Chap 32: Đam

263 26 12
                                    

Bỗng Kim Ngưu giật mình, thu khẩu súng về, còn bản thân mình nhanh chóng né sang một bên.

- Sao vậy? – Song Ngư nhíu mày nhìn Ngưu.

- Có nhóm Thiên Yết ở dưới đó.

- Cái gì? – Song Ngư và Bạch Dương hoảng hốt.

- Nếu mà hành động bây giờ thì sẽ bị nghi ngờ mất. Cô ta để sau đi, về KTX thôi. – Song Ngư nói.

- Được. – Kim Ngưu và Bạch Dương gật đầu rồi theo Song Ngư đi về KTX Zodiac

KTX Zodiac:

- Quào! Đẹp zữ. – Bạch Dương cảm thán.

- Quen ghê. – Kim Ngưu nhíu mày lại, lẩm bẩm gì đó trong miệng.

- Vào thôi. – Song Ngư lấy chìa khóa của mình ra, mở khóa cửa.

Rồi cả 3 người cùng vào KTX.

Bên trong:

- Hửm? Tờ gì đây? – Bạch Dương thắc mắc cầm tờ giấy trên bàn lên

- Có tên bọn mình nè Ngư. – Ngưu nhi nghe thấy thể cũng nhảy vào giật tờ giấy trên tay Dương để xem. Thấy có tên mình và hai  người kia, cô liền mang cho Ngư xem.

- Đâu , để tớ xem. – Song Ngư nhận lấy bức thư từ tay Ngưu, mở ra xem.

- Tui phát hiện ra tờ đó trước mà. – Bạch Dương khóc không ra nước mắt.

- Hửm? Phòng của bọn mình được ghi trên cửa. – Song Ngư đọc lên cho hai người kia nghe.

- Vậy đi sắp xếp đồ đạc thôi rồi xuống nấu ăn. Tớ đói rồi a. – Kim Ngưu nhõng nhẽo.

- Hảo. – Song Ngư gật đầu rồi cùng Ngưu nhi đi lên phòng.

Dưới phòng khách, chỉ còn một cái bóng màu trắng tủi thân khóc không ra nước mắt. Và đó không ai khác chính là Dương ca ca a.

- YA! Rốt cuộc tao phải bạn mày không Ngư? – Bạch Dương uất ức kêu lên một tiếng.

- Không. Nhanh lên đi, tao và mày chung phòng. – Song Ngư từ tầng 2 trả lời xuống, thúc giục Bạch Dương lên phòng.

- Haiii~~~~~~~~. – Bạch Dương ngoan ngoãn dạ một tiếng rồi chạy lon ton lên tầng. ( Ice: Có nguy cơ cao mị sẽ cho Bạch Dương sang Thái chuyển giới. Hahaha! )

-------------- Tua nà! Tua nà!--------------

Sáng hôm sau tại KTX Zodiac:

Phòng Dương – Ngư:

- Hử…………….. – Song Ngư lờ mờ mở mắt tỉnh dậy.

Anh đang định xoay người ngồi dậy nhưng bất chợt lại cảm thấy bản thân mình bị ôm chặt ( Ice: What the hell? ), anh liền quay qua bên cạnh mình và………………….Quác……quác….. quác…….. một đàn quạ đen bay trên đầu Ngư.

- MÀY LÀM CÁI QUÁI GÌ ĐÓ HẢ THẰNG CỪU NƯỚNG KIA? – Song Ngư hoảng hốt hét lên, ngã uỵch xuống giường ( Ice: Chậc! mất hết hình tượng noạnh nùng òi  =.= ).

- Hửm? Gì vậy Ngư? – Bạch Dương ngái ngủ tỉnh dậy.

- Mày……mày…….......

Biết tại sao Ngư ca như thế hơm? Để Ice kể lại trình tự vụ việc cho mina nghe nè:

Vào một buổi sáng đẹp trời, chim hót líu lo, không khí trong lành. Trong một căn phòng màu trắng tinh, có hai cậu con trai đang ngủ ngon lành. Bỗng cậu con trai với mái tóc bạch kim tỉnh dậy, định bước xuống giường nhưng bị ôm chặt cứng không di chuyển được. Còn chàng trai còn lại vẫn ngủ ngon lành, tay vươn đến ôm cậu trai tóc màu bạch kim vào lòng, tay không yên phận mà di chuyển xuống ôm ngang eo cậu trai đó. Và Ice xin đính chính lại cậu con trai tóc bạch kim là Song Ngư, còn chàng trai kia chính là Dương Dương a ( Ice: Há há há *cười sặc sụa* )

Quay trở lại hiện tại nèo:

- Mày………. Mày……… - Song Ngư ấp úng, mặt ửng đỏ lên.

- Hử? Tao sao? – Bạch Dương vừa mới tỉnh dậy cho nên vẫn khá là ngây ngô.

- Tại sao…..ôm……tại….?  - Song Ngư nói loạn xạ lên không đầu không cuối.

Chỉ tội cho cái là Dương ca nhà ta vừa dậy đã phải nghe một tràng lắp bắp từ Mỹ Nhân Ngư nhà ta (SN: Ngươi nói ai Mỹ Nhân Ngư *tỏa hàn khí*? Ice: Hahaha! Ngươi có tỏa hàn khí cả ngày ta cũng không sợ đâu a. Hahaha *ôm bụng, lăn lộn cười *! SN: Ngươi………….. Ice: Ta làm sao hả Mỹ Nhân Ngư? SN: * Câm lặng *)

- Hử? Là sao?

- Tên……tên khốn. – Song Ngư đỏ mặt xấu hổ chạy vô nhà vệ sinh.

- Mình……….làm gì sai sao?  Mà ôm là có ý gì chứ? Không lẽ…………. song Ngư muốn được mình ôm ? – Bạch Dương ngồi băn khoăn trên giường.

Và BD cứ ngồi mãi trên giường cũng tầm được 20’, cửa phòng tắm cũng đã được đóng trong suốt 20’. Bỗng không biết vì sao mà hồn của Bạch Dương đang bay bổng tự dưng trở về, nhìn vào đồng hồ thấy giờ khá muôn mà Song Ngư vẫn chưa chịu ra, cậu đành lết xác ra đập cửa.

- Song Ngư! Xong chưa? Khá là muộn rồi đó.

* Cạch * * Uỳnh * vì lúc Song Ngư mở cửa ra không nghĩ là Bạch Dương sẽ đứng ở trước cửa cho nên cứ thế mà tự nhiên mở ra. Nhưng khi cánh cửa vừa bất mở, khuôn mặt to chình ình của Dương ở sau cửa khiến Ngư giật mình, ngã nhào về phía Dương và......................... môi chạm môi. Họ cứ hôn nhau thắm thiết như vậy cho tới khi Song Ngư bừng tỉnh và đẩy Bạch Dương ra.

- TÊN KHỐN KHIẾP NHÀ CẬU. - Song Ngư hét lên.

Cắt! Cắt! Cắt! Chap này đến đây là dừng a.

Như mina đã đọc, chap này chủ yếu về Dương - Ngư thôi a. Tuy Ice không rõ mấy cái đam đâu nhưng ghép hai pé này với nhau để Ngưu trở về vòng tay ấm áp của Yết chắc là được nhỉ. Sau tất cả Ngưu lại trở về với Yết. Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen * hát *.

Ai đồng tình với Ice là cho hai pé Cá - Cừu một cặp để Ngưu về với Yết nào.

[ Ngưu - Yết ] Tuổi thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ