"You're dead, girl."
"Acting like a hero tss."
"She's queen ally right?!"
"What is she doing here?"
"Queen ally looks very pretty."
"Oh boy the queen is back."
"Who is that bitch?!"
"Is she stupid or what?!"
Karamihang naririnig ni reinally na hindi niya pinansin ng biglang mahawi ang kumpol kaya napahinto ang lalakeng akmang hahampas sa kanya at napatingin din siya sa hawing kumpol ng mga estudyante at may papalapit na lalake.
"What's happening here, kris?" tanong ni raven dahil nasa name tag niya at lumapit naman ang kris na sinabe ni raven dito.
"Master raven, this bitch just enter in our play session." sabi ni kris kay raven habang nakaturo kay reinally kaya napalingon si raven dito. Bumilis ang tibok ng puso nito pero ipinagsawalang bahala na lang ni raven.
Akma namang aalis na si reinally ng agad kinuha ni raven ang pocket knife kay kris at ibinato sa pwesto ni reinally na nasalo nito.
"Don't you turn your back on me lady, Don't you know me." malamig na tanong ni raven kay reinally kaya humarap ito kay raven at saktong nakita niya ang dalawang agent na magbabantay sa kanya.
"I dont want to hear your lovey dovey talk." malamig ding sabi ni reinally at nagulat naman si raven pero hindi nito pinahalata ang pagkagulat.
"That's our queen."
"She has the got to talk to our master like that huh."
"She's really dead."
"Queen ally is still powerful."
Mga naririnig nila sa paligid, napansin naman ni raven ang ilang tumatawag kay reinally na queen.
"Fight with me lady, If you win i'll forgive you but if you lose. You will be my pet." hamon ni raven kay reinally at agad namang lumapit si reinally sa kumpol ng mga lalake at kahit itanggi ni raven ay naiinis siya sa mga lalake na parang gusto niya nang pagpapatayin lahat.
"Carry my jacket for a while and don't let it fall in the ground. If that will happen, you're dead." sabi ni reinally sa lalakeng pinaghawak niya ng jacket niya. Lalong nahalata ang kurba ng katawan nito.
"Y-yes." sabi ng lalake sa kanya na nakatulala at parang nastar struck dito. Agad namang lumapit si reinally sa pwesto ni raven.
"Bring it on." sabi ni reinally at agad na sumugod at pinaulanan ng suntok si raven na nasasangga naman ito.
"Just surrender already." sabi ni raven na nakikipagpalitan ng suntok kay reinally pero nginisian lang nito.
Nagtaka naman si raven ng biglang huminto si reinally at dahan dahang lumapit kay raven kaya parang nabato si raven sa kanyang pwesto at mas inilapit pa ni reinally ang mukha niya kaya 3 pulgada na lang ay mahahalikan na nito si raven. Nakahanap ng butas si reinally kaya agad nitong kinuha ang kamay ni raven at pinaikot saka pinadapa.
"I dont accept defeat." sabi ni reinally sa tainga ni raven at agad naman itong tumayo at lumapit sa lalakeng may hawak ng jacket niya at saka sinuot niya ulit ito.
*****************************
Na lab at pers sight ang lolo mo raven sa ating reinally.
BINABASA MO ANG
Fall
Teen FictionThis story is composed of inappropriate words. You can see what love is when it comes in family, love in a special girl, Sacrifice for love and for family, How can a father sell his own daughter. A roller coaster feelings