- Mấy cái này................. - Thiên Yết kinh hoàng nhìn.
Hiện tại trong một căn phòng trắng tinh, bên trong nó đầy rẫy những thứ phải khiến người ta hoảng sợ. Chỗ thì treo kiếm, chỗ thì bày súng, các lọ hóa học và một vài quả boom.
- Mỗi người lấy 2 món đi. Lần này nếu mà đi không thì nguy hiểm lắm đấy. - Xử Nữ tiến vào phòng, lấy 2 khẩu súng bảo bối của mình rồi quay sang đám còn lại nhắc nhở.
Mọi người đều nghe theo lời Xử, vào lấy cho mình 2 loại vũ khí.
Vũ khí của 12 sao nè:
Xử: 2 khẩu súng, kiếm
Kết: súng, kiếm
Sư: dao, súng, kiếm
Bảo: mấy lọ hóa học và dao
Song: súng, kiếm
Yết: súng, kiếm- Đi thôi. Bãi biển Same không xa chỗ chúng ta lắm đâu. - Sư Tử lên tiếng.
- Được. - Cả đám gật đầu.
_____________________________________
Biệt thự Same:Trong một căn phòng tràn đầy màu tím và mùi thơm nhẹ của những bông hoa oải hương, có 2 cô gái đang đối mặt nhau. Một người thì nhàn nhã ngồi xuống sofa, một người thì đứng đối diện người đang ngồi.
- Mã! Cậu phản? - Kim Ngưu ngồi trên sofa lên tiếng.
- Thì sao? Vấn đề gì hả?
- Lí do? - Kim Ngưu vẫn nhàn nhã hỏi.
- Lí do sao? Ha! Tất cả không phải là do cô thì còn do ai. - Nhân Mã cười khẩy một cái, ánh mắt căm thù nhìn chằm chằm Ngưu.
- Tôi?
- Tất cả là do cô. Bạn thân của tôi cô đều cướp hết rồi không lẽ cô vẫn còn chưa cảm thấy hả hê hay sao mà còn muốn cướp thêm tình yêu của tôi nữa.
- Cái thứ nhất. tôi không cướp Xử Nữ của cô. Tôi có bạn thân rồi nên cũng chả thèm tới người thứ 3. Thứ 2, tình yêu sao? Tôi nhớ không lầm là hình như tôi có bạn trai rồi thì phải. - Kim Ngưu vẫn không hề hiện lên vẻ lo lắng một chút nào cả, cô bình thản tự rót cho mình tách trà rồi cầm lên uống.
- Có bạn trai rồi? CÓ BẠN TRAI RỒI MÀ CÒN ĐI CƯỚP SƯ TỬ CỦA TÔI LÀM GÌ.
- Tôi và Sư Tử chỉ là đồng nghiệp và bạn bè, không hơn không kém. - Ngưu nhi nhíu mày nhìn người trước mặt.
- ĐỒNG NGHIÊP? THẾ CÔ CÓ THẤY ĐỒNG NGHIÊP NÀO MÀ ĐÃ CÓ BẠN GÁI RỒI VẪN NHỚ THƯƠNG TỚI NGƯỜI ĐỒNG NGHIÊP HAY ĐI CÙNG MÌNH KO? NẾU KHÔNG PHẢI SƯ TỬ THƯƠNG CÔ THÌ TÔI ĐÃ GIẾT CÔ LÂU LẮM RỒI ĐẤY. - Nhân Mã mất bình tĩnh, xả hết cơn giận ra ngoài.
- Giết? Cô mà cũng đòi giết tôi? Ha! Nực cười. Cô xem lại bản thân mình đi rồi hẵng nói tôi. Với cả..........sắp có cuộc chiến hay rồi đấy, cô nên nghỉ ngơi tĩnh dưỡng đi thì hơn. Còn bây giờ thì mời cô đi về phòng để tôi nghỉ ngơi chứ chỉ? - Kim Ngưu lịch sự đứng lên, hơi cúi người tay chỉ về hướng cửa.
- Hừ! - Nhân Mã hừ một tiếng rồi đi ra ngoài, đóng cửa rầm một cái.
- Haiz! Tại sao mọi thứ lại phải rắc rối như thế chứ. Kiếp trước là con nợ ngài cái gì sao mà kiếp này con lại phải chịu nhiều đau khổ như vậy? - Kim Ngưu mệt mỏi nằm xuống giường, tay nắm chặt lấy một tấm ảnh.
Và đúng như là Kim Ngưu đã nói. Khi trời xế chiều, ở trước biệt thự, nhóm Thiên Yết đã đến.
Tại một nơi không xa biệt thự cho lắm:
- Ôi da! Ôi da! Đông đủ quá nhỉ? - An Nghê vui vẻ nhìn nhóm Thiên Yết.
- Đưa Kim Ngưu và Nhân Mã ra đây. - Thiên Yết không vòng vo gì cả, nói thẳng ngay trọng điểm.
- Hahaha! Cần gấp như thế làm gì? Sao chúng ta không chơi đùa một chút nhỉ? - An Nghê cười lớn.
Thiên Yết không nói gì, ánh mắt bắt đầu hiện lên tia muốn giết người.
- Hảo hảo! Mấy người không muốn đùa thì thôi, mấy đứa ra đi. - An Nghê chán nản nhìn Thiên Yết, vỗ tay một cái gọi bên nhóm Bạch Dương ra.
Từ đằng sau An Nghê, một nhóm 4 người bước ra. Đi trước là 2 cậu con trai, khỏi nói cũng biết là Bạch Dương và Song Ngư. Đằng sau là Kim Ngưu và Nhân Mã.
- Mã nhi! - Sư Tử vui mừng kêu lên.
- Hử? Sư Tử sao? - Nhân Mã nhíu mày lại nhìn người trước mặt.
- Uk. Là anh.
- Mã nhi! Con giết Sư được chứ? - An Nghê cười đầy ẩn ý nhìn Sư, miệng thì ra lệnh cho Mã.
- Ân. - Nhân Mã gật đầu trong sự kinh hoàng của Sư.
- Bạch Dương! Con với Song Tử và Bảo Bình đi. Song Ngư! Con với Ma Kết và........oh! Virgo, lâu rồi không gặp con. - An Nghê đang giao nhiệm vụ cho Dương và Ngư, quay ra thấy Xử liền vui mừng kêu lên.
- Lâu rồi không gặp, ba. - Xử Nữ đoan trang cúi nhẹ người chào An Nghê.
- Aiz! Thật là tiếc khi mà con phản ta nha. Song Ngư! Con lo liệu Kết và Virgo đi.
-.................
- Song Ngư!
-................
- Song Ngư! - An Nghê kiên trì gọi lại, anh hơi gằn giọng một chút.
- Dạ..........vâng. - Song Ngư đáp lại An Nghê, nhưng trong anh có vẻ.............. tâm trạng không được tốt cho lắm.
- Ngưu nhi! Con lo liệu Thiên Yết cho ba là được.
- Tôi nhớ không lầm là tôi không có nói giúp ông nhỉ? - Ngưu nhi cười đầy ẩn ý, chỉ một cú nhảy của cô thôi mà cô đã đáp đất sang được cạnh Thiên Yết.
- Hử?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng ta
Roman d'amourCâu chuyện xoay quanh về thời học sinh và tình yêu nồng thắm giữa Kim Ngưu và Thiên Yết. Liệu họ có thể đến với nhau không hay tất cả chỉ là giả dối? Mời các bạn đón đọc bộ truyện " [ Ngưu Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng ta " nhé. Đây là truyện tiế...