Chapter XLIII

924 18 0
                                    

Margareth Bleu POV:
Andito ako sa kwarto mag isa pagkatapos ng kamustahan and i'm thankful to reinally dahil sa mga ginawa niya. Maaga akong nagpaalam para magpahinga dahil bawal akong magpuyat. 2weeks ago nang malaman kong buntis ako at hindi ko pa sinasabe kay janus.

"Babe? Why are you still awake?" tanong niya sakin nang makapasok siya rito sa kwarto.

"Hinihintay kita, Take a bath first." sabi ko sa kanya at pumunta naman siya sa bathroom. After a while.

"Dapat natulog ka na. Pasaway ka talaga." sabi niya sakin paglabas sa bathroom habang nagpapatuyo ng buhok at umupo sa paanan ng kama.

"Alam mo namang hindi ako nakakatulog ng wala ka." sabi ko sa kanya at umupo sa likod niya saka kinuha ang towel para ituloy ang pagpunas sa buhok nito.

"Halika na let's sleep." sabi niya sabay hatak sakin pahiga kaya naman nakaunan ako sa dibdib niya.

"So anong nangyari sa kwentuhan niyo ni reinally?" tanong ko sa kanya at naramdaman kong hinihimas niya ang buhok ko.

"It's great actually." sabi niya sakin and he's planting kisses in the top of my head. Sweet na siya simula pa ng maging kami.

"Janus, may sasabihin ako sayo." sabi ko at tiningala siya nakatingin naman siya sakin ng may pagtataka.

"Ano yon?" tanong niya sakin at napabuntong hininga ako ng malalim.

"Janus, i'm pregnant." sabi ko sa kanya at saglit siyang natahimik tila napako. Natawa naman ako sa mukha niya dahil ang epic.

"Tell me, i'm dreaming?" bulong niya sakin sa hindi makapaniwalang tinig kaya lalo akong natawa sa kanya.

"Totoo nga." natatawa kong sabi sa kanya dahil ang epic talaga ng
mukha niya.

"Babe? I love you so much." sabi niya at pinaulanan ako ng halik sa buong mukha ko.

"I love you too so much." sabi ko sa kanya at nginitian siya. Sana wala ng mangyaring masama.

"Do you like a baby boy or a girl?" tanong niya sakin at mukhang excited pa kaysa sakin.

"Kahit ano naman basta healthy." sagot ko sa kanya at napatango naman siya sa sagot ko at nagkaroon ng maikling katahimikan.

"We will buy baby clothes tomorrow." biglang basag niya sa katahimikan kaya napatawa ako ng mahina.

"Hindi pa malaki ang tummy ko wag ka ngang excited." sita ko sa kanya at napanguso siya. Isip bata.

"I want to tell it to them after our honeymoon babe." sabi niya sakin at napatango naman ako sa kanya.

"Do you have already plan?" tanong ko sa kanya.

"Since your pregnant, i just want to have a honeymoon in our resort. I don't want you to get tired." sabi niya sakin at humikab. Halatang
inaantok na siya.

"Are you tired?" tanong ko sa kanya halata kasing gusto niya ng matulog.

"Yea, This is a tiring day for us." sabi niya sakin at hinalikan ulit ako.

"Then let's sleep." sabi ko sa kanya at binigyan niya ko ng smack kiss bago siya tuluyang natulog.

"I wish we'll stay like this forever." sabi ko at pinatay na ang ilaw saka ako tumabi sa kanya at natulog na.

Fall Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon