Chap 12: Ra biển + Trở về

355 27 11
                                    

Cả 5 sao nhà ta đang vui vẻ vười đùa nói chuyện, bỗng từ phía cầu thang có một giọng nói vang lên:

- Ai đấy?

Nghe thấy có tiếng nói, cả 5 sao nhà ta đều quay ra nhìn về phía cầu thang.

- Mã! Cậu làm gì ở đây? - Sư Tử ngạc nhiên nhìn cô nàng với mái tóc vàng đang đứng ở trên cầu thang.

Chúng ta đến với nhân vật mới nào:

1. Lam Hạ Nhân Mã ( nữ )

16 tuổi

Ngoại hình: Cô cao 1m70 ( Ice: Uầy! Lâu lắm mới thấy con gái cao a. KN + ST: Ngươi là đang muốn nói xéo bọn ta * nổi sát khí *. Ice: Đâu a, em có nói gì đâu a, hai chụy cứ bềnh tễnh mà nói chuyện, còn em............... biến đây *chạy * ) cùng với mái tóc vàng óng.

Tính cách: Vô cùng năng động, nghịch ngợm quậy phá y hệt con trai lun a.

Thích: Quậy, chọc phá người khác và thể thao

Ghét: Học

- Tớ đến chơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tớ đến chơi. Ai kia? - Nhân Mã từ tốn trả lời Sư, mắt nhìn về phía các sao.

- Đây là bạn tớ, còn đây là cô bạn gái yêu quý của tớ. - Sư Tử giới thiệu xong Bảo Bình, Thiên Yết, Song Tử, đến lượt Kim Ngưu thì anh ôm cô vào lòng.

- Thằng kia, ai cho mày cướp bạn gái tao hả? - Thiên Yết bực mình kéo Ngưu lại về phía mình.

- Thật hả? Bạn gái thật hả Sư? - Nhân Mã ngơ ngác nhìn Sư.

- Cô không cần lo đâu, đây là bạn gái tôi. - Thiên Yết lên tiếng.

Nghe Yết nói như vậy, Nhân Mã bỗng vui vẻ mà cười lên.

- Với cả............ tớ đâu có đến một mình a. - Mã nhi nhí nhảnh chạy ra chỗ Sư.

- Thế cậu đi với ai? - Sư hỏi.

- Nhân Mã! Ai đến vậy? - Không kịp để cho Mã trả lời câu hỏi của Sư, từ phía cầu thang có một cô nàng với mái tóc đen đi xuống.

- Ah Xử Xử! Họ đều là bạn của Sư a. - Nhân Mã từ chỗ Sư bay thẳng sang ôm lấy cô gái tên là Xử.

Típ nhân vật mới nè:

2. Hà Xử Nữ ( nữ )

16 tuổi

Ngoại hình: Xử Xử cũng cao 1m70 luôn a, cô còn thêm một mái tóc đen làm cho nổi bật làn da trắng của mình.

Tính cách: Nghiêm khắc, chững chạc.

Thích: Đàn piano, nghe nhạc, đọc sách, học, thưởng trà.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ