Ở thế giới thực tại:
Trong một căn phòng màu trắng tinh và trên một chiếc giường kingsize cũng màu trắng nốt, có một thân ảnh nam nhân cũng mặc một bộ bạch y đang đau đớn nằm ở trên giường ( Ice: Lắm trắng quá vậy =.= ). Bên cạnh giường là một cô gái đang mặc một bộ hắc y, trái ngược hoàn toàn với cậu trai trên giường. Mà thôi, nói dài dòng làm gì a, mọi người chỉ cần hiểu đơn giản là thằng con trai đang nằm quằn quại sắp chết trên giường là Thiên Yết ( TY: Ngươi nói ai sắp chết *giương kiếm* ? Ice: hihihi *cười trừ* * chuồn * ) và cô gái ngồi bên giường là Kim Ngưu.
- Ha......ha.....ha..... - Thiên Yết bắt đầu thở dốc,trên trán đãm mồ hôi, hai tay nắm chặt lấy gra giường.
- Yết! Không sao chứ? Ổn không? - Kim Ngưu buông cuốn sách trong tay mình ra, lo lắng nhìn Yết.
- AI GIÚP TỚ VỚI. - Kim Ngưu lớn giọng hét lên.
Chỉ tầm khoảng 2' sau, Ma Kết đã đứng ở cửa phòng Thiên Yết.
- Có chuyện gì sao? - Anh bình tĩnh bước vào phòng.
- Yết........... - Ngưu nhi ấp úng nhìn Kết rồi quay sang Yết đang trông có vẻ rất là đau đớn.
Ma Kết gật đầu nhẹ một cái để cô biết được rằng anh đã hiểu ý mà cô muốn nói. Anh kéo lấy một cái ghế rồi ngồi xuống, tay anh cầm lấy trái của Yết lên mà bắt mạch.
Ma Kết khá là giỏi về y học. Gia đình anh hiện đang điều hành một số bệnh viện lớn ở Việt, Anh, Hàn và Nhật cho nên việc anh hiểu biết về y học cũng là một chuyện bình thường.Ma Kết tập trung vào việc bắt mạch cho Yết, bỗng anh nhíu mày lại nhìn vào sắc mặt của Yết.
- Rắc rối rồi.
- Là sao? - Kim Ngưu khó hiểu hỏi lại.
- Cửu độc đang dần dần ngấm vào cơ thể rồi.
- Vậy là bây giờ chỉ cần tìm ra thuốc giải là được rồi đúng không?
- Không có đơn giản như thế đâu. Kim Ngưu! Em đi tập hợp lại mọi người vô đây đi.
- Được. - Kim Ngưu gật đầu rồi đứng lên đi nhanh ra khỏi phòng.
Trong vòng chưa đầy 2', cô đã tập hợp đầy đủ mọi người ở trong phòng ngủ.
- Có chuyện gì vậy ạ? - Bảo Bình lên tiếng hỏi đầu tiên.
- Thiên Yết.............. lần này khó mà cứu khỏi rồi. - Ma Kết nhìn chằm chằm vào Thiên Yết trên giường.
- Eh? Ngủ say rồi sao? - Kim Ngưu ngạc nhiên.
Cô nhớ không lầm là vừa nãy trước khi cô đi thì trông anh đau đớn lắm mà.
- Anh đã cho Thiên Yết uống tạm một viên thuốc giảm đau rồi nên em cứ yên tâm đi.
- Vậy ạ?
- Uk. - Ma Kết gật đầu.
- Kết! Anh tập hợp mọi người lên đây chắc là phải có gì đó quan trọng đi? - Xử Nữ nhìn chằm chằm vô Kết.
- Đúng vậy. Bảo Bình! Anh muốn em ngoài tạo ra một lọ thuốc giải Cửu độc, anh muốn em tạo thêm một lọ bức độc nữa.
- Bức độc? Để làm gì chứ? - Sư Tử khó hiểu hỏi lại Kết.
- Anh đã từng nghiên cứu về loại Cửu độc này trước đây. Hiện tại thì Thiên Yết đã bị trúng Cửu độc được 1 tuần và nó đang dần dần ngấm vào ngũ lục phủ tạng của Yết. Với cả................ vì để loại độc này quá lâu trong cơ thể cho nên nó đã bắt đầu sinh ra trùng độc. - Ma Kết giải thích.
- Trùng độc? Đó là gì vậy ạ? - Ngưu nhi hỏi.
- Trùng độc là một loại trùng khá là nguy hiểm và nó rất hiếm khi xuất hiện bởi đa số tất cả đều bị những nhà nghiên cứu học tiêu diệt. Với loại trùng này, chỉ cần có 1 con trong cơ, nếu không cẩn thận thì sẽ có thể chết ngay tức khắc. Còn Thiên Yết thì..........haiz! Hiện tại là bây giờ đang có 4 con rồi. - Ma Kết thở dài giải thích tiếp cho Ngưu.
- CÁI GÌ? - Cả đám hét lên.
- Tình hình là như thế đấy. Bảo Bình! Em có thể chế được cả 2 loại đó xong trước chiều mai không? Nếu mà để thời gian lâu hơn thì anh nghĩ.................... Thiên Yết khó mà giữ được cái tính mạng này.
- Em nghĩ là mình làm được. Thuốc giải của Cửu độc em đã chế xong, còn thuốc bực độc thì cũng không quá khó cho nên em nghĩ là sáng mai có thể đã xong rồi.
- Được. Bây giờ thì anh cần 2 người ở lại để chăm sóc cho Yết để phòng trường hợp có gì bất trắc xảy ra. - Ma Kết tiếp tục quay sang nhìn cả đám.
- Em. - Kim Ngưu giơ tay.
- Tiếp. Anh cần một người nữa.
- Ma Kết! Sao anh không ở lại đi? - Xử nhi lên tiếng.
- Anh? - Ma Kết ngu ngơ chỉ tay vào mình.
- Đúng a. Anh hiểu biết về y học như thế, tại sao không ở lại trông Thiên Yết đi a, như thế không phải sẽ an toàn hơn cho Yết sao. - Xử nhibgật đầu khẳng định điều mình nói là đúng.
- Haiz! Được rồi. Anh ở lại với Ngưu nhi. - Ma Kết thở dài. Anh là người đi tuyển chọn người chăm sóc thế quái nào anh lại bất đắc dĩ đi làm a.
- Vậy thì có gì khó khăn thì cứ nhờ bọn em nhé. Bye! - Xử nhi cười tươi vẫy tay chào tạm biệt anh rồi cùng mấy người còn lại đi ra khỏi phòng.
~~~~~~~~~~~Ice tua nạ~~~~~~~~~
Tối hôm sau, 21h:
Tối hôm sau có cái gì thì để chap sau nạ. Tại pé Ice lười ùi, hơm mún viết típ âu. Bye bye!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng ta
Roman d'amourCâu chuyện xoay quanh về thời học sinh và tình yêu nồng thắm giữa Kim Ngưu và Thiên Yết. Liệu họ có thể đến với nhau không hay tất cả chỉ là giả dối? Mời các bạn đón đọc bộ truyện " [ Ngưu Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng ta " nhé. Đây là truyện tiế...