Chap 53: Suy luận của Song Tử

183 18 4
                                    

Tại biệt thự Leo, không khí đang vô cùng căng thẳng.

* Cạch *

- Tao về rồi. - Sư Tử đi vào phòng khách.

- Mã nhi đâu? - Xử Nữ lo lắng hỏi.

- Bị bắt rồi. - Sư Tử thản nhiên ngồi xuống, nhưng trong chất giọng của cậu có thập phần khó chịu.

- CÁI GÌ? - Cả đám ( trừ Song ) ngạc nhiên quay ra nhìn Sư.

- Cả Nhân Mã sao? Không thể, không lẽ.........là tự nguyện? - Song Tử lẩm nhẩm trong miệng nói.

Nghe được tiếng nói nhưng không rõ ràng cho lắm của Song, Bảo Bình liền quay sang hỏi:

- Sao vậy?

- Eh? Sao đâu. - Cô giương ánh mắt ngây thơ vô ( số ) tội lên nhìn Bảo.

- Bà cứ lẩm nhẩm gì đó nên..............

- Ah! Đúng rồi. Có ai biết Ngưu nhi bị ai bắt chưa? - Song Tử lờ đi câu hỏi của Bảo, quay sang cả đám mà hỏi.

Tất cả đều lắc đầu nguầy nguậy.

- Không nghĩ ra. - Thiên Yết lên tiếng.

- Sư! Nhân Mã là bị ai đưa đi? - Song đổi hướng sang Sư mà hỏi.

- An Nghê.

- Cái gì cơ? An Nghê.........ông ta đưa Mã đi để làm gì chứ? - Xử nhi ngạc nhiên.

- Là tự nguyện đúng không? - Song nheo mắt lại hỏi tiếp.

- Sao cậu biết? - Sư nhíu mày nhìn Song.

- Nếu mà cậu chắc nó là đúng thì tớ có một cái suy luận dài rồi đây.

- Song Tử, em nói thử cho mọi người nghe đi. - Ma Kết nói.

- Được thôi. - Song nhi nhún vai trả lời.

- Đầu tiên là về Ngưu nhi đi. Cái thứ nhất là việc để bắt cóc Ngưu đi được không phải là một chuyện dễ. Trong người Ngưu lúc nào cũng thủ sẵn dao và súng cho nên đấu tay đôi với tầm 50 đứa thì vẫn còn dư sức. Thứ 2, Ngưu nhi rất đề phòng và cảnh giác với người ngoài, tuy nhiên Ngưu nhi lại có một nhược điểm có thể khiến Ngưu lâm vào tình trạng nguy hiểm.

- Đó là gì? - Thiên Yết nhíu mày lại hỏi.

- Tuy cảnh giác với người ngoài, nhưng đối với những người quen thân thì lại không có một chút cảnh giác nào cho nên rất dễ sẽ gặp nguy hiểm.

- Người quen? Ngưu nhi còn quen ai sao? - Bảo Bình khó hiểu.

- Bạch Dương và Song Ngư. - Sư Tử lên tiếng trả lời.

- Hả? - Cả đám ( trừ Song ) quay sang nhìn Sư ngạc nhiên.

- Tao nhớ không lầm thì..........ở ngay đằng sau An Nghê cách vài mét, tao thấy Bạch Dương ở đó. - Sư Tử kể lại

- Theo suy đoán của tớ cũng là do Song Ngư và Bạch Dương. Tiếp theo là chuyện của Mã. Sư Tử! Cậu vẫn còn yêu Ngưu đúng không? - Song Tử tiếp lời.

Sư Tử cứng họng ngạc nhiên nhìn Song. Tại sao Song Tử lại biết được điều này chứ.

- Sư Tử! Là thật sao? - Thiên Yết không vui nhìn Sư.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ