"Look at here guys." sabi ni zimmer at itinuro ang monitor sa kusina. Ando'n si Camilla na mukhang magluluto dahil naghihiwa siya nang sangkap ng biglang may pumasok na lalake.
"Kiro zoom the voice system and the camera." utos ko kay kiro na agad niyang sinunod kaya naririnig na rin namin ang usapan nila.
"Put that knife down or i will kill you." sabi ng lalake kay camilla at ibinaba naman nito ang hawak na kutsilyo.
"Alam mo bang bastos ang pag istorbo sa taong magluluto?" kalmadong tanong ni camilla rito at natawa kaming lahat dahil amerikano raw sila sabi ni bleu.
"I dont understand you! Shut up." singhal ng lalake kay camilla. Napamasahe naman si camilla sa ulo niya dahil siguro naalala niyang amerikano yan.
"I said do you know that it is rude to disturb a hungry person? Im hungray and i need to cook my food!" Singhal din ni camilla sa lalake. Narinig naman namin ni timber ang bulong ni oliver na kung magpapakamatay raw ba si camilla.
"I dont care if your hungry! Where did you hide margareth?!" tanong ng lalake kay camilla. Nilingon ko naman si bleu na mukhang natatakot na.
"Ya! stop shouting!" sigaw rin ni camilla at mukhang nainis ang lalake kaya lalo nyang itinutok ang baril kay camilla.
"Shut up or i'll shoot you! Where's margareth?!" sigaw ng lalake kay camilla. I dont know what the hell is happening to my body to hug bleu. Nakita naming lahat ang mabilis na pagkuha ni camilla ng kutsilyo at ibinato sa lalake. Napadaing naman sa sakit ang lalake at agad siyang lumapit dito at isinaksak ang kutsilyo sa leeg ng lalake.
"Siraulo ka pala eh, sabi mo shut up ngayong tumahimik ako ikaw pa galit?! Tsaka yuck your saliva is spitting on my face so many germs eww!" maarteng kausap ni camilla sa pinatay niyang lalake at saka kinuha ang kutsilyo at hinugasan sa sink.
"They're scary." sabi ni agatha na mukhang natatakot nga.
"Pareho silang walang puso sa pagpatay." sabi ni zimmer na nakatingin din sa monitor.
"We're like watching a horror movie." sabi ni ryusie.
"Brutal." sabay na sabi ni timber at oliver sa nasaksihan.
"Yan ang ayoko sa trabaho ng agents, They are teaching them to be tough." sabi ko habang nakatingin sa monitor. Natahimik kaming lahat pagkatapos ng sinabe ko.
Bigla namang may tumunog na parang pinto kaya tinignan namin ang dinaanan namin kanina at nakita namin ang seryosong mukha ni reinally na nakatingin samin at si camilla na nakangiting kumakaway.
"Psycho ba si camilla?" mahinang tanong ni agatha samin. Sino ba naman kasing ngingiti from ears to ears pagkatapos pumatay ng tao.
"Shh baka ikaw isunod." pananakot ni theo kaya tinarayan siya ni agatha. Nagsisimula na naman ang dalawa.
Reinally POV:
Pagpasok namin dito sa monitoring room ay may kanya kanya silang pwesto. Sila kuya janus sa left side habang sila agatha sa right side. Inilibot ko ang paningin sa buong monitoring room at nakabukas lahat ng computers, speakers at ang cameras.Yong ibang cameras naka focus sa iisang lugar yong iba naka zoom-in.*************************
Lagot ka kiro ilalaglag ka ng mga kasama mo HAHA
BINABASA MO ANG
Fall
Roman pour AdolescentsThis story is composed of inappropriate words. You can see what love is when it comes in family, love in a special girl, Sacrifice for love and for family, How can a father sell his own daughter. A roller coaster feelings