Reinally POV:
"Janus!/Son!/Kuya!" sabay sabay na sigaw nila mommy kaya lumapit kaming lahat sa pwesto nila.
"Lets bring janus in the hospital! Reinally please." nangungusap na saad ni bleu sakin kaya
tinanguan ko siya."Oliver, call the ambulance. Timber find some clean clothes and Camilla, check the area." utos ko sa kanila at agad silang nagsisunuran.
"What's happening? Reinally may hindi ka ba sinasabe samin?" naguguluhang tanong ni daddy ng biglang dumating si timber.
"Reinally here." sabi niya kaya kinuha ko ito at ipinantakip sa dumudugong tiyan ni janus sa gilid.
"Reinally, the ambulance is already outside. " sabi ni oliver na kadadating din lang at kasama ang tatlong nurse, isang stretcher saka nila inilagay si janus do'n at idinala sa sasakyan nila.
"Bleu sumama ka na." Sabi ko sa kanya tinanguan naman niya ako. Pinauwi na namin ang mga bisita at kami na lang ang natitira rito.
"Reinally, i found a letter." sabi ni camilla sa seryosong boses at dala ang isang bloody red envelope, kinuha ko naman ito at binasa.
"Fvck! I knew it!" gigil kong saad dahil ang gumawa nito ay ang ama ni raven ang nasa sulat ay 'Give the girl to us our i will kill all your family and friends Agent rei or should i should say Reinally Santos my son's girlfriend' He knows from the start.
"Explain everything to us!" sigaw ni mommy kaya nilingon ko siya at halata ang frustration sa mukha nilang lahat. Nakikinig lang sila tita at tito sa amin.
"Camilla and I, are part of an agent group and they are targeting margareth bleu or should i say my brother's wife." sabi ko sa kanilang lahat at halata ang gulat sa kanila.
"Why didn't you tell us!" sigaw ni daddy sakin kaya napayuko ako gayundin si camilla.
"Dahil alam kong hindi kayo papayag." sabi ko sa kanila at katahimikan ang namayani ng tumunog ang phone ni oliver at sinagot niya ito.
"It's margareth, Janus is safe." sabi ni oliver kaya nakahinga kami ng malalim pero tumahimik din agad.
"Call Ms. C, i need the team right away. Call also Agent A and ask about the antidote. I will kill them." sabi ko kay camilla at seryoso naman siyang tumango. They started the war and i will end it right away before they take the lives of all the people i love.
"Pumunta na tayong lahat sa ospital and reinally we are still not yet done." sabi ni mommy sa seryosong tono kaya naman bumuntong hininga ako at tinanguan siya bago kami
tumungo sa parking lot."Camilla, lead the way. Give a sign if you saw some interesting things." sabi ko kay camilla at tumango siya saka sumakay sa kotse nila ni oliver. Magkakasama naman sa isang kotse sila Agatha, Zimmer,Theo, Kiro at ryusie. Kami ang nasa panghuli kasama ko si timber dahil gusto niya pero ako ang nagmamaneho.
Umuwi na muna sila tita at tito para makapagpalit at makapagpahinga, Pinasama muna namin si ryou kela tito Al at bukas ay pwede na silang bumisita sa ospital.
BINABASA MO ANG
Fall
Teen FictionThis story is composed of inappropriate words. You can see what love is when it comes in family, love in a special girl, Sacrifice for love and for family, How can a father sell his own daughter. A roller coaster feelings