~Not sure if you know this
But when we first met
I got so nervous
I couldn't speak
In that very moment
I found the one and
My life had found its missing piece~That song.... Is our parents wedding song. Who's behind of all this?. Habang kumakanta sila ng sabay at tumutugtog sila ng sabay ay may nagplaplay sa projector na mga pictures simula nung nabuntis si mommy hanggang sa pinanganak ako.
~So as long as I live I'll love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now to my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight~Next slide is our pictures ng pinanganak si reinally at Nyx. Lahat ng baby picture nila. Sumulyap naman ako sa pwesto nila mommy at pati si daddy ay mukhang naiiyak na.
"Look guys." sabi ni oliver kaya tinignan namin yong stage. May nilagay na isang high chair sa gitna.
"What's with the chair?" Tanong ni timber. Sila lang ang nag uusap dahil nakaabang ako sa mga mangyayari.
~What we have is timeless
My love is endless
And with this ring I say to the world
You're my every reason
You're all that I believe in
With all my heart I mean every word
So as long as I live I'll love you
Will have and hold you
You look so beautiful in white
And from now to my very last breath
This day I'll cherish
You look so beautiful in white
Tonight~Biglang nag boses babae ang kanta at parang may kumakanta talaga nito. Hinahanap ko siya sa stage pero wala.
"What the hell?!" Gulat na bulalas ni oliver habang nakatingin at nakaturo kung saan.
"Is that reinally?" Gulat na turo rin ni timber kaya lumingon ako sa tinitignan nila. There, i saw my sister holding a mic and she's the one who's singing. Nasa gilid siya ng music system at naglalakad papuntang stage.
"Siya ba ang gumawa nito lahat?!" gulat na bulalas ko sa dalawa habang nakatingin kay reinally na kumakanta.
"My baby girl." malakas na sigaw ni mommy kaya nilingon ko siya at umiiyak na talaga siyang nakatingin kay reinally.
~You look so beautiful in white
So beautiful in white
Tonight~"Hi mommy and daddy. Does the both of you enjoy my little surprise?" tanong nito kela mom tumatango naman sila. Nagpapalakpakan din ang mga bisita.
"Hi reinally." bati naman nitong dalawa at kumakaway pa sa kanya. Sumulyap naman ito sa pwesto namin at kumaway.
Unti unting lumiliit ang spot light hanggang sa nawala na lang ulit ito kaya lahat kami ay nangangapa ulit sa dilim ng venue. Kailan pa siya dumating at bakit hindi siya nagsasabi.
~If you ever find yourself stuck in the middle
of the sea~Biglang may kumanta sa linyang yan pero hindi namin makita dahil nakapatay pa rin ang ilaw hanggang ngayon pero biglang nagbukas ulit ang spot light at nakatutok sa left side. Sila Tita dom, Tito Travis, Tita maicey at Tito Draven.
**********************
Woohooo nagbabalik ang mga cast ng GANCP. Parang sa may Pitch perfect 2.
BINABASA MO ANG
Fall
Teen FictionThis story is composed of inappropriate words. You can see what love is when it comes in family, love in a special girl, Sacrifice for love and for family, How can a father sell his own daughter. A roller coaster feelings