìa. - Song Tử chỉ tay vào cái biển ghi 10A

- Ukm.........hộc.......hộc...... - Kim Ngưu thở hồng hộc.

- Eh? Kia không phải là Bảo Bình và Thiên Yết sao? - Song Tử chỉ tay vào hàng ghế đầu của lớp 10A.

- Hóa ra là họ học cùng bọn mình a, chúng ta lên đấy đi. - Song Tử định kéo Kim Ngưu đi nhưng mà Ngưu lại không đi theo, có ý phản đối.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ