Chapter LIII

926 17 1
                                    

"Get him!" Galit na utos ni alex sa mga agent kaya naman agad silang sumugod kay arturo at inagaw
ang baril.

"I told you rei. If I get caught, I will kill you!" Humahalakhak na parang baliw na sabi ni arturo at isinakay na ito sa Van para dalhin sa SAS HQ.

"Rei, hold on!" sabi ni alex kay reinally na natataranta na at pagalit na sinisigawan ang mga SAS agents medics pero hinawakan ni reinally ang balikat ni alex.

"Stop it already, alex." sabi ni reinally kay alex kaya napahinto si alex at tinitigan si reinally sa mga mata.

"Reinally, you need to live! Please for your family. My baby needs a tita like you." umiiyak na sabi ni bleu at kinuha ang kamay nito at inilagay sa tiyan niya.

"S-stop crying, m-makakasama s-sa p-pamangkin k-ko." nahihirapang sabi ni reinally kay bleu.

"A-ally." mahinang sambit ni raven at hinawakan si reinally sa kamay nito at kahit nahihirapan si reinally ay inabot nito ang mukha ni raven.

"Please l-live raven, i-im sorry for h-hurting y-you. M-move on and get a h-happy life." nahihirapang sabi niya at nag umpisa nang umubo ng dugo kaya nataranta ang tatlo.

"Don't talk rei, the medics are coming. You're the bullet monster, Prove it! " sigaw ni alex kay reinally. Alex and reinally are best buddies that's why alex is so concern to reinally.

"D-do me a f-favor a-a-alex." sabi ni reinally kay alex at lalo pa itong umubo. Alam niya na mangyayari ito dahil umpisa pa lang alam niyang hindi papayag si arturo na hindi siya makaganti kaya naman tinutukan nila ang human aliver.

"Don't talk rei, stop talking! Stop being stubborn and listen to me please!" Nagmamakaawang paki usap ni alex.

"B-bring margareth bleu b-back in t-the Philippines  a-and r-recruit  r-raven in the SAS." pakiusap ni reinally at sa puntong iyon ay padilim nang padilim ang paningin niya.

"I will, just please live and stay still." sabi ni alex kay reinally at sumeryoso na ito bigla kaya naman ngumiti ito sa huling pagkakataon na ngayon
lang nila nakita.

"T-thank you. B-bring my b-body t-to agent j-jana, alex. S-see you soon everyone. " sabi niya at tuluyan ng nilamon ng kadiliman ang diwa niya.

"N-no... / reinally!" lumuluhang sabi ni raven at bleu na pilit ginigising ang nakapikit nang si reinally habang si alex naman ay seryoso lang at tumingin sa mga kadadating lang na SAS medic agents.

"Get her body and bring it to agent jana." utos nito sa mga agents kaya naman maingat nilang kinuha ang katawan ni reinally habang nakaupo pa rin ang dalawa sa sahig.

"This can't be" tulalang sabi ni raven sa sarili habang nakatingin sa sahig kung saan bumagsak ang katawan ni reinally at sa kamay niyang
may dugo.

"The both of you, get up. Let's go."sabi ni alex at tinulungan naman ng mga agents ang dalawa saka sumunod na kay alex patungo sa sasakyan.

Fall Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon