Chap 29: Gặp lại

282 23 5
                                    

- Lâm Bạch Dương. Hân hạnh được làm quen. - Bạch Dương nở một nụ cười ấm áp khiến bao cô nàng trong lớp ngã rầm rầm.

- Băng Song Ngư. - Còn Song Ngư chỉ băng lãnh nói đúng họ tên mình, trên người tỏa sát khí nhàn nhạt.

- Đông Kim Ngưu. - Kim Ngưu lạnh lùng không khác gì Ngư, chỉ có cái là cô không tỏa sát khí.

Khi vừa nghe đến cái tên Kim Ngưu, cả ba người nào đó đều ngạc nhiên mà ngước lên nhìn bục giảng.

- Được rồi. Để xem nào............Kim Ngưu và Song Ngư, hai em xuống ngồi bàn 2 dãy 4 đi. Còn Bạch Dương thì  xuống bàn 1 dãy 4 nhé. Giờ thì cô phải đi họp rồi cho nên tiết này ko học nhé.

- Zeeeeeee! - Nghe đến hai từ không học, cả lớp nhảy cẫng lên vui sướng.

- Cấm nghịch ngợm đó. - Cô giáo nhắc thêm một lần nữa rồi mới chịu rời khỏi lớp.

Khi cô giáo vừa rời khỏi lớp, ở bàn 1 dãy 4 liền có một cô gái chạy lên bục giảng, ôm chầm lấy Ngưu nhi.

- Oaoaoa! Ngưu nhi a, bà bảo bà chỉ đi có mấy ngày thôi mà, sao đi luôn tận 2 tháng vậy, nhớ bà muốn chết a.

- Buông. - Kim Ngưu khó chịu, đẩy người đang ôm mình ra.

- Song nhi! Buông Ngưu ra đi không cậu ấy ngạt thở đấy. - Bảo Bình lên tiếng nhắc nhở.

- Eh? Gomen! - Song Tử cười hì hì chắp hai tay ra trước mặt.

Hóa ra là Ngưu nhi và 2 người kia được xếp đúng vào lớp 10A a. Thiệt là một cái định mệnh mà. Nhưng tiếc là cái định mệnh đó sẽ không thể xảy ra được bởi................................... những kí ức lúc trước của cô đều bị cha nuôi của mình xóa sạch. Điển hình như lúc này, Kim Ngưu đang nhăn mày lại vô cùng khó chịu, vừa nãy vì bị ôm bất ngờ dẫn đến đứng không vững cho nên tay của cô nắm chặt lấy tay áo Ngư.

- Nhưng mà Ngưu nè, cậu sao lại đổi họ vậy? Cậu họ Hàn mà. - Song Tử thắc mắc.

Kim Ngưu im lặng, không trả lời câu hỏi của Song. Không phải vì cô không biết nên giải thích thế nào mà là vì cô quá bất ngờ. Cô từ trước tới giờ đều theo họ Đông của cha cô mà, làm sao mà lại theo họ Hàn được.

- Kim Ngưu! Em...........lạ quá. - Thiên Yết nhíu mày lên tiếng.

Nghe thấy một tiếng nói khác gọi tên mình, cô liền ngẩng đầu lên để xem. Cậu chàng này có mái tóc màu bạch kim y hệt Ngư của cô a (Ice: Hơ hơ! Chị là của Yết mà chị T.T ) với cả..................trông khá là quen nữa. Kim Ngưu choáng váng đứng không vững, cả hai tay đều bám chặt lấy Song Ngư không buông.

- Rốt cuộc các người đang nói linh tinh gì đấy hả? Kim Ngưu đâu có quen biết mấy người. - Bạch Dương lên tiếng.

- Không quen biết á? Nếu nói là không quen biết thì phải nói là hai người mới đúng. Bọn tôi học cùng nhau từ hồi cấp 2 cho đến bây giờ nha. - Song Tử cãi lại.

- Người các cô nói mang họ Hàn, còn Kim Ngưu của chúng tôi mang họ Đông, cô thấy nó có liên quan không? - Bạch Dương cũng không vừa mà cãi tiếp.

- Vô cùng liên quan. Tôi chắc 100% đó chính là Ngưu nhi của chúng tôi. - Song Tử vênh mặt lên nói.

- Cô / Bạch Dương! Thôi đi. - Song Ngư nhíu mày, băng lãnh lên tiếng cắt ngang lời của Dương.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ