Chap 10: Kế hoạch đi chơi

476 34 13
                                    

Tất cả các bạn học sinh đang mỗi người một việc: người đánh phấn, người nghe nhạc, người chơi game,.................. nhưng bỗng nhiên cửa lớp mở ra, cô Yến bước vào lớp. Cả lớp đang ồn như cái chợ liền im phăng phắc, những đồ như tai nghe, điện thoại,........... liền được dấu sạch.

- Hửm? Mấy đứa từ nãy giờ làm gì mà ồn vậy hả? - Cô Yến nghi ngờ nhìn xuống cả lớp.

- Có gì đâu cô. - Cả lớp đồng thanh, cười gượng gạo.

- Cô ơi, em tưởng cô đi họp rồi ạ? - Lớp trưởng lên tiếng hỏi.

- Ukm. Đúng là cô đi họp nhưng hôm nay có thông báo cho nên cô mới vào lớp.

- Thông báo gì vậy cô? - Cả lớp tò mò hỏi.

- Ngày mai chúng ta sẽ được nghỉ học nhé các em. Còn 5' nữa là đến giờ nghỉ trưa rồi, các em ngồi trật tự đi nhé. - Cô Yến nhắc nhở lớp một chút rồi đi ra ngoài.

5' sau:

* Reng,reng,reng *. Vừa nghe thấy tiếng chuông các bạn học sinh chạy ùa ra khỏi lớp đi xuống canteen ( Giờ nghỉ trưa thì các học sinh sẽ được nghỉ 1 tiếng rưỡi nhé ).

- Chúng ta cũng đi xuống thôi không thì / Không sao đâu. - Bảo Bình đang nói liền bị Kim Ngưu chen vô.

- Tớ có làm bento nè, các cậu muốn thử chứ? - Ngưu nhi lấy từ trong cặp ra 4 hộp bento được gói kĩ càng.

- Wow! Em tự làm sao? - Thiên Yết ngạc nhiên.

- Ngưu nhi là dậy từ 5h30' để chuẩn bị đó nha. - Tử nhi vui vẻ lấy hộp bento màu hồng.

- Bảo Bình! Của cậu đây. - Ngưu nhi đưa cho bảo hộp bento màu đen.

- Thank you. - Bảo Bảo vui vẻ nhận lấy.

- Thế của anh đâu? - Thiên Yết xịu mặt xuống nhìn Ngưu.

- Em đâu có nói là không làm cho anh. Nè! - Kim Ngưu nhí nhảnh đưa hộp bento màu xanh dương cho Yết.

- Wow! Chuẩn màu anh thích nha. - Yết Yết cười tươi cầm lấy hộp bento.

- Ngưu nhi đi mua đồ toàn chọn chuẩn màu bọn mình thích thui à. - Song nhi cảm thán.

- Sư Tử! Anh không đi ăn trưa sao? - Đang nói chuyện vui vẻ bỗng Ngưu nhi quay sang hỏi Sư.

- Hả? À........anh không ăn đâu. Mọi người cứ đi ăn đi. - Sư Tử ngước lên mỉm cười nhẹ trả lời câu hỏi của Ngưu rồi quay xuống xem tiếp đống hồ sơ.

- Anh không đi ăn, em liền không giả. - Ngưu nhi giật phắt đống hồ sơ của Sư rồi đe dọa.

- Hả? - Sư ngạc nhiên nhìn Ngưu.

- Eh Sư! Đừng bảo mày không mang hộp bento đi đó nhá? - Bảo nhíu mày nói.

- Có mang. - Sư Tử lấy từ trong cặp ra một hộp bento màu nâu.

- Nhưng toàn không ăn. Tao nói chuẩn chứ? - Thiên Yết thở dài nói.

- Uk. - Sư Tử gật đầu.

- Thế bây giờ thì anh phải ăn đó. Đi thôi, chúng ta lên sân thượng. - Ngưu nhi nói rồi cầm tay Sư kéo đi trước ( Ice: Hình như chị lộn người rồi. KN: Lộn? Đúng mà. Ice: Nhưng đó là anh Sư mà. KN: Đúng mà. Nếu không lôi anh ấy đi thì còn lâu ảnh mới chịu ăn trưa. Ice: Ohhhhh! Có người ăn giấm chua rồi đây *cười nham hiểm*. KN: *khó hiểu nhìn Ice*. TY: *Tỏa hàn khí*. Leo: * Cười vui sướng *. )

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ