Chap 19: Chia tay

405 23 17
                                    

- Chia tay và tránh xa hôn thê của tôi ra.

- CÔ ĐANG NÓI CÁI QUÁI GÌ ĐẤY HẢ? - Thiên Yết quát tháo lên.

- Được.

Nghe thấy câu trả lời đúng với ý của mình, Nhã Linh liền mỉm cười đắc thắng.

- Em đang nói cái gì vậy Ngưu? - Thiên Yết ngạc nhiên quay sang Ngưu.

- Vậy thì cô nói chia tay ngay tại đây đi và tránh xa anh ấy ra. - Nhã Linh nhếch mép cười chờ trò vui.

- Cô quá đáng quá rồi đấy Nhã Linh. Ngưu nhi! Đừng sợ, cô ta ăn hiếp gì cậu cứ nói cho bọn tớ nghe. - Song Tử bực tức.

- Không có. - Kim Ngưu lắc đầu nhẹ, bình thản trả lời.

- Hả? Vậy........tại sao.......... - Song Tử ngạc nhiên.

- Chia tay đi. - Kim Ngưu hướng thẳng về phía Yết, băng lãnh nói.

- Em đừng nói lung tung nữa đi Kim Ngưu. Tại sao em lại đồng ý với cô ta chứ? Anh sẽ hủy bỏ hôn ước cho nên.......... - Thiên Yết giữ chặt lấy hai vai Ngưu.

Nhưng Ngưu nhi nhanh chóng gạt tay Yết ra, thẳng thừng mà nói:

- Chia tay đi. Không nói nhiều.

Kim Ngưu sau khi nói chia tay liền quay người đi luôn, nhưng cô không quên gọi một người đi theo.

- Sư Tử! Không đi sao?

- Được. Chờ anh. - Sư Tử đuổi theo.

Trên sân trường chỉ còn lại Xử Nữ, Ma Kết, Nhân Mã, Song Tử, Bảo Bình, Thiên Yết và Nhã Linh.

- Vậy............anh chấp nhận em rồi đúng không? Cô ta thật là ác mà, em chỉ nói thế thôi mà cũng dám chia tay thật. Chậc! - Nhã Linh chậc lưỡi nhìn bóng lưng Ngưu.

- Tôi không chấp nhận việc này. - Thiên Yết khẳng định một cách chắc nịch.

- Cái..........tại sao chứ? Cô ta chia tay anh rồi còn gì? - Cô ả rống lên.

- Chắc chắn có lí do đó Ngưu nhi mới làm như vậy. Ngưu nhi không phải là loại người bạc tình bạc nghĩa. - Thiên Yết nói xong liền quay người đi luôn.

Song Tử và Bảo Bình cũng đi theo Yết.

- Con chó cái chết tiệt. - Cô ả nghiến răng ken két nói, định quay lưng bước đi nhưng lại bị gọi lại.

- Nhã Linh!

- Việc gì? - Cô ả khó chịu nhìn thẳng Xử.

- Cô gây thương tích cho học sinh trong trường nên có khi tôi sẽ đình chỉ cô một vài ngày.

- Tùy. - Nhã Linh nhíu mày nhìn Xử rồi quay đi luôn, không để cho Xử nói tiếp.

- Cái........... - Xử Nữ tức giận nhìn về phía Linh.

- Thôi nào Xử, không cần tức giận với loại điếm như cô ta đâu. Anh Ma Kết! Chúng em xin phép đi trước ạ. - Nhân Mã sau khi nói xéo xong ai đó liền lễ phép quay sang Kết xin về lớp trước.

- Được. Các em về lớp đi, đằng nào cũng sắp vào giờ học rồi.

Nhân Mã và Xử Nữ cúi chào rồi cũng đi về lớp.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ