Chapter XIX

1K 18 0
                                    

It's been 2 weeks since that day happens in the club. Simula no'n ay naging busy na si reinally at minsan na lang magpakita samin. Kasalukuyang andito sa office ko si timber at oliver.

"Guys, napansin niyo ba galaw nila?" sabi ni oliver kaya nilingon namin siya. She's pertaining to camilla and reiny.

"Yea the way camilla become calm all the time and reinally's fast reflexes." sagot ni timber. Am i the only one notice about that tattoo?

"Wala ba kayong napapansin?" Tanong ko sa kanilang dalawa kaya sabay silang napalingon sakin.

"What is it?/Ano yon?" sabay nilang tanong sakin. Sabi na eh hindi nila nakita yong tattoo na yon.

"That Phoenix eagle tattoo on reinally and camilla's left side neck, nakita ko na siya rati pero hindi ko alam kung saan." naguguluhang sagot ko sa kanilang dalawa at natahimik naman sila.

"Phoenix Eagle? Hindi ba ay yon ang tattoo ng mga agents ni tita thaia nung pumunta tayo ro'n?" nagtatakang tanong ni oliver samin. Oo nga noh? Fvck dont tell me kasali sila ro'n.

"You think kasali sila sa organization na yun?" tanong ni timber samin kaya nagkatinginan kami ni oliver.

"Hindi papayag si tita mia na sumali sila sa ganoong organization." sabi ni oliver tumango naman ako bilang pag sang ayon.

"Lalong hindi ako papayag. Ayokong mapahamak ang kapatid ko." sabi ko sa kanilang dalawa.

"Of course hindi rin ako papayag. The both of you know about my feelings." sabi ni timber saming dalawa.

"Pero hindi malabo eh. Nasa state ang isang branch ni tita thaia at nasa state sila camilla. We also ask them what's their jobs pero wala tayong natanggap na sagot sa kanila tsaka naalala niyo kung paanong kalmado si camilla sa club? Kung pano natalo ni reinally ang tatlong lalake?." Paliwanag ni oliver, hindi naman kami nakasagot dahil maaaring tama ang mga hinala niya.

"Lets go." sabi ko sa kanila at saka ko kinuha ang susi at coat ko.

"Saan tayo pupunta?" nagtatakang tanong ni oliver at nag umpisa na ring tumayo.

"Pupunta tayo sa bahay ni reinally para komprontahin siya." sabi ko kaya tumango siya at lalabas na sana kami ng pumasok si bleu. Yes kinuha ko siya bilang secretary ko pero madalas ko siyang sungitan.

"I heard you a while ago." sabi niya samin tumaas naman ang kilay ko sa kanya tsaka bumalik sa normal kong mukha.

"Do you know that it's rude to meddle with others business?" masungit kong tanong sa kanya at ito na naman siya sa pacute niyang mukha.

"Sabay ako boss." sabi niya sakin um-oo naman agad si oliver kaya wala na akong nagawa at pumunta na sa parking lot para sumakay sa
sasakyan ko.

Nauna namang maglakad si bleu at pumasok sa bahay na parang kabisado niya na ang loob ng bahay. Pag pasok namin sa loob ay isang maiingay na grupo ng mga bata ang bumungad sakin. Andito ang ATRION at sila Nyx kasama si reinally at camilla. Kompleto silang lahat.

*******************************
HALA ALAM NA NILA ANG SEKRETO NILA CAMILLA AT REINALLY!!!

Fall Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon