Nasa sala silang lahat at nanunuod ng telebisyon habang si nyx ryou ay nakahiga sa ate niya at si janus na nakatingin sa kanila ng may biglang nagdoorbell sa gate.
"Ako na titingin." sabi ni camilla sa kanila at tumango naman silang lahat kay camilla.
"Who's there?" tanong ni reinally kay camilla at nagsilingunan din sila jaxx sa may pinto dahil ando'n si camilla.
"Andito na ang mga maglilinis." sabi ni camilla at pinapasok ang mga SAS agents nila.
"Leader." bati ng isang agent kay reinally. Tumango lamang ito at nag umpisa nang maglinis ng kalat ang SAS agents.
Umuwi naman na ang kambal na si agatha at zimmer kasama ang iba pa at silang magkakapatid na lang ang natira kasama si bleu at camilla. Si bleu ay natutulog pa rin.
"We'll go ahead leaders." paalam ng isang SAS agent kay camilla at reinally.
"Take care." sabi ni camilla at tuluyan na silang umalis. Wala pa ring imik si janus sa isang tabi.
"Dont tell this to mom and dad, They will get mad." mahinahong sabi ni reinally sa kuya niyang walang imik.
"Sana pinag isipan mo muna ang magiging reaksyon nila." seryosong sabi ni janus kay reinally. Napabuntong hininga naman ito at inintindi na lang ang kuya niya dahil mali siya.
"I know, I have one request." sabi ni reinally kaya lalo siyang tinignan ni janus.
"Ano yon?"tanong nito sa kapatid at nagtataka naman si camilla na kakadating lang dahil sa mukha ng dalawang magkapatid.
"What's going on?" Tanong ni camilla na nalilito na sa dalawa pero hindi siya pinansin ng magkapatid.
"I want you to look after marga, Babalik ako sa state tomorrow." sabi ni reinally at sumulyap naman si camilla dahil sa sinabe at desisyon nito.
"Im going back too." sabi ni camilla pero umiling si reinally at sinabeng siya lang ang aalis.
"Camilla will come with you." sabi ni janus pero bumuntong hininga si reinally.
"I need a great agents na nakabantay sa inyo. I will handle my mission." sabi ni reinally sa dalawa.
"And what? Kikilos ka mag isa?!" inis na tanong ni camilla rito pero wala siyang nakuhang sagot.
"Because this is my mission ayokong madamay kayo." sabi ni reinally kaya tahimik sila si janus at camilla.
2 Buwan na ang nakalilipas simula ng umalis si reinally. Naging maayos naman sila at pinatira ni janus si bleu sa kanila para mabantayan ito dahil wala si camilla sa bahay ni reinally. Nagtataka naman sila veronica at jaxx dahil hindi pa nagdadala ng babae si janus.
"Sino siya janus?" mataray na tanong ni shan habang nakatingin kay bleu na parang kinikilatis.
"She is my fiance, mom." sabi ni janus kaya makikitaan ng pagkabigla ang mag asawa sa sinabe ng anak.
"Since when son?" tanong ng ama nitong si jaxx. Sinagot ito ni janus na 2 years na silang magkarelasyon.
"She'll sleep here until we get married." sabi ni janus kaya napakibit balikat na lang sila sa anak habang si bleu naman ay nagugulat sa mga naririnig niya.
************************
OMFG!!!! AS IN?!!! FIANCE DAW MGA BESH!!!!!
BINABASA MO ANG
Fall
Genç KurguThis story is composed of inappropriate words. You can see what love is when it comes in family, love in a special girl, Sacrifice for love and for family, How can a father sell his own daughter. A roller coaster feelings