Chap 17: Hôn thê

393 31 13
                                    

- Tao? - Thiên Yết ngạc nhiên chỉ tay vô bản thân mình.

- Ờ. Với cả không cần điều tra nữa. Kim Ngưu! Em biết tên cô ta mà phải không? - Sư Tử hướng thẳng về Kim Ngưu mà hỏi.

Tất cả các sao đều quay ra nhìn Ngưu. Chần chừ nhìn mọi người một lúc, cuối cùng Ngưu nhi cũng gật nhẹ đầu.

- Ngưu nhi! Bà biết sao bà lại không nói luôn ngay từ đầu đi. Không lẽ thông tin bà cung cấp cũng là sai sao? - Song Tử cầm lấy tay Ngưu nói.

-...............- Kim Ngưu không nói gì, chỉ im lặng ngồi đó.

- Không lẽ sai thật sao? - Xử Nữ hỏi tiếp.

- Không sai đâu. Đúng là cô ta trong CLB bóng chày. - Sư lên tiếng.

- Hả? Nhưng Sư Tử, ý em nói hôn thê là sao? - Ma Kết hỏi.

- Ngày mai mọi người sẽ biết. Giờ thì Ngưu nhi, anh làm thủ tục xuất viện cho em rồi đó, chúng ta về KTX thôi. Còn mọi người thì hẹn 6h30' ngày mai nhé. Bye! - Sư Tử đi đến kéo Ngưu đi.

- Bọn em xin phép. - Song Tử, Bảo Bình, Thiên Yết lễ phép cúi đầu chào rồi đi theo Sư và Ngưu.

- Đằng nào thì mọi người cũng về rồi, hai đứa để anh đưa về luôn cho. - Ma Kết ngỏ ý muốn đưa Xử và Mã về.

- Không cần đâu ạ. Tụi em có thể tự về được. - Xử Nữ huơ huơ tay từ chối.

- Thế bà định lấy xe đâu mà về? - Nhân Mã ngây ngô hỏi

- Thiếu taxi để bắt hả? - Xử nhi hỏi ngược lại.

- Đi thôi hai đứa, anh trở về. - Ma Kết thở dài nhìn hai cô nhóc đang đấu khẩu với nhau.

- Zayyyyyyy! - Nghe có người nói sẽ trở mình về, Nhân Mã liền vui sướng nhảy cẫng lên, rồi chạy ra khỏi phòng.

- Này! Mã nhi! - Xử nhíu mày gọi Mã nhưng không được.

Cô định chạy theo Mã nhưng liền bị Kết kéo tay nắm đi.

- Kệ đi. Chắc em ấy xuống sảnh trước. Chúng ta cũng đi thôi.

- Ukm. - Xử nhi đỏ mặt đi theo anh.

Bên 5 bạn sao:

Trên xe: Song - Yết - Bảo

- Này! Ông có hôn thê sao Yết? - Đang ngắm cảnh hai bên đường bỗng Song nhi lên tiếng hỏi.

- Về việc đó thì chắc là không.

- Ukm. - Song Tử ừm một tiếng rồi lại quay về ngắm khung cảnh.

Sư - Ngưu:

- Anh........đến từ lúc nào vậy?

Đang tập trung lái xe bỗng người bên cạnh lên tiếng hỏi khiến cho anh nhìn sang cô một chút.

- Sau Xử Nữ và Ma Kết 10'.

- Sao anh không vào đi chứ?

- Anh định vào đấy nhưng................anh không muốn làm phiền mọi người lúc suy luận nên anh đứng ở ngoài cửa. - Sư Tử thản nhiên trả lời.

- Về chuyện của em tại sao anh / Tại sao anh biết đúng chứ? - Kim Ngưu đang nói liền bị Sư ngắt lời.

- Ukm. - Cô gật đầu.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ