REINALLY SIDE
Simula ng bumalik si reinally sa state ay naging abala ito sa pag lusob sa BSO kasama ang ibang A Class agents at 3 buwan na nila itong ginagawa.
"Welcome back agent rei." bati ng mga iilang agents na nadadaanan niya at dumiretso siya sa lab ng SAS para tignan ang antidote na ginagawa nila The human aliver kung saan pag itinurok ito sa isang taong natamaan ng bala o Isang araw pa lang na patay ay mabubuhay ito. Kinakailangan pa nila ng konting panahon upang ito'y maperpekto.
"Oh you're done with your mission?" tanong ni agent jana na siyang namamahala sa buong laboratory.
"Still not, How's the antidote?" tanong pabalik ni reinally at bawat madaanan nila ay binabati siya.
Ang SAS laboratory ay gumagawa ng kung ano anong antidote gaya ng invlisher where in kaya nitong gawing invisible ang taong iinom nito sa loob ng dalawang oras, may capsule na rin nito at ang liquid.
"It will be done very soon." sabi ni agent jana habang naglalakad sila at napapatango naman si reinally habang pinagmamasdan ang mga agents.
"What's the progress?" Tanong ni reinally ng makarating sila sa pwesto kung saan ginagawa ang human aliver.
"We just need other formulas then it will work." sabi ni agent jana at iniinspect ang mga ginagawa ng agents na kabilang sa pag gawa ng human aliver.
"Why do you want it to finish as soon?" kuryosong tanong ni agent jana kay reinally na iniinspeksyon din ang mga ginagawa ng agents.
"Because i will also die soon." sabi ni reinally at saglit namang natigilan si agent jana sa narinig nito mula kay reinally.
"What do you mean?" nagtatakang tanong ni agent jana at hinarap ito hindi naman ito tinignan ni reinally.
"My mission is not that easy, There's a possibility that i'll die." sabi ni reinally at saka naglalakad lakad ulit sa mga agent antidote maker at nag usap usap pa sila.
"Agent Rei, captain cindy wants to talk to you in her office." Biglang sabat ng kakapasok lang na si agent shemelyn kaya tinanguan niya ito at saka nagpaalam sa dalawa para umalis
"Captain cindy." bati ni reinally pag pasok niya sa office ni captain cindy at pinaupo naman niya ito sa harap.
"Rei what's your plan? Mauubos ang mga tauhan." sabi ni captain cindy kay rei na kadadating lang mula sa pagsugod nila.
"I study the whole situation. I will study again in his son's school then i will make him fall for me so that the wedding will be off." seryosong sabi ni reinally kaya sumeryoso bigla ang mukha ni captain cindy sa sinabe nitong plano.
"So you will make yourself a bait? Do you think your plan will work? You know that arturo is not an easy opponent." paalala ni captain cindy sa kanya. Alam ni reinally na ito na lang ang paraan para mabago ang lahat.
"In my calculation he just has 100 mens in his house, I know he will not attack with that small amount of men." seryosong sabi ni reinally kaya tumango na lang si captain cindy dahil alam niyang wala na itong magagawa. Nagpaalam naman na si reinally rito.
************************
Who do think is arturo's son guys? Magwowork kaya yung plan?.
BINABASA MO ANG
Fall
Ficțiune adolescențiThis story is composed of inappropriate words. You can see what love is when it comes in family, love in a special girl, Sacrifice for love and for family, How can a father sell his own daughter. A roller coaster feelings