What To Read! (My works)

6.4K 51 1
                                    

Happy 470k reads!

Guys. Can I have your support for the new story I've made which is the LUST POTION?

Please do support my story by voting and sharing it to everyone you knew.

So here's the lists of stories I've finished so far:

1. Twisted's Love Story
>It's a comedy romance. Basahin niyo po ito dahil talagang mapapatawa kayo at kikiligin sa story nina Twisted and Lara.

2. Tempting Ashery
> Kung napapatawa naman kayo ng TLS, sa kwentong 'to ay ihanda niyo na ang mga panyo at tissue niyo, pero atik ruh!

3. The Transferee's Secret Book I
>Kung napapatawa kayo ng TLS, at napapaiyak kayo ng TA, sa estoryang 'to ay mababaliw naman kayo sa halo-halong inis at kilig, pero hindi ka! Dahil natitiyak kong mapapaiyak din kayo nito! Kaya ready ulit 'yung mga panyo niyo okay?

4. The Transferee's Revenge Book II
>Ito lang naman ang karugtong ng TTS kaya ready yourself for their happy ending!

5. Lust Potion
>Ang estoryang 'to ay tungkol sa isang lalaking playboy na aksidenteng nakainom ng isang potion which is the Lust Potion na enexperiment ng kaibigan nitong si Hero para din sa kaibigan nilang mayroong erectile dysfunction. Pero iba ang naging epekto nito sa katawan niya, dahil hindi na rin tumatayo 'yung sa kanya. Pero tumatayo lamang ito sa kinaiinisan niyang kinakapatid.

6. When Cupid Hit Mey
> Si Riley ay lihim na may pagsinta sa bestfriend niyang si Yelena na may gusto naman sa kapatid niyang si Reio. Nang makilala ni Riley si Cupid ay binigyan siya nito ng chance na mapaibig si Yena gamit ang seed of love. Kaso nagkamali sa pagpana si Kupido at himbis na si Yelena ay naitanim nito ang binhi sa dibdib ni Genesis Mey na bitch at bully ng University na kaaway ni Riley.

7. (On going) The healing potions - Erotic romance po ang genre nito. Para lamang po ito sa mga 18 years old & above. I don't want to corrupt young minds, so please, I'm begging you to stay away from this book.

So may idea na kayo? Sige have fun and enjoy reading! At suportahan niyo po ha by voting and sharing it to your friends on fb,on twitter etc.

So, this is Avrilidel, a frustrated writer. Ang inyong nagmamagandang author na talagang gandang-ganda sa sarili - is signing out! Ciao.

Twisted's Love Story (Innocence #1) - Completed (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon