RUSTY POV
Lumipas ang madaming araw.
Maraming beses na din na may nangyari samin ni Buddy.
At hindi lang samin.Maging kay Dindo at kay Luke.
Nag'Foursome kami noong isang araw. Lahat sila ako ang pinagparausan.
Hindi ko alam kung maiiyak ba ko o ano pero
Kahit papaano, kahit masakit ang ginagawa nila ay naenjoy ko yung araw at ang bagay na yun.Magaling si Dindo sa pag'chupa dahil chinupa niya ko noon, at sobrang swabe ng pagkakagawa niya. Kaya pala sabi ni Buddy noon, magaling talaga si Dindo.
Nakakatakot din siyang kumantot dahil malaki din ang ari niya. At talagang bigay todo parang si Luke at si Buddy.Minsan pa'y pinagsabay ni Dindo at ni Luke ang parehas nilang ari sa pwerta ko.
Pero sa halip masaktan ay nasarapan talaga ako sa ginawa nila.
Kaya tuwang tuwa sila sakin dahil hindi na daw ako umaangal magpatira sakanila. Lalo kay Buddy na madalas kong nakaka'sex.Bagay na unti unti na din natanggap ng katawan ko. At bagay na hinahanap hanap ko na sa ngayon.
Aaminin kong noon, natatakot ako magpakantot sakanila. Pero ngayon, isang tawag lang nila o kaya isang hiling lang nila agad na kong nagpupunta at nagpapaubaya.
Hindi ko din inexpect sa sarili ko na magugustuhan ko ang bagay na yun. Dahil kung minsan, kahit hindi nila gustuhin na makipagsex sakin, ako pa ang nag'iinsist at nagtutulak sakanila para tirahin nila ko.
Naging mapusok na din ako at takaw sa sex tulad nila.
Pero hindi ko pa naranasan na ako yung Top, o yung tumitira sa kapwa ko lalaki.
Puro ako ang bottom sa aming apat.
Minsan naman ay si Dindo o kaya si Luke.
Pero madalas, ako.Si Buddy kasi ay hindi naman nagpapatira yun. Gusto niya siya lang ang titira.
Madalas niyang tirahin ay ako.
Minsan si Luke. Bihira si Dindo.Si Dindo naman madalas niyang tirahin si Luke.
And vice versa silang dalawa. Tapos kapag trip nila akong tirahin, titirahin nila ko.Tinitira din naman sila ni Buddy pero bihira dahil ako ang favorite tirahin ni Buddy.
Mas naging wild daw kasi ako kumpara noong mga unang araw na nagtatago pa ako sa shell ko.
Hanggang ngayon naman nagtatago ako sa shell ko, pero kapag kasama ko sila nasa labas na ko ng shell ko.
Nakakawala ako at nagagawa ko yung gusto ng damdamin ko.Pero regarding sa mga nangyayaring iyon, kami kami lang ang nakakaalam.
Walang ibang nakakaalam sa pagkatao ko kung hindi sila lang saka si Sir Harry.Ewan ko ba.
Kapag nasa labas ako ng bahay, kapag kasama ko si Ate, kapag nasa school ako o may ibang nakakasalamuha sa ibang lugar. Lalaki ako umasta. Kasi lalaki naman talaga ako at iyon naman talaga yung gender or sex reference ko.Pero kapag sila Buddy na ang kasama ko, daig ko pa ang puta sa pagiging hayok sa mga burat nila.
Bakla na nga siguro ako. At matagal ko nang alam yun.
Pero ayaw ko lang sabihin at aminin dahil natatakot ako sa sasabihin nila.Pero bahala na.
Whatever and Whoever I am, i will enjoy my life nalang as much as i want, and as much as i can.Lalo pa't kahit papaano ay out na ko sa mga M2M sex experiences. Madali nalang para sakin ang mag'out sa mga susunod na araw.
Sana matanggap nila ko for who i am.
Weekends ngayon.
Kaya walang pasok. Nasa bahay lang ako.
Si Ate naman kasama ng mga friends niya noong college kaya mag isa lang ako dito.
BINABASA MO ANG
Ang Syota Kong Guro (M2M)
Random* Ken Chan - Rusty * Katrina Halili - Lilet * Lharby Policarpio - Wendell * Kiko Estrada - Andy * Enzo Pineda - Buddy * Wilbert Ross - Kris * Anjo Damiles - Alex * Ahron Villena - Dindo * Luke Conde - Luke * Andrea Torres - Gina * Ronnie Lazaro - Ma...