Chap 18: Hung thủ

361 31 36
                                    

6h tại trường học:

- Mọi người tập trung đông đủ chưa nhỉ? Còn thiếu ai không nào? - Sư Tử hô to tập trung các sao ở giữa sân trường.

- Ai thiếu thì giơ tay giùm. - Bảo Bình chen thêm.

* Bịch * Song Tử dùng lực cốc mạnh vào đầu Bảo.

- Ai za! Đau! - Bảo Bảo khóc không ra nước mắt nhìn cục sưng trên đầu của mình.

- Cái tội mày ngu chi. - Thiên Yết cười nắc nẻ.

- Được rồi. Sư Tử! Em nói thử xem, ai là hung thủ nào? - Ma Kết lên tiếng can ngăn và hỏi luôn Sư Tử.

- Ok. Giờ thì............Ngưu nhi! Em hi sinh bản thân mình một chút nhé. - Sư Tử cười nhẹ nhìn sang Ngưu.

- Hả?..............Ah! - Ngưu nhi ngơ ngác nhìn Sư, ngay sau đó cô liền bị Sư Tử đẩy mạnh ra trước.

Nhưng may là Thiên Yết đã đỡ kịp cho nên là Ngưu nhi nhà ta đang ở trong vòng tay của Yết ca ca a.

- Sư Tử! Mày bị điên hả? - Thiên Yết gằn giọng nói.

- Tới rồi. - Sư nói nhỏ đủ để cho các sao nghe thấy.

Bỗng từ đằng xa có một bóng dáng của một cô con gái tiến tới phía họ. Cô ta đi nhanh về phía Thiên Yết và tát thật mạnh vào mặt Ngưu khiến Ngưu vừa đứng lên với cả không phòng bị gì liền ngã xuống đất.

- CON CHÓ! KHÔNG PHẢI TAO ĐÃ CẢNH BÁO MÀY RỒI SAO. - Cô ta rống lên đầy tức giận.

- Được chưa? Tống Nhã Linh, tiểu thư của Tống gia. - Sư Tử nhìn sang cô gái vừa tát Ngưu, tuy bên ngoài đang cười vì đã tìm ra được hung thủ nhưng bên trong thực chất anh là đang muốn xé xác con nhỏ này ra lắm rồi đấy vì dám tát Ngưu Ngưu của anh a (Ice: Ngưu của Yết mà anh. Leo: Biến. Ice: Dạ * lủi thủi đi viết truyện tiếp *)

Giới thiệu nhân vật phản diện đầu tiên nào:

1. Tống Nhã Linh ( nữ )

16 tuổi, thành viên của lớp 10C
Ngoại hình: Chỉ được có cái cao (1m70) nhưng lại vô cùng lép, mái tóc màu nâu được thả ra uốn xoăn ở phần đuôi.

Tính cách: Luôn luôn muốn độc chiếm mọi thứ của người khác, hễ muốn có cái gì là phải có cho bằng được kể cả dùng âm mưu (hay giết người), được cái là không chảnh chọe như mấy nàng tiểu thư khác nhưng lại khá là ích kỉ.

Thích: Son phấn, quần áo, trang sức,.........

Ghét: Động vật.

- Hóa ra cô chính là người hại Ngưu nhi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hóa ra cô chính là người hại Ngưu nhi. - Song Tử ồ lên đi về phía cô ả.

- Rồi sao? Tại cô ta cướp chồng sắp cưới của tôi thôi. - Nhã Linh hừ mạnh, mắt liếc xéo nhìn Kim Ngưu đang được Thiên Yết đỡ dậy.

- Anh! Sao anh lại phải đỡ con nhỏ đó hả, buông cô ta ra đ *Uỵch* - Nhã Linh chưa nói xong liền bị Thiên Yết hất mạnh ra.

Anh không những không quan tâm tới cô ả mà còn tiếp tục đỡ Ngưu dậy, ân cần hỏi han khiến ả tức đến phụt máu.

- Tôi nhớ không lầm thì hình như............tôi không có hôn ước với ai cả. - Thiên Yết nhíu mày nhìn thẳng vô Linh.

- Vậy thì anh cứ gọi điện về gia đình đi.

Nghe Nhã Linh nói vậy, Thiên Yết cũng lôi điện thoại của mình ra để gọi điện.

Sau 10' để Yết Yết gọi:

- Em không nói dối mà, đúng chứ? - Nhã Linh nhếch mép cười.

- Hừ. - Yết Yết hừ lạnh một tiếng.

Cô ta quả nhiên nói không sai, gia đình anh là đã xếp anh có hôn ước với cô ta a. Nhìn cô ta trông cũng cao ráo, xinh đẹp đấy nhưng mỗi tội là hơi..............lép. Mà anh đang nghĩ cái quái gì vậy? Trong lòng anh chỉ có một mình Ngưu nhi thôi. Thiên Yết lắc mạnh đầu rồi thẳng thừng tuyên bố:

- Tôi sẽ không bao giờ kết hôn với cô. Tôi sẽ hủy hôn.

- Cái gì? Chỉ vì con nha đầu này mà anh hủy hôn với em sao? - Cô ả tức giận tay chỉ thẳng vào mặt Ngưu.

- Một con chó như cô thì không có quyền chỉ tay vô Ngưu. - Song Tử đứng bên cạnh Ngưu hất mạnh tay cô ta ra.

- Mày............ - Ả ta tức giận định lao lên tát Song nhưng liền bị Mã vặn tay lại rồi đẩy ra sau.

- Nè nè mọi người! - Bỗng Nhân Mã gọi.

- Hửm? - Tất cả các sao quay sang nhìn Mã.

- Cẩn thận với con chó dại trước mặt nhé, không là lại phải tốn tiền vô viện đó, mà số tiền đó chúng ta có thể dành để đi chơi a. - Nhân Mã cười tươi, ngây ngô nói.

- Hahahahahaha! - Tất cả các sao cười phá lên bởi câu nói ngây thơ của Mã.

- MÀY NÓI AI LÀ CHÓ DẠI HẢ CON ĐIẾM KIA. - Ả ta tức giận hét lên

* Chát * Sư Tử lao lên tát cô ả một cái. Anh không biết vì sao mình lại làm như vậy nhưng khi nghe cô ta xúc phạm Mã như vậy khiến anh rất bực mình a. Chắc là quan tâm kiểu bạn bè a. Nhã Linh sau khi ăn cái tát của Sư trông có vẻ như là bình tĩnh hơn thì phải, cô ta chỉ nhếch mép cười đứng lên.

- Tao không rảnh mà để chơi với tụi bay nữa. Nào! Nhân vật chính của chúng ta, sao cô không lên tiếng đi nhỉ? - Ả ta mỉa mai nói.

- Phiền phức. - Ngưu nhi băng lãnh nhìn Linh rồi quay trở về với chiếc điện thoại của mình.

- Vậy bây giờ tôi muốn cô làm điều này, cô sẽ làm chứ?

- Nói thử đi. - Nghe Nhã Linh nói vậy, Kim Ngưu mới chịu cất điện thoại đi và nhìn thẳng vào mắt cô ta.

- Chia tay và tránh xa hôn phu của tôi ra.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ