6 : Party

10K 170 14
                                    

RUSTY POV

Di ko alam kung saan ako pupunta. Tinatawagan ako ni Sir Harry pero, di ko siya sinasagot. Hanggang sa nalowbat yung phone ko.

Tumambay ako sa isang convenient store.
Bumili ako ng pagkain ko dahil nagugutom na ko.

Mamaya na ko uuwi kapag alam kong wala na si Sir Harry sa bahay.
Hindi ko alam kung bakit nainis ako sa sinabi niya.

Di ko naman alam na ganoon pala ang tingin niya sakin. Kung sabagay. Wala naman kasing tunay na lalaki ang luluhod sa kapwa niya lalaki.

Pero nakaka'offend kasi e.
The way he said those words. Ang sakit sakit. Lalo na't di ko pa talaga tanggap kung ano ako.

" Rusty?" napatingin ako sa likudan ko kung saan may tumawag sa pangalan ko.
" Rusty." sabi niya ng makumpirmang ako nga ito.
" Ano ginagawa mo dito?" saka siya umupo sa bakanteng upuang nasa harapan ko.

" Di pa ko umuuwi. Nagkaalitan kami ni Ate." sagot ko naman sakanya.

" E kung gusto mo, tara sa amin. "

" Di nalang. Ayaw ko. Uuwi na rin ako mamaya."

" Sige na. Wag mo naman akong ipahiya oh. " sabi niya saka inilapag ang dalawang box ng condom sa lamesa.

Napatingin ako sa condom na ibinaba niya.
Strawberry ang flavor noon.

" Ano? Tara na? Minsan lang kitang imbitahan. Tatanggihan mo pa ba ko?" tatawa tawang pangongonsensya pa niya.





" Buti pala at dito ko naisipang bumili ng condom. Nalimutan ko kasing bumili kanina kaya iniwan ko muna yung mga kaibigan ko sa bahay. Nag iinuman sila doon." kwento niya habang nasa loob ako ng sports car niya.

Wala akong nagawa kaya sumama ako sakanya.
Bahala na.

Hindi ako sumagot sakanya.

" Ang tahimik mo naman, Rusty. Nakakapanibago."

" Mas nakakapanibago ka. Bakit ba ginagawa mo sakin 'to? Kung pagtitrip'an niyo lang ako. Kung may binabalak kayo sakin. Please. Wag niyo ng gawin. " saka naramdaman ko nalang ang sarili kong luha na pumatak sa pisngi ko.

Inihinto niya ang sasakyan kaya napatingin ako sakanya.

" Noong may nangyari satin. Honestly, I really don't understand myself na after that scene..." napatingin ako sakanya at nakatingin lang siya ng diretso sa kalsada habang nakahawak siya sa manibela ng sasakyan.

Hindi ako nagsalita at nakatingin lang ako sakanya. Hinihintay ko siyang magsalita.

" Kakaiba yung naramdaman ko sayo. Kakaiba lahat. Bagay na hindi ko naramdaman kapag ginagawa namin ni Gina ang ganoong bagay. Bagay na hindi ko din naramdaman sa mga babaeng naikama ko at sa mga babaeng sumuso ng ari ko. Sa ibang mga bading, sa mga kaibigan, kay Mr. Kitrono at kay Dino. Nakakatawa pero, may nangyayari samin ni Dino. " tatawa tawang kwento pa niya.
" Pero nang may nangyari satin. Mas napalagay ang loob ko sa hindi ko alam na dahilan." saka niya hinawakan ang kamay ko.

Napatingin ako don pero wala akong nagawa.

" Rusty. Nakakatawa mang aminin pero, tinamaan yata ako sayo." sabi niya saka niya ko hinalikan sa labi ko ng sobrang diin.

Hinihigop niya yung dila ko at wala akong nagawa kung hindi gantihan ang halik na yon.

Hanggang sa kusa siyang bumitaw.

" Hindi na ko masaya sa relasyon namin ni Gina noon pa man. May hinahanap ako sa relasyon namin na hindi ko matagpuan sa tagal naming magkarelasyon. Although alam niyang gago ako. Alam niyang kung sino sino ang naikakama ko at kung sino sino ang sumususo sa ari ko at wala siyang pakielam don. Basta ang alam niya, mahal ko siya sapat na yun sakanya. Pero all the time na magkasama kami, parang wala na. Wala na kong nararamdaman. Sex nalang. Sex nalang ang habol ko sakanya. Alam mo ba? Na mas nag eenjoy akong nakikipagtalik sa kapwa ko lalaki kaysa sa babae? Siguro kaya din lagi kitang inaasar... pinagtitrip'an. Siguro nga gusto ko lang mapansin mo ko. Siguro nga gusto kita pero di ko lang maamin. "

Ang Syota Kong Guro (M2M)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon